logo ถกไม่เถียง

เสี่ยชัช โดนแล้ว ! เล่าอุทาหรณ์ โดนสาวแบล็กเมล์ คอลสยิว เรียกเงิน 5 หมื่น : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : มีเรื่อง มีราวไม่พ้นแต่ละวัน เสี่ยชัช สายเปย์ ขอเล่าอุทาหรณ์ หลัง วิดีคอลเสียว กับสาวสวย แต่กลับถูกแบล็กเมล์ เรียกเงิน 5 หมื่น แลกลบ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,เสี่ยชัชสายเปย์,หลอก,โอนเงิน,ช่วยตัวเอง,คอลสยิว,ลบคลิป,เรียกเงิน,5หมื่น,สายเปย์,แบล็กเมล์,วิดีโอ,สาวหลอก,สี่ยชัช,คอลเสียว,แบล็กเม,หลอกลวง,เมา

7,885 ครั้ง
|
30 ธ.ค. 2565
มีเรื่อง มีราวไม่พ้นแต่ละวัน 'เสี่ยชัช สายเปย์' ขอเล่าอุทาหรณ์ หลัง วิดีคอลเสียว กับสาวสวย แต่กลับถูกแบล็กเมล์ เรียกเงิน 5 หมื่น แลกลบคลิป  
 
ถกไม่เถียง : เสี่ยชัช โดนแล้ว ! เล่าอุทาหรณ์ โดน
 
             วันที่ 30 ธ.ค. 65 ธนสิทธิ์ สุขเกตุ (เสี่ยชัช) หนุ่มใหญ่สายเปย์ เล่าว่า มีผู้หญิงคนหนึ่ง ติดต่อตนมาทางเฟซบุ๊ก ใช้เฟซบุ๊กว่า “มะนิลา” โดยได้มาขอตนเองเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กอยู่หลายเดือน กระทั่งเขามาขอไลน์ตน โดยใช้บัญชีไลน์ชื่อ "เอมมี่ขี้เหงา" แอดเพื่อนมา สุดท้ายจึงได้แลกไอดีไลน์กัน แต่ตนก็ไม่ได้ติดต่อกับสาวดังกล่าวเท่าไหร่ จนอยู่มาวันหนึ่ง สาวคนดังกล่าวติดต่อมาหาตน บอกว่า “วันนี้น้องเมา พี่อยากดูน้องโป๊ไหม” พร้อมกับส่งภาพสาวหน้าตาดี อีกทั้งเปลือยท่อนบนด้วย สุดท้าย มาชวนตนวิดีโอคอลเสียว 
 
             ตนก็เคลิ้มไปกับเขา เพราะ วันดังกล่าวตนค่อนข้างเมา จากนั้นไม่นาน เขาก็ชวนตนให้เปลือยท่อนล่าง ตนก็ทำ จนเห็นอวัยวะเพศ ทำอยู่พักหนึ่งจนอีกฝ่ายสำเร็จความใคร่ แต่ทว่า พอเสร็จกิจ เขากลับมาบอกว่าอัดคลิปตนไว้ ถ้าอยากให้ลบคลิป ให้โอนเงินให้เขา 50,000 บาท ด้วยความตกใจ ตอนนั้นเลยบล็อกเขาไป นอกจากนี้ สาวคนดังกล่าว ยังส่งคลิปตนไปให้เพื่อน ๆ อีกด้วย 
 
ถกไม่เถียง : เสี่ยชัช โดนแล้ว ! เล่าอุทาหรณ์ โดน
 
             อย่างไรก็ตาม เงิน 50,000 บาท ตนยืนยันว่าตนไม่จ่าย และจะแจ้งความด้วย ที่ตนเอาเรื่องนี้ออกมาเล่า เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์กับสังคม เผื่อจะมีคนที่โดนหลอกเหมือนตน
 
             ฟาก เกตุฤดี คงวันดี อดีตคนรักเสี่ยชัช เผยว่า ตอนที่ยังคบกับเสี่ยชัช เขาก็ค่อนข้างเจ้าชู้ มีให้เห็นบ้างประปราย แต่ตนไม่ได้ไปทราบเบื้องหลัง ว่าได้ให้เงินใครไปหรือเปล่า หลังจากได้ยินข่าวว่าเสี่ยชัชมีคลิปหลุด ก็อยากบอกเสี่ยว่า ให้หยุดได้แล้ว เบาได้ก็เบา เรื่องเจ้าชู้ก็อยากให้เบา ตอนคบกันก็เจ้าชู้ เลิกกันไปก็ยังเจ้าชู้อยู่อีก ตนพูดด้วยความเป็นห่วง ทั้งนี้ ตนได้เห็นคลิปหลุดของเสี่ยชัชแล้ว เพื่อนส่งมาให้
 
ถกไม่เถียง : เสี่ยชัช โดนแล้ว ! เล่าอุทาหรณ์ โดน
 
             ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุ จะมีความผิดฐานกรรโชกทรัพย์ เพราะมีการข่มขู่ให้เสี่ยชัชโอนเงิน และถ้าเขามีการปล่อยคลิปให้คนอื่น ก็จะมีข้อหาหมิ่นประมาท รวมถึง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หากนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ลามก ทั้งนี้ หากประชาชนไม่อยากโดนกรณีดังกล่าว ตนแนะนำให้อย่ารับเพื่อนใครในโซเชียลมีเดียวง่าย ๆ หรือถ้าจะรับให้เช็กประวัติดี ๆ 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ZgM3Wx7eawY