logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พลเมืองดีฮีโร่ เข้าช่วยดับไฟบ้านผู้พิการ หลังเกิดเสียงดังคล้ายประทัด | ข่าวดีประจำวัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวดีประจำวัน ที่เขาบอกกันว่า เพื่อนบ้านดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะเหตุการณ์นี้ เมื่อเพื่อนบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายประทัด ก็ร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

268 ครั้ง
|
04 ม.ค. 2566
ข่าวดีประจำวัน ที่เขาบอกกันว่า เพื่อนบ้านดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะเหตุการณ์นี้ เมื่อเพื่อนบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายประทัด ก็รีบออกมาดู ปรากฏว่า เกิดไฟไหม้บ้านผู้พิการ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ
 
ในคลิปเป็นวินาทีที่ชายพลเมืองดี กำลังวิ่งเข้าไปช่วยชายผู้พิการที่นั่งอยู่กับพื้น เพื่อดับไฟบ้าน พร้อมตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยกันเอาน้ำ เอาถังดับเพลิง มาช่วยกันด้วยดับไฟ ซึ่งถ้าดูจากคลิปจะเห็นว่าภายในบ้าน เกิดไฟไหม้รุนแรงอย่างมาก ด้านในเสียหายไปเกือบทั้งหลัง 
 
ก่อนสุดท้ายสามารถช่วยได้สำเร็จ บ้านไม่พังเสียหายลงมา ตรวจสอบ คุณลุง ผู้พิการเบื้องต้น ทราบว่า ท่านเดินไม่ได้ และที่สำคัญจากเหตุการณ์นี้ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่ ตำบลคอเขา อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา 
 
นอกจากนี้ ทางพลเมืองดี ได้ประสานไปยัง นายก อบต. และผู้ใหญ่บ้าน เข้ามาช่วยเหลือแล้ว และทราบว่า น้องชายของคุณลุงผู้พิการ พาไปอยู่ด้วยแล้ว 
 
ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมกันอย่างมาก บอกว่า “ลุงแกโชคดีมากที่พี่ช่วยไว้ทัน ขอบคุณแทนคุณลุงมาก ๆ ครับ” “นี่แหละครับ คนใต้แหลงห้วน ๆ อาจจะฟัง ไม่ไพเราะ แต่ใจดีเกินร้อย ไม่ปากหวานก้นเปรี้ยว”
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FACYQBrcUKU

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง