logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หมูกระทะรอบพิเศษ ! คุณครูจัดเต็ม สั่งให้นักเรียนโดยเฉพาะ | ข่าวดีประจำวัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรื่องของ การให้ ถือว่าเป็นของขวัญล้ำค่าที่เกิดขึ้นได้ทุกช่วงเวลา และยิ่งช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ เรื่องของ การให้ ก็เป็นสิ่งที ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

332 ครั้ง
|
30 ธ.ค. 2565
เรื่องของ “การให้” ถือว่าเป็นของขวัญล้ำค่าที่เกิดขึ้นได้ทุกช่วงเวลา และยิ่งช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ เรื่องของ “การให้” ก็เป็นสิ่งที่น่าประทับใจ อย่างคลิปต่อไปนี้
 
นี่คือบรรยากาศที่คุณครูของโรงเรียนเทศบาลแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี ได้สั่ง “หมูกระทะรอบพิเศษ” มาให้เด็กนักเรียนในโรงเรียนได้รับประทานเป็นมื้อเที่ยง และมีการระบุข้อความว่า “ลูกค้าประจำสั่งมา เราจัดให้จ้า รอบพิเศษ สำหรับนักเรียน ขอบคุณคุณครูที่นำหมูกระทะอร่อยที่สุดใน จ.สุราษฎร์ธานี มาให้เด็ก ๆ ได้กิน” และตัวของคุณครูเองก็เป็นลูกค้าเจ้าประจำของร้านหมูกระทะร้านนี้ด้วย
 
งานนี้ทำเอาเด็ก ๆ นักเรียนดีใจกันอย่างมาก และออกมาช่วยขนวัตถุดิบที่จะใช้ในการรับประทานกันอย่างเต็มที่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/iXERHn39KR0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง