logo ถกไม่เถียง

อุกอาจ ! โจ๊กร่าง ยิงการ์ดดับ 1 สาหัส 1 เหตุเข้าห้าม กลุ่มวิวาท แฟนหวั่น ฆาตกรลอยนวล : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! โจ๊กร่าง ยิงการ์ดดับ 1 สาหัส 1 เหตุเข้าห้าม กลุ่มวิวาท แฟนหวั่น ฆาตกรลอยนวล : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,วัยรุ่น,ฉลองปีใหม่,ร้านเหล้า,ยิงกัน,เสียชีวิต,ปีใหม่,การ์ด,ยิงสวน,สาหัส,ปทุมธานี,เคานต์ดาวน์,ยิงกันหน้าผับ,ยิงการ์ด,ดับ1สาหัส1,ยิงปืนเข้าปาก,คดีติดตัวเพียบ,ยิงแฟน,แฟนถูกยิง,การ์ดถูกยิง,ไอ้ปืนดุ,ประวัติโชกโชน

688 ครั้ง
|
03 ม.ค. 2566
แฟนสาวการ์ดผู้เสียชีวิต เข้าร้องสื่อ หวั่นคนร้ายลอยนวล หลังแฟนหนุ่ม ถูกยิงตายหน้าผับ เหตุเข้าไปห้ามกลุ่มทะเลาะวิวาท เผย ประวัติมือปืน ผ่านคดีมาอื้อ ! ตร. ยัน ตามจับอย่างเร็วที่สุด
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! โจ๊กร่าง ยิงการ์ดดับ 1 สาห
 
             วันที่ 3 ม.ค. 66 อาท แฟนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ซึ่งตนกับแฟนไปเป็นการ์ดที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยวันนั้นเกิดเหตุลูกค้ามาทะเลาะกันหน้าร้าน ชกต่อยกัน ตนกับแฟนเลยเข้าไปห้าม และเหมือนจะจบแล้ว แต่กลับ มีบุคคลที่ 3-4 เข้ามา ไม่ยอมจบเรื่อง จนเกิดเหตุุชุลมุนขึ้น
 
             เลยเข้าไปห้ามเป็นรอบที่สอง ไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น เข้าใส่แฟนของตน ล้มลงไป และพี่นก(ผู้บาดเจ็บ) ก็ได้เข้าไปล็อกตัวมือปืน แต่กลับถูกยิงเข้าที่ปาก อาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุก็หนีไป ตอนนี้ตนหวั่นใจมาก เพราะตัวผู้ร้ายยังไม่ถูกจับ  
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! โจ๊กร่าง ยิงการ์ดดับ 1 สาห
 
             ด้าน คณาธิป แก้วสระแสน ทีมสายไหมต้องรอด เผยว่า จากคลิปเหตุการณ์ ในคลิปแรก กลุ่มลูกค้ามีปากเสียงกัน ในคลิปต่อมา คนเสื้อลาย(อู๊ด) ไปกระโดดต่อยอีกฝ่ายหนึ่ง เลยทำให้ถูกยิงสวนออกมา 1 นัด จากนั้นหนุ่มเสื้อลาย กับเสื้อแดง(บังเลาะ) ก็แย่งอาวุธกัน และอีก 1-2 วินาทีต่อมา มือปืนจ่อปืนยิงซ้ำอีกนัด ที่ยิงโดนนายนก ทว่าหลังเหตุการณ์ทุกอย่าง ตนได้มาเห็นอีกคลิปหนึ่ง คือเสื้อลายกับเสื้อแดง เดินไปส่งมือปืนที่รถ ตนจึงตั้งข้อสงสัย ว่าทำไมถึงมาส่งมือปืนขึ้นรถได้ ทั้งที่ก่อนหน้ายังมีปัญหากันอยู่เลย 
 
             ทั้งนี้ ประวัติอาชญากรรม 'นายบอม' ค่อนข้างโชกโชน โดยเมื่อ ปี 2553 โดนคดีปล้นทรัพย์ สภ.เมืองสงขลา จ.สงขลา ปี 2559 คดีฆ่าผู้อื่น และคดีอาวุธปืน สภ.เมืองสงขลา จ.สงขลา อีกทั้งคดีอาวุธปืน สภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต ต่อมา ปี 2560 คดีฆ่าผู้อื่น 2 คดี สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ส่วนปี 2561 คดียาเสพติด สภ.เมืองสงขลา จ.สงขลา พร้อมทั้ง คดีพยายามฆ่า สภ.คอหงษ์ จ.สงขลา
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! โจ๊กร่าง ยิงการ์ดดับ 1 สาห
 
             ฟาก ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า ทางกระทรวงยุติธรรมจะมีเงินเยียวยาให้ทั้งผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และช่วยให้คำปรึกษาด้านของกฎหมาย ทั้งนี้ ตนได้ประสานกรมสอบสวนคดีพิเศษ ให้ช่วยสนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการติดตามตัวคนร้าย 
 
             ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า ตอนนี้กำลังติดตามเส้นทางของคนร้ายอยู่ โดยนายบอมคือมือปืน และมีอีกคนพาขับรถหนี มั่นใจว่าจะตามจับตัวคนร้ายมาให้ได้ เพราะประชาชนเกิดความหวาดกลัว เนื่องจากประวัติของคนร้ายค่อนข้างโชกโชน ส่วนนายอู๊ด และบังเลาะ ให้การว่า ไม่ได้มีเจตนาเดินไปส่งมือปืน เพียงแต่หนีออกจากจุดเกิดเหตุพร้อมกัน ทั้งนี้ร้านที่เกิดเหตุ บังเลาะเป็นคนเช่าพื้นที่ร้าน จัดงานเลี้ยงส่วนตัว ไม่ได้มีการขายสุรา ให้นำสุรามาเอง ส่วนมิกซ์เซอร์ ที่ร้านมีให้ 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/rXzIsUGnAzw