logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผบช.น. เปิดใจที่แรก ! หลังถูก ชูวิทย์ กดดันให้ถูกปลดจากตำแหน่งเซ่น คดีตู้ห่าว

เช้านี้ที่หมอชิต : Exclusive เปิดใจผู้บัญชาการตำรวจนครบาลหลังถูกนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์กดดันให้ถูกปลดจากตำแหน่งเซ่นคดีตู้ห่าว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,คดีตู้ห่าว,ชูวิทย์,ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์,ผบช.น. เปิดใจที่แรก,ผบช.น.,ตู้ห่าว,ผับจินหลิง,Exclusive

418 ครั้ง
|
03 ม.ค. 2566
Exclusive เปิดใจผู้บัญชาการตำรวจนครบาลหลังถูกนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์กดดันให้ถูกปลดจากตำแหน่งเซ่นคดีตู้ห่าว และตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์จากสังคม คุณรสริน ประกอบธัญเดินทางสัมภาษณ์พูดคุยเพื่อรายการเช้านี้ที่หมอชิต ที่แรกและที่เดียว
 
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีเพียงการออกมาแถลงข่าวครั้งเดียวเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นพลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ดูจะพยายามหลีกเลี่ยงที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน  หลังพบเจอกับมรสุม “แฉแหลก” คดีตู้ห่าว โดยนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ถึงขั้นขอให้ปลดออกจากตำแหน่ง 
 
นี่เป็นครั้งแรกที่ ผบช.น ให้สัมภาษณ์เปิดใจแบบ Exclusive กับปุ้ย รสริน เช้านี้ที่หมอชิต ซึ่งเดินทางไปสัมภาษณ์ด้วยตนเอง หลังจากเมื่อวานนี้คุณชูวิทย์ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจไปแล้วว่ามีหมัดเด็ดอีกเพียบ
 
และพร้อมแฉต่อหลังปีใหม่นี้ เราไปฟังข้อเท็จจริงอีกมุมจาก ผบช.น.  
 
ประเด็นแรกที่ไม่ถามไม่ได้ คุณชูวิทย์ มาเปิดประเด็นโจมตีตัว ผบช.น. คำถามจากสังคมคือ ท่าน ผบช.น. กับคุณชูวิทย์ เคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อนหรือเปล่า ไปฟังคำตอบจาก พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง
 
คดีนี้ ทางรายการต้องยืนยันอีกครั้งว่าเราฟังเสียงจากทุกฝ่าย เมื่อวานคุณชูวิทย์ก็ได้มาเปิดหลักฐานและหมัดเด็ดที่จะแฉต่อ พร้อมกับจะนำลูกน้องของนายตู้ห่าวมาแถลง เพื่อสะท้อนว่าหากทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาลไม่จริงจังในการทำคดีนี้จะทำให้คดีหลุด และแก็งค์ของนายตู้ห่าวก็จะเหิมเกริมแสดงอำนาจบาตรใหญ่กับคนไทย 
 
แต่อีกมุมหนึ่งในทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาลก็แสดงหลักฐานว่าคดีนี้ได้ทำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งหากย้อนไปดูผังหมายจับและคดีต่างๆ ที่แจ้งข้อหา ต้องยอมรับว่า หากหลักฐานไม่แน่นหนาจริงศาลก็คงไม่อนุมัติหมายจับ ทั้งข้อหา ร่วมกันจำหน่ายฯ สมคบ มีส่วนร่วมในองค์การอาชญากรรมข้ามชาติและฟอกเงิน ขณะนี้ออกหมายจับไปแล้ว 25 หมาย จับเพิ่มอีก 12 หมาย รวมแล้วถูกออกหมายจับไปแล้วถึง 37 ราย 
 
ซึ่งท่านผู้บัญชาการตำรวจนครบาลก็ยืนยันว่า มุ่งมั่นและตั้งใจทำคดีนี้อย่างโปร่งใส และเต็มความสามารถ ซึ่งท่านผู้ชมทางบ้านก็ต้องรับฟังทั้งสองฝ่ายอย่างมีวิจารณญาณเช่นกัน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมคลิปผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/FDhoivu1t4s

ข่าวที่เกี่ยวข้อง