logo เช้านี้ที่หมอชิต

หลานคลั่งรับสารภาพ ! ฆ่า 2 แม่ลูก ก่อนล็อกประตูเผาบ้าน อ้างได้ยินเสียงกระซิบบอกให้ฆ่า

เช้านี้ที่หมอชิต : ที่พัทลุง หลานชายโหดรับสารภาพ เป็นคนป้าและลูกสาว แล้วล็อกประตูเผาบ้าน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,หลานคลั่ง,ฆ่าโหด,หลานคลั่งฆ่าโหด,ล็อกประตูเผาบ้าน,หลานชายหลอนยา,หลานชายหลอน,พัทลุง

303 ครั้ง
|
03 ม.ค. 2566
ที่พัทลุง หลานชายโหดรับสารภาพ เป็นคนป้าและลูกสาว แล้วล็อกประตูเผาบ้าน
 
เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 2565 สถานีตำรวจภูธรเขาชัยสน จังหวัพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน พบมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังดังกล่าว 2 ราย ทราบชื่อภายหลังเป็น นางเชือน ตั้งวัฒนากุลชัย อายุ 76  ปี ผู้เป็นเจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้ป่วยเดินไม่ค่อยได้ และนางสาววัฒนา หนูนิล อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของนางเชือน สภาพถูกไฟไหม้เป็นตอตะโก
 
เบื้องต้นจากการสอบสวนนายกฤษดา สอนคง อายุ 36 ปี หลานชายผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ป่วยทางจิต จากการเสพยาจนหลอน และเคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเนื่องจากขาดยาแล้วทำร้ายร่างกายน้าชาย ยอมรับว่าเป็นคน ลงมือฆ่า เนื่องจากมีเสียงมากระชิบข้างหูว่าให้ฆ่า 2 แม่ลูก โดยตอนแรกมาที่บ้านหลังดังกล่าว แล้วไปหยิบกระเป๋าเงินของนางเชือน ซึ่งกำลังหลับอยู่ จำนวน 3 พันบาท ปรากฎว่าป้ารู้สึกตัว จึงใช้มีดทำครัวกระหน่ำแทงป้าบริเวณหน้าท้องหลายสิบแผล แล้วใช้กริชที่พกติดตัวมา กระหน่ำแทง นางสาววัฒนา ลูกสาว ที่อยู่ในบ้านด้วย ก่อนใช้น้ำมันพลายราดจุดไฟเผา แล้วเดินมาปิดล็อคประตู
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำวัตถุพยานที่ยึดได้ในที่เกิดเหตุ มีมีดทำครัว กริช และไฟเช๊ค มาให้ผู้ก่อเหตุชี้ โดยยอมรับว่า มีดทำครัวใช้แทงป้าที่นอนอยู่บนเตียง ส่วนลูกสาวใช้กริชแทง และไฟแช๊คใช้เผา ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เจ้าหน้าที่กำลังส่งพิสูจน์บาดแผลหาร่องรอยการฆ่า เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้ง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมคลิปผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/y6RYdtBImls