logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คืบหน้า ! เตรียมคุ้มครองพยาน แม่วัยรุ่นเล่น “รัสเซียนรูเล็ตต์” ดับปริศนา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กระทรวงยุติธรรม สั่งการกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ช่วยดูแลความปลอดภัยคุณแม่ หลังติดใจสาเหตุลูกชายเล่น รัสเซียนรูเล็ตต์ เสีย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

408 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2566
กระทรวงยุติธรรม สั่งการกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ช่วยดูแลความปลอดภัยคุณแม่ หลังติดใจสาเหตุลูกชายเล่น “รัสเซียนรูเล็ตต์” เสียชีวิตปริศนา
 
เป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจเวลานี้ เมื่อวัยรุ่นชายอายุ 16 ปี มีร่องรอยถูกยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต หลังนำปืนลูกโม่ไทยประดิษฐ์ มาเล่น "รัสเซียนรูเล็ตต์" กับเพื่อน ๆ โดยเมื่อวานนี้ (4 ม.ค.) คุณแม่ผู้เสียชีวิต มาร่วมพูดคุยในรายการ “ถกไม่เถียง” โดยคุณแม่ยังคงติดใจสาเหตุการตายนั้น
 
ล่าสุด วันนี้ (5 ม.ค.) ทีมงานได้จัดรถรับส่งคุณแม่ เพื่อไปยื่นหนังสือที่กระทรวงยุติธรรม ซึ่งตัวคุณแม่เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ลูกชายเสียชีวิต มีชายแปลกหน้ามาเดินป้วนเปี้ยนบริเวณหน้าบ้าน และรู้สึกไม่สบายใจว่าจะถูกข่มขู่หรือไม่ ส่วนเมื่อวานนี้ ญาติได้โทรมาแจ้งว่า มีชายหัวเกรียน พิมพ์รูปคุณแม่ออกมาถามคนในละแวกบ้าน ซึ่งคุณแม่ก็ไม่เข้าใจว่า ทำเช่นทำไม
 
โดยวันนี้ ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นคนรับเรื่อง และแนะนำให้คุณแม่ ไปร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนไว้ก่อน เบื้องต้นได้สั่งการให้กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ดูแลเรื่องความปลอดภัยในการคุ้มครองพยาน ส่วนเรื่องเงินเยียวยา หากตำรวจชี้ว่าเป็นการฆาตกรรม คุณแม่ก็จะได้รับเงินเยียวยาตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทน และค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/cp7ZoYWlbtw

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง