logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

กวางตุ้ง เรียลไฟต์เตอร์ vs ยอดไอคิว พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ในศึก “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” รวมมิตรมวยเด็ด ประจำปี 2565 (31 ธ.ค. 65)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : ต่อกันที่คู่มวยคู่ที่ 5 ประจำสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันระหว่างนักชกสวีเดนสายเลือดอีสาน "กวางตุ้ง เรียลไฟต์เตอร์ มวย,มวยไทย,มวยไทย7สี,มวยช่อง7,มวยลุมพินี,มวยราชดำเนิน,มวยเอ็กซ์ตรีม,แฟร์เท็กซ์,มวยแฟร์เท็กซ์,fairtex,fairtex fight,fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme,ดูมวย,ดูมวยช่อง7,ดูมวยไทย7สี,ดูมวยย้อนหลัง,ดูมวยช่อง7ย้อนหลัง,ดูมวย fairtex,ดูมวย fairtex ย้อนหลัง,มวยคาดเชือก,มวย MMA,MMA,ช่อง7HD,กด35,Road To One Thailand

389 ครั้ง
|
31 ธ.ค. 2565

คู่มวยเด็ด ประจำปี 2565 คู่ที่ 4 เป็นการพบกันระหว่างนักชกสวีเดนสายเลือดอีสาน "กวางตุ้ง เรียลไฟต์เตอร์" ปะทะเดือด "ยอดไอคิว พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม" ในประเภทมวยไทยเอ็กซ์ตรีม พิกัดชก 70.3 กก.

ไม่พูดพร่ำทำเพลง คู่นี้เป็นยกแรกมาก็เดือดจนไฟแทบลุก แลกอาวุธใส่กันแบบไม่มียั้ง เรียกได้ว่าคู่คี่สูสี ช่วงท้ายยกแรก ยอดไอคิว พลาดท่า โดนหมัดซ้ายของ กวางตุ้ง เข้าเต็มหน้าหลายดอกจนจมูกแตก แต่ก็ยังเหนียว ยืนชกต่อได้จนหมดยก ต่อกันในยกที่สอง ทางด้านของ ยอดไอคิว พยายามตีตื้นขึ้นมา เปิดเกมบุกใส่ กวางตุ้ง แบบไม่ยั่ง เรียกได้ว่าเป็นยกของ ยอดไอคิว เลยก็ว่าได้ เดินเข้าใส่อย่างเดียวแบบไม่รู้จักคำว่าถอย แต่ กวางตุ้ง ก็ยังเหลือ ตั้งรับเกมบุกเอาไว้ได้สบาย ๆ แถมเดินเกมบุกคืนในช่วงท้ายยก จนจบเกมสามยก เป็นฝ่ายของ ยอดไอคิว เอาชนะคะแนนไปได้แบบสุดมัน

สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/65P2IrMtvnA