logo เช้านี้ที่หมอชิต

ประยุทธ์ ขอปี 2566 เป็นปีแห่งความรัก-ความสามัคคี ปีแห่งชัยชนะ

เช้านี้ที่หมอชิต : ประยุทธ์ อวยพรปีใหม่ ยกปี 2565 เป็น “ปีแห่งชัยชนะ” ส่วนปี 2566 ขอให้เป็น ปีแห่งความรักและความสามัคคี ของคนในชาติ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,ประยุทธ์อวยพรปีใหม่,ประยุทธ์,ปีแห่งความรัก,ปีแห่งความสามัคคี,ปีแห่งชัยชนะ

288 ครั้ง
|
02 ม.ค. 2566
ประยุทธ์ อวยพรปีใหม่ ยกปี 2565 เป็น “ปีแห่งชัยชนะ” ส่วนปี 2566 ขอให้เป็น ปีแห่งความรักและความสามัคคี ของคนในชาติ
 
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  โพสต์อวยพรปีใหม่ 2566  เนื้อความโดยสรุป ท่านระบุว่า
 
สวัสดีปีใหม่...พี่น้องประชาชนชาวไทยที่รักทุกคน
ปี 2565 ที่ผ่านมา ผมมีความยินดีที่จะขอประกาศให้เป็น “ปีแห่งชัยชนะ” ของชาวไทยทั้งประเทศ ด้วยความร่วมแรง ร่วมใจ เป็นหนึ่งเดียวกันทั้งชาติ ไม่เพียงฟันฝ่า “วิกฤตซ้อนวิกฤต” ทั้งโควิดและความขัดแย้งทางการเมือง-ภูมิรัฐศาสตร์ระหว่างประเทศ แต่เราสามารถพลิกโฉมประเทศไทย สู่ความเป็น "ประเทศที่มีบทบาทหลักในเวทีโลก" อีกด้วย
 
 
ส่วนในปี 2566 ท่าน ระบุว่า “ผมขอให้เป็น "ปีแห่งความรักและความสามัคคี” ของคนในชาติ โดยร่วมกันทำภารกิจเพื่อชาติ คือ “ไม่ประมาท การ์ดไม่ตก” ปกป้องบ้านเมืองให้ปลอดโควิด พร้อมเป็น “เจ้าบ้านที่ดี” ต้อนรับการมาเยือนของนักท่องเที่ยว-นักลงทุนจากทั่วโลก และ "พัฒนาตนเอง" อยู่เสมอ พร้อมร่วมกันเป็นพลังขับเคลื่อนประเทศชาติและสังคมไทยสู่ศตวรรษที่ 21 ต่อไป”
 
เนื้อความโดยละเอียดที่ยาวกว่านี้ สามารถไปติดตามต่อในเฟ๊ซบุ๊กของท่านได้
 
อย่างไรก็ตาม ในตอนท้าย ท่านมีคำอวยพรถึงทุกๆคนว่า
 
“โอกาสที่เรากำลังก้าวสู่ศักราชใหม่ ที่เต็มไปด้วยความหวังและความท้าทายนี้ ผมขอให้พี่น้องประชาชนชาวไทย เดินทางกลับจากภูมิลำเนาโดยสวัสดิภาพ และเต็มเปี่ยมด้วยพลังชีวิตที่สดชื่น แจ่มใส พร้อมช่วยกันสร้างชาติ พัฒนาบ้านเมือง สู่ยุคใหม่ของประเทศไทย ที่จะเป็นประเทศชั้นนำของโลก ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และ ทรัพยากรมนุษย์ที่พร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลงในศตวรรษหน้าด้วยครับ” 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมคลิปผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/9gAcj7WUgNM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง