logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าของแซว “ส่งผิดบ้านครับ” หลังกระบะทำ “โลงเย็น” หล่นหน้าร้านขายของชำ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เจ้าของร้านชำตกใจ ได้ยินเสียงของขนาดใหญ่ตกจากรถ รีบออกมาดูสุดอึ้ง พบ โลงเย็น หล่นจากรกระบะตกอยู่หน้าร้าน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

206 ครั้ง
|
04 ม.ค. 2566
เจ้าของร้านชำตกใจ ได้ยินเสียงของขนาดใหญ่ตกจากรถ รีบออกมาดูสุดอึ้ง พบ "โลงเย็น" หล่นจากรกระบะตกอยู่หน้าร้าน 
 
ผู้ใช้แอปพลิเคชัน TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิป พร้อมข้อความระบุว่า "ส่งของผิดบ้านครับ บ้านผมยังไม่รีบใช้" # โลงศพ # โลงเย็น # สายฮา # อุบัติเหตุ ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป  ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีบางคอมเม้นท์สอบถามว่า "ทำไมปฏิเสธพัสดุ" และบางคอมเม้นท์เตือน "มัดของให้ดี ๆ จะไม่ได้ตกหล่นกลางทาง เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ"
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นถนนภายในหมู่บ้าน ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งในหมู่บ้านน้ำคำใหญ่ ต.น้ำคำ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด พบ นายกช สิงห์ทอง เจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะนั้นตนกำลังขายของให้ลูกค้าอยู่ภายในร้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังคล้ายมีของขนาดใหญ่ตกจากรถ จึงออกไปดูถึงกับตกใจเมื่อเห็นโลงศพ (โลงเย็น) หล่นอยู่หน้าร้าน จากนั้นก็เห็นคนขับรถกระบะที่ขนโลงเย็นมารีบลงมาจากรถ เพื่อยกโลงเย็นขึ้นรถ แต่เนื่องจากโลงเย็นมีน้ำหนักมาก 
 
จึงไม่สามารถยกคนเดียวได้ ตนจึงบอกให้คนงานในร้านไปช่วยยก ซึ่งเป็นโลงเย็นเปล่าไม่มีศพ จากนั้นคนขับรถกระบะคันดังกล่าวจึงใช้เชือกมัดโลกเย็นยึดไว้กับรถ และขับนำโลงไปส่งที่งานศพต่อไป ซึ่งยังถือว่าเคราะห์ดีที่ไม่มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเกิดขึ้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5r2ZH3n3agA

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง