logo เช้านี้ที่หมอชิต

แม่สุดทน ! แจ้งจับลูกคลั่งยาบ้า ฉุนขอเงินไม่ได้ อาละวาดทุบบ้านพัง

เช้านี้ที่หมอชิต : ลูกชายเกี่ยวข้องกับยาเสพติด อาละวาด ทำลายของข้าวในบ้าน แม่จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ แต่ลูกชายหลบหนีไปก่อน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,แจ้งจับลูกคลั่งยาบ้า,ลูกชายติดยาเสพติด,ลูกคลั่งยาบ้า,แม่แจ้งจับลูก,ยาเสพติด

174 ครั้ง
|
03 ม.ค. 2566
ลูกชายเกี่ยวข้องกับยาเสพติด อาละวาด ทำลายของข้าวในบ้าน แม่จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ แต่ลูกชายหลบหนีไปก่อน
 
เจ้าหน้าตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางเข้าตรวจสอบเข้าตรวจสอบ  หลังได้รับแจ้งจากนางน้อย    (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี ว่า นายสมชาย อายุ 38 ปี ลูกชาย ซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวช คลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านได้รับความเสียหาย 
 
ด้านนางน้อย ผู้เป็นแม่ขอให้เจ้าหน้าที่จับตัวลูกชายไปบำบัดรักษา แต่พบว่า นายสมชาย (ผู้ก่อเหตุ) หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบในบ้านพบหน้าต่างบ้านถูกทุบเสียหาย กระจกแตกเกลื่อน ส่วนข้าวของในบ้านถูกทำลายเสียหายกระจายเกลื่อน
 
ซึ่งก่อนที่นายสมชายจะอาละวาด ก่อเหตุ ได้ขอเงินแม่  แต่แม่ไม่ให้ เพราะเกรงว่าจะเอาไปซื้อยาเสพติด
 
นอกจากนี้ ของมีคม อาวุธ มีดทำครัว มีดพร้า ที่อยู่ในบ้าน ผู้เป็นแม่ก็จะเก็บซ่อนไว้ เพราะเกรงว่า ลูกชายจะคลั่งใช้อาวุธของมีคมในบ้านทำร้าย ส่วนทางเจ้าหน้าที่ จะติดตามตัวนายสมชาย นำตัวไปบำบัดรักษาตามความประสงค์ของญาติต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมคลิปผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/dy-YSUVpWp0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง