logo เช้านี้ที่หมอชิต

สาวสองช้ำ ! การ์ดผับดัง รุมกระทืบจนดั้งจมูกที่ทำมา 3 แสนหัก เหตุเต้นเซ็กซี่เกินไป

เช้านี้ที่หมอชิต : สาวประเภทสองถูกการ์ดร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี รุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ ดั้งจมูกที่เพิ่งไปทำมา 3 แสนหัก เตรียมเอา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,สาวสองช้ำ,การ์ดผับดัง,สาวประเภทสอง,รุมทำร้ายร่างกาย,รุมกระทืบจนดั้งจมูกหัก,จมูกหัก,ดั้งหัก

243 ครั้ง
|
04 ม.ค. 2566
สาวประเภทสองถูกการ์ดร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี รุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ ดั้งจมูกที่เพิ่งไปทำมา 3 แสนหัก เตรียมเอาเรื่องเรียกร้องค่าเสียหาย เพื่อนำมารักษาตัวและทำดั้งจมูกใหม่
 
มีกลุ่มสาวประเภท 2 กลุ่มหนึ่งจะเข้าไปดื่มเหล้าในร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุดรธานี แต่ถูกการ์ดไล่ออกจากร้าน เพราะก่อนหน้านี้ มีสาวประเภทสองอีกกลุ่มไปทำอนาจารผู้ชายในห้องน้ำ ของร้าน สาว 2 กลุ่มนี้พยายามมอธิบาย พวกที่มาก่อเหตุไม่ใช่กลุ่มตนเอง แต่การ์ดไม่เชื่อ ทำให้มีปากมีเสียงกันจนถึงขั้นลงไม้ ลงมือกับสาวประเภท 2 จนดั้งจมูกหัก
 
มีเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งลงคลิปเหตุการณ์นี้เอาไว้ พร้อมข้อความว่า “ขออนุญาตชี้แจงนะคะ กรณีไปกินเหล้าที่ตะวันแดงวังสามหมอ ได้มีการจองโต๊ะไว้ 1 โต๊ะ โดยบอกจำนวนคนแค่ 4 คน แต่โดนการ์ดห้ามไม่ให้เข้า โดยไม่ได้บอกสาเหตุว่าทำผิดอะไร ทำให้มีปากเสียงกันเล็กน้อย แต่การ์ดใช้ความรุนแรงเกินเหตุมีการตะลุมบอนกะเทย ตีจนเลือดจมูกแตก และปากแตก กะเทยจะไปแจ้งความแต่ผู้จัดการได้มีการไกล่เกลี่ยกับตำรวจ สรุป คือกะเทยผิด”
 
ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังสาวประเภท สองที่ถูกทำร้าย ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ไปเที่ยวกับเพื่อน 4 คน ที่ผับแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุดรธานี หลังเข้าไปดื่มกินภายในร้าน ก็ได้รู้จักกับสาวประเภทสอง ที่นั่งอยู่โต๊ะข้าง ๆ ก็มีการพูดคุยกัน
 
จากนั้นสาวประเภทสอง ที่อยู่โต๊ะข้าง ๆ ได้เข้าไปทำอนาจารผู้ชายในห้องน้ำ ทำให้ผู้ชายที่ถูกทำอนาจารออกมาแจ้งกับการ์ดดูแลร้านว่า ถูกสาวประเภทสอง ทำอนาจารในห้องน้ำ
 
จากนั้นการ์ดได้เข้ามาไล่ให้กลุ่มตนเองเช็คบิลออกจากร้านไป ตนเองก็พยายามอธิบายกับการ์ดแล้ว ว่ากลุ่มตนเองไม่ได้มากับสาวประเภทสอง คนที่อนาจารผู้ชายในห้องน้ำ เพียงแค่รู้จักกันเฉย ๆ แต่พวกการ์ดไม่ฟัง ยืนยันต้องให้พวกตนเองเช็คบิลแล้ว ออกไปจากร้าน กลุ่มตนเองจึงยอมเช็คบิลแล้วออกไป จากร้าน แต่พอออกไปจากร้าน ไปเจอเพื่อนอีกกลุ่มที่กำลังมาเที่ยวที่ร้านแห่งนี้ตนเองจึงย้อนกลับเข้าไปเที่ยว กับกลุ่มนี้อีก
 
ระหว่างเดินเข้าไปหน้าร้าน ก็ถูกการ์ด ปฏิเสธห้ามไม่ให้เข้าไปในร้าน จึงทำให้มีปากมีเสียงกันกับพวกการ์ด ทำให้ถูกพวกการ์ดรุมทำร้ายจนล้มลง และเตะ เข้าที่หน้าหลายครั้ง จนดั้งจมูกหัก ปากแตก ส่วนประเด็นที่มีเสียงในคลิปว่าทำจมูกมา 350,000 บาทนั้น เป็นจมูกของเพื่อนสาวสองอีกคน ไม่ใช่ของตนเอง ตนเองทำจมูกมา 60,000 กว่าบาท ตอนนี้ได้แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับการ์ดกลุ่มที่ทำร้ายตนเองไว้แล้ว เพื่อเรียกค่าเสียหายในการแก้ดั้งจมูกที่หัก และค่ารักษาพยาบาลอื่น ๆ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมคลิปผ่าน Youtube https://youtu.be/4CqOSQ_kAdM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง