logo เช้านี้ที่หมอชิต

เตือนภัย ! หญิงถูกแมวกัด 8 วัน ไม่หาย สุดท้ายต้องผ่าตัด

เช้านี้ที่หมอชิต : อุทาหรณ์สำหรับคนเลี้ยงสัตว์ อย่าชะล่าใจเมื่อถูกกัด แม่ถูกแมวกัด 8 วันไม่หาย สุดท้าย…ต้องผ่าตัด ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7

233 ครั้ง
|
03 ม.ค. 2566
อุทาหรณ์สำหรับคนเลี้ยงสัตว์ อย่าชะล่าใจเมื่อถูกกัด แม่ถูกแมวกัด 8 วันไม่หาย สุดท้าย…ต้องผ่าตัด
 
อุทาหรณ์สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงตามบ้าน มีผู้โพสต์เตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ เมื่อถูกกัด อย่าชะล่าใจว่ารักษาแล้วจะหายง่าย ๆ 
 
ผู้โพสต์เตือนภัยไว้ในกลุ่มทาสแมว ชื่อคุณเบิร์ด นิธิกร ระบุว่า อย่าคิดว่าน้องหมาแมวที่ฉีดยาแล้วมากัดจะไม่อันตรายกับผู้สูงอายุ ซึ่งแม่ของตนเองพยายามเข้าไปห้ามมวยแมวที่บ้านฟัดกับแมวจร แล้วแมวของตนเองซึ่งฉีดยาแล้วหันกลับมากัดแม่ พอกัดปุ๊บก็พาแม่ไปหาหมอทันที หมอฉีดยาให้ปกติหลังจากนั้นหมอก็นัดไปฉีดยาปกติ เวลาผ่านมา 7-8 วันแผลตรงที่น้องกัดมีอาการช้ำเขียวตามภาพ ผู้สื่อข่าวไปพบกับคุณเบิร์ด ก็เล่าว่า แม่ของตนนั้นปวดมากไปหาโรงพยาบาลของรัฐก็ทำอะไรไม่ได้มาก 
 
ตนเองจึงพาแม่ไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง คุณหมอได้ผ่าตัดกรีดตรงที่มีอาการบวม เอาหนองออกและเอาสำลียัดเข้าไป ตอนนี้คุณแม่มีอาการปวดแผลที่โดนกรีดเป็นอย่างมาก 
 
คุณเบิร์ดบอกว่าส่วนตัวคุณแม่เป็นโรคพุ่มพวง เบาหวานและความดันประกอบด้วย ซึ่งเคสแบบนี้คุณเบิร์ดถามว่า นานหรือเปล่ากว่าจะหาย เพราะตนเองสงสารแม่ แอบโมโหน้องแมวแต่ทำไงได้เรารักน้องไปแล้ว 
 
จึงอยากเตือนภัยสำหรับคนที่เลี้ยงแมว เวลาแมวกัดกันหรือกำลังฟัดกันอย่าพยายามอย่าเอาตัวเองเข้าไปห้าม ให้เอาไม้หรือน้ำราดไปก่อน ที่โพสต์เตือนภัยในโซเชียลมีเดีย เพราะไม่อยากให้ใครมาเป็นเหมือนแม่ของตัวเอง 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมคลิปผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/A9Z3G0DBLYg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง