logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เหยื่อไฟไหม้บ้านขยะ เคราะห์ของหนุ่มนักดนตรี วง “ลำไย ไหทองคำ” | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คุณผู้ชมยังจำข่าวเพลิงไหม้บ้านคุณป้าคนหนึ่งที่สะสมขยะจนเต็มบ้านได้ไหม ซึ่งเหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

414 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2566
คุณผู้ชมยังจำข่าวเพลิงไหม้บ้านคุณป้าคนหนึ่งที่สะสมขยะจนเต็มบ้านได้ไหม ซึ่งเหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่เหตุเพลิงไหม้ครั้งนั้น ไม่ได้สร้างความเสียหายเฉพาะแค่บ้านคุณป้าเท่านั้น แต่เพลิงกลับลุกไหม้ไปยังบ้านของคนอื่น นั่นคือ หนุ่มนักดนตรีประจำวง “ลำไย ไหทองคำ” ซึ่งได้โพสต์เรื่องราวที่ตนเองต้องกลายเป็นเหยื่อจากเพลิงไหม้จากเพื่อนบ้านนักสะสมขยะ   
 
นี่คือสภาพบ้านของคุณม่อน มือคีย์บอร์ดประจำวง “ลำไย ไหทองคำ” ซึ่งได้โพสต์คลิปนี้ หลังจากที่บ้านของตัวเองต้องกลายเป็นเหยื่อเพลิงไหม้ที่ลุกลามมาจากบ้านของคุณป้านักสะสมขยะ โดยที่เราเห็นในคลิปนี้ จะพบว่า มีความเสียหายด้วยกันหลายแห่ง
 
คุณม่อน เปิดเผยกับทีมข่าวว่า จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายจำนวนมาก โดยทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย มีทั้งอุปกรณ์ด้านดนตรี กำแพงบ้านร้าว ฝ้าเพดานชั้น 2 ร่วงหล่นลงมา สายไฟภายในบ้านได้รับความเสียหาย รวมถึงเขม่าควันไฟทำให้บ้านเป็นรอยแทบทั้งหลัง
 
นอกจากความเสียหายในส่วนของทรัพย์สินแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่กลายเป็นบาดแผลในใจของคุณม่อน ก็คือ พฤติกรรมของเพื่อนบ้าน ทำให้ตนเสียใจ เพราะการเก็บสะสมขยะจำนวนมาก เมื่อเกิดเพลิงไหม้ขึ้นมา ทำให้บ้านที่เป็นสถานที่พักผ่อนของตนที่เหนื่อยล้าจากการเล่นดนตรี ต้องมาพังทลายจากพฤติกรรมแบบนี้ และอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลปัญหาในลักษณะแบบนี้ มีการตรวจสอบพฤติกรรมของประชาชนที่สะสมขยะ เพราะเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ใครจะรับผิดชอบ 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Sa9lrb2EZwg

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง