logo ถกไม่เถียง

สาวร้อง นักเที่ยวกร่าง ยิงแฟนดับ เหตุแค่เข้าไปห้าม พบไอ้ปืนดุประวัติสุดโชกโชน !

ถกไม่เถียง : อุกอาจสุด หลังเกิดเหตุนักท่องเที่ยวทะเลาะวิวาทกัน จนการ์ดต้องเข้าไปห้าม ชุลมุนหนัก สุดท้ายปืนลั่นใส่การ์ด ดับ 1 อีก 1 ถูกยิงเข้าปาก ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,วัยรุ่น,ฉลองปีใหม่,ร้านเหล้า,ยิงกัน,เสียชีวิต,ปีใหม่,การ์ด,ยิงสวน,สาหัส,ปทุมธานี,เคานต์ดาวน์,ยิงกันหน้าผับ,ยิงการ์ด,ดับ1สาหัส1,ยิงปืนเข้าปาก,คดีติดตัวเพียบ,ยิงแฟน,แฟนถูกยิง,การ์ดถูกยิง,ไอ้ปืนดุ,ประวัติโชกโชน

581 ครั้ง
|
03 ม.ค. 2566
อุกอาจสุด หลังเกิดเหตุนักท่องเที่ยวทะเลาะวิวาทกัน จนการ์ดต้องเข้าไปห้าม ชุลมุนหนัก สุดท้ายปืนลั่นใส่การ์ด ดับ 1 อีก 1 ถูกยิงเข้าปาก อาการสาหัส แฟนสาวเข้ามาร้องผ่านสื่อ หวั่นใจ คนร้ายจะลอยนวล
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง นักเที่ยวกร่าง ยิงแฟนดับ เห
 
             วันที่ 3 ม.ค. 66 อาท แฟนของผู้เสียชีวิต ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ เกิดช่วงประมาณเวลา 05.00 น. ตนอยู่ในเหตุการณ์คืนที่เกิดเหตุด้วย ตอนนั้นตนทำงานเป็นการ์ดเช่นเดียวกับแฟน เป็นคนคอยตรวจอาวุธที่หน้าร้าน โดยตอนนั้นมีลูกค้ามึนเมา แล้วทะเลาะวิวาทกัน ถึงขั้นชกต่อยกันหน้าร้าน ตนกับแฟนเลยเข้าไปเคลียร์สถานการณ์ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงไปมากกว่านี้ ซึ่งได้เข้าไปห้ามทั้งสองกลุ่ม ขณะนั้น ดูเหมือนจะเคลียร์กันได้แล้ว แต่กลับมีบุคคลที่ 3-4 เข้ามา ไม่ยอมจบเรื่อง เขาไม่ยอมกัน จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน หนึ่งในนั้นก็มี นายบอม มือยิง อยู่ด้วย 
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง นักเที่ยวกร่าง ยิงแฟนดับ เห
 
             การ์ดเลยเข้าไปห้ามเป็นรอบที่สอง จากนั้นไม่นาน ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ซึ่งนัดนั้นโดนแฟนของตน ตนเห็นกับตาว่าแฟนตนล้มลง ตนเลยเข้าไปเหวี่ยงผู้ก่อเหตุออก กลัวจะมายิงแฟนของตนอีกรอบ ซึ่งพี่นก(ผู้บาดเจ็บ) ก็ได้เข้าไปล็อกตัวผู้ก่อเหตุ แต่กลับถูกยิงเข้าปาก อาการสาหัส แล้วผู้ก่อเหตุก็หนีไป อย่างไรก็ตาม แฟนของตน กับผู้ก่อเหตุ ไม่ได้มีความขัดแย้งกันมาก่อน ไม่ได้รู้จักกันด้วยซ้ำ ทั้งนี้ตนหวั่นใจว่าจะจับคนร้ายไม่ได้ เพราะจากที่เห็นในข่าวหลาย ๆ ข่าว คนทำผิดก็ยังอยู่ข้างนอก
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง นักเที่ยวกร่าง ยิงแฟนดับ เห
 
             ด้าน คณาธิป แก้วสระแสน ทีมสายไหมต้องรอด เผยว่า ตนเห็นจากคลิปเหตุการณ์ ในคลิปแรก มีการมีปากเสียงกัน ในคลิปต่อมา คนเสื้อลาย(อู๊ด) ไปกระโดดต่อยฝ่ายหนึ่ง ส่วนตัวตนมองว่า น่าจะไปต่อยมือปืน เลยทำให้ถูกยิงสวนออกมา 1 นัด จากนั้นหนุ่มเสื้อลาย กับเสื้อแดง(บังเลาะ) ก็แย่งอาวุธกัน และอีก 1-2 วินาทีต่อมา มือปืนจ่อปืนยิงซ้ำอีกนัด ที่ยิงโดนนายนก ทว่าหลังเหตุการณ์ทุกอย่าง ตนได้มาเห็นอีกคลิปหนึ่ง คือเสื้อลายกับเสื้อแดง เดินไปส่งมือปืน หรือนายบอมที่รถ ทำให้ตนตั้งข้อสงสัย ว่าทำไมถึงมาส่งมือปืนขึ้นรถได้ ทั้งที่ก่อนหน้ายังมีปัญหากันอยู่เลย 
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง นักเที่ยวกร่าง ยิงแฟนดับ เห
 
             ทั้งนี้ ประวัติอาชญากรรม 'นายบอม' ค่อนข้างโชกโชน โดยเมื่อ ปี 2553 โดนคดีปล้นทรัพย์ สภ.เมืองสงขลา จ.สงขลา ปี 2559 คดีฆ่าผู้อื่น และคดีอาวุธปืน สภ.เมืองสงขลา จ.สงขลา อีกทั้งคดีอาวุธปืน สภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต ต่อมา ปี 2560 คดีฆ่าผู้อื่น 2 คดี สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ส่วนปี 2561 คดียาเสพติด สภ.เมืองสงขลา จ.สงขลา พร้อมทั้ง คดีพยายามฆ่า สภ.คอหงษ์ จ.สงขลา
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง นักเที่ยวกร่าง ยิงแฟนดับ เห
 
             ฟาก ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า ทางกระทรวงยุติธรรมจะมีเงินเยียวยาให้ทั้งผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เราจะดูแลให้ ส่วนเรื่องของข้อกฎหมาย เราจะช่วยดูว่ามีการดำเนินการเรื่องกฎหมายครบไหม ทั้งนี้ ตนได้คุยกับ นายไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ซึ่งท่านได้บอกว่าทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ จะช่วยสนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการติดตามตัวคนร้าย ตนคิดว่าควรเร่งติดตามตัว
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง นักเที่ยวกร่าง ยิงแฟนดับ เห
 
             ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีสำคัญ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล มาควบคุมด้วยตัวเอง ตอนนี้กำลังติดตามเส้นทางของคนร้ายอยู่ โดยนายบอมคือมือปืน และมีอีกคนพาขับรถหนี มั่นใจว่าจะตามจับตัวคนร้ายมาให้ได้ เพราะประชาชนเกิดความหวาดกลัว เนื่องจากประวัติของคนร้ายค่อนข้างโชกโชน ทั้งนี้ยังไม่ได้รับรายงานว่า คนร้ายหนีออกไปต่างประเทศแล้ว 
 
             ส่วนประเด็นของนายอู๊ด และบังเลาะ ที่เดินไปส่งมือปืน ได้มีการเรียกสอบปากคำแล้ว โดยเขาให้การว่า ช่วงที่ชุลมุนเขาก็ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ซึ่งเขาก็ไม่ได้ยืนยันว่าเขาเดินไปส่งผู้ต้องหา เพียงแต่หนีออกจากจุดเกิดเหตุพร้อมกัน ขณะเดียวกัน เรื่องของร้านที่เกิดเหตุ เคยมีการสั่งปิดไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่คืนที่เกิดเหตุนั้นเขาไม่ได้มาแอบเปิด เพียงแต่บังเลาะมาขอเช่าสถานที่ งานเลี้ยงส่วนตัว โดยเช่า 25,000 จุคน 100 คน มิกซ์เซอร์ทางร้านจัดการให้ ส่วนสุราต้องเอาไปเอง ซึ่งทางตัวผู้ต้องหานั้น เป็นคนนอก 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/4aYlYdUv7A4