ช่อง 7HD ปรับโฉมข่าวเช้าชุดใหญ่รับปี 2566 ดึง “ทิน-ปุ้ย” นั่งแท่นทอล์กข่าว “เช้านี้ที่หมอชิต”
logo เช้านี้ที่หมอชิต

ช่อง 7HD ปรับโฉมข่าวเช้าชุดใหญ่รับปี 2566 ดึง “ทิน-ปุ้ย” นั่งแท่นทอล์กข่าว “เช้านี้ที่หมอชิต”

เช้านี้ที่หมอชิต : ฮือฮาแบบตะโกน! ช่อง 7HD ปรับโฉมรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” รับปีใหม่ 2566 พบกันเวลาใหม่ 05.50 – 07.30 น. ทิน โชคกมลกิจ นำทีมผู้ป CH7HD,CH7HDNEWS,ch7 news,กด35,ข่าว,ข่าวการเมือง,ข่าวกีฬา,ข่าวช่อง7,ข่าวด่วน,ข่าวบันเทิง,ข่าวภูมิภาค,ข่าวร้อน,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวสังคม,ข่าวออนไลน์,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวเด็ด,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวโซเชียล,ข่าวใหม่,คลิปย้อนหลัง,ช่อง7HD,ช่อง7สี,ดูย้อนหลัง,รายการ,เช้านี้ที่หมอชิต,ทิน โชคกมลกิจ,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ถกไม่เถียง,รสริน ประกอบธัญ,กมลาศน์ เอียดศรีชาย,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,เช้านี้ที่หมอชิตโฉมใหม่,รายการเช้านี้ที่หมอชิต

4,080 ครั้ง
|
29 ธ.ค. 2565

ฮือฮาแบบตะโกน! ช่อง 7HD ปรับโฉมรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” รับปีใหม่ 2566 พบกันเวลาใหม่ 05.50 – 07.30 น. ทิน โชคกมลกิจ นำทีมผู้ประกาศ ทอล์กข่าวเข้มข้น เริ่มจันทร์ที่ 2 มกราคมนี้

           ถือเป็นของขวัญให้แฟนข่าวช่อง 7HD สำหรับรายการข่าวเช้า “เช้านี้ที่หมอชิต” กับการปรับโฉมชุดใหญ่ไฟกระพริบ ฉีกหนีการเล่าข่าวแบบเดิม เพิ่มความสดใสในยามเช้า แต่สาระความรู้ยังครบถ้วน โดยมี ทิน โชคกมลกิจ ดีกรีผู้ประกาศสุดร้อนแรงจากรายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน”และ “ถกไม่เถียง” ร่วมด้วย ปุ้ย-รสริน ประกอบธัญ ผู้ประกาศสาวไฟแรงประสบการณ์ข่าวกว่า 17 ปี

เสริมด้วยอีก 3 กำลังหลักอย่าง กาย-สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา  นักวิเคราะห์เจาะประเด็นมาร่วมเจาะลึกประเด็นร้อนๆ แบบไม่ตกหล่นยังมี  บี-กมลาศน์ เอียดศรีชายที่จะมาคอยบอกกล่าวเล่าเรื่องว่าวันนี้มีอะไรที่ไหน ต้องเตรียมรับมืออย่างไรบ้าง และปิดท้ายด้วยรุ่นใหญ่อารมณ์ดี “ทอดด์ ทองดี” พร้อมมาแจกความสดใสกับเรื่องราวดีๆ และบทเพลงให้กำลังใจเติมพลังบวกให้กันทุกเช้า ส่วนความพิเศษอื่นๆ มีอะไรอีกบ้าง “ทิน โชคกมลกิจ” รับหน้าที่ตัวแทนมาบอกเล่าสู่กันฟัง

“สำหรับรายการเช้านี้ที่หมอชิตโฉมใหม่นี้ ต้องบอกก่อนเลย ว่าพิเศษมากๆ เราอยากให้ทุกเช้าเป็นเช้าที่สดใสของทุกคน เราพร้อมอัปเดตข่าวสารแบบครบถ้วน ทั้งข่าวเด็ด ข่าวเด่น เจาะลึกประเด็นต่างๆ อัดแน่นให้คุณทุกเช้าก่อนก้าวเท้าออกจากบ้าน กับการนำเสนอแบบเข้าถึงง่าย สบายๆ ฉีกหนีการเล่าข่าวแบบเดิม เหมือนคนในครอบครัวมานั่งคุยกัน ใกล้ชิดกันมากขึ้น

นอกจากผมแล้ว ยังมี ปุ้ย-รสริน ที่มาช่วยเติมความพิเศษในครั้งนี้ ด้วยประสบการณ์ของปุ้ยที่มีมาหลายปีในแวดวงสื่อสารมวลชน คงเป็นประโยชน์กับคุณผู้ชมได้ไม่น้อย ยังมี “กาย-สวิตต์” ที่จะมาช่วยเรื่องเจาะประเด็นยากๆ ให้เข้าใจง่าย ย่อยง่ายนำไปปรับใช้กับชีวิตในแต่ละวันได้เลย และสุดท้ายกับสาวอารมณ์ดี บี-กมลาศน์ ที่จะมาบอกกล่าวเล่าเรื่องว่าวันนี้มีอะไร? จะเกิดอะไรขึ้นกับคุณบ้าง พร้อมวิธีรับมือให้พร้อมอยู่เสมอ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ เช้านี้ที่หมอชิต โฉมใหม่ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 05.50 – 07.30 น. เริ่มจันทร์ที่ 2 มกราคมนี้”

เช้านี้ที่หมอชิต : ช่อง 7HD ปรับโฉมข่าวเช้าชุดให

เช้านี้ที่หมอชิต : ช่อง 7HD ปรับโฉมข่าวเช้าชุดให

ข่าวที่เกี่ยวข้อง