logo ถกไม่เถียง

ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ ! อวสานสายเปย์ เสี่ยชัช ถูกหลอกคอลสยิว เรียก 5 หมื่น แลกลบคลิป

ถกไม่เถียง : เสี่ยชัช สายเปย์ ขอเล่าเป็นอุทาหรณ์ หลังถูกสาวหลอกแบล็กเมล์ อัดคลิปคอลวิดีโอเสียว ช้ำเรียกเงิน 5 หมื่น เสี่ยยัน ไม่เมา ไม่พลาดแน่ ! ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,เสี่ยชัชสายเปย์,หลอก,โอนเงิน,ช่วยตัวเอง,คอลสยิว,ลบคลิป,เรียกเงิน,5หมื่น,สายเปย์,แบล็กเมล์,วิดีโอ,สาวหลอก,เสี่ยชัช,คอลเสียว,แบล็กเม,หลอกลวง,เมา

1,330 ครั้ง
|
30 ธ.ค. 2565
"เสี่ยชัช สายเปย์" ขอเล่าเป็นอุทาหรณ์ หลังถูกสาวหลอกแบล็กเมล์ อัดคลิปคอลวิดีโอเสียว ช้ำเรียกเงิน 5 หมื่น เสี่ยยัน ไม่เมา ไม่พลาดแน่ !
 
ถกไม่เถียง : ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ ! อวสานสายเปย์ เส
 
             วันที่ 30 ธ.ค. 65 ธนสิทธิ์ สุขเกตุ (เสี่ยชัช) หนุ่มใหญ่สายเปย์ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า มีผู้หญิงคนหนึ่ง ติดต่อตนมาทางเฟซบุ๊ก ใช้เฟซบุ๊กว่า “มะนิลา” โดยได้มาขอตนเองเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กอยู่หลายเดือน แต่ตนไม่ได้รับเป็นเพื่อน กระทั่งเขามาขอไลน์ตน ใช้คำพูดว่า "พี่ใจดำ ทำไมไม่ให้ไลน์หนู" โดยใช้บัญชีไลน์ชื่อ "เอมมี่ขี้เหงา" แอดเพื่อนมา สุดท้ายจึงได้แลกไอดีไลน์กัน 
 
             ทำให้ได้แชตคุยกัน แต่ตนก็ไม่ค่อยได้ติดต่อ สักเท่าไหร่ กระทั่งวันที่เกิดเหตุ สาวคนดังกล่าว ติดต่อมาหาตน บอกว่า “วันนี้น้องเมา พี่อยากดูน้องโป๊ไหม” พร้อมกับส่งภาพสาวหน้าตาดี ตนก็ดูอยู่นาน ว่าเป็นผู้หญิง หรือ สาวประเภทสองกันแน่ อีกทั้งยังเปลือยท่อนบนมายั่วยวนตนด้วย จากนั้นเขาก็พยายามชวนวิดีโอคอลเสียวกัน ตนก็ได้ตอบตกลง 
 
ถกไม่เถียง : ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ ! อวสานสายเปย์ เส
 
             ทั้งนี้ ที่ตนเคลิบเคลิ้มไปกับคำชวนของเขา เนื่องจากวันที่เกิดเหตุ ตนไปกินเลี้ยง ได้กินสุรา จึงเกิดอาการมึนเมา และเคลิ้มไป ซึ่งระหว่างวิดีโอคอลเสียวกัน ฝ่ายหญิงได้ขอให้ตนเปลือยท่อนล่าง ตนก็ทำจนเขาเห็นอวัยวะเพศตนชัดเจน และได้ทำกิจกรรมดังกล่าว จนฝ่ายหญิงสำเร็จความใคร่ จากนั้นไม่นาน เขาก็ถามกับตนว่า ได้อัดคลิประหว่างที่กำลังวิดีโอคอลเสียวกัน และเรียกเงินตน 50,000 บาท เป็นค่าลบคลิป เมื่อได้ยินแบบนั้นตนก็บล็อกเขาไปเลย ไม่ได้คุยกันต่อ เพราะตกใจ 
 
ถกไม่เถียง : ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ ! อวสานสายเปย์ เส
 
"ถ้าไม่เมา ไม่พลาดแน่นอน" เสี่ยชัช สายเปย์ กล่าว
 
             ขณะเดียวกัน หลังจากตนบล็อกหญิงสาวรายดังกล่าวไป เขาก็มีการพยายามส่งคลิป วันที่เกิดเหตุ ไปหาเพื่อนของตน ส่วนเงิน 50,000 บาท ตนยืนยันว่าตนไม่จ่าย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ที่ตนเอาเรื่องนี้ออกมาบอกสังคม ตนต้องการ เล่าให้เป็นอุทาหรณ์กับสังคม เผื่อจะมีคนที่โดนหลอกเหมือนตน ตนไม่อาย เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติของผู้ชาย ยืนยันว่าจะไปแจ้งความ
 
ถกไม่เถียง : ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ ! อวสานสายเปย์ เส
 
             นอกจากนี้ ตนเคยตกเป็นเหยื่อหลายกรณี เมื่อต้นปี 65 ตนโดนสาวหลอกขอเงินไปจัดงานศพ อ้างว่าแม่ตาย ตนจึงได้โอนเงินให้เขา 60,000 บาท เขาบอกว่าถ้าเงินฌาปนกิจออก เขาจะเอามาคืน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คืน แถมยังให้คนมาหลอก ว่าเจ้าตัวเสียชีวิตแล้ว แต่ไม่ได้เสียชีวิตจริง และ 19 พ.ค. 65 โดนแก๊งคอลเซนเตอร์หลอกโอนเงินไป 4,000 - 5,000 บาท อ้างโทรมาจากสถานีตำรวจ 
 
             ฟาก เกตุฤดี คงวันดี อดีตคนรักเสี่ยชัช เผยว่า ตอนที่ยังคบกับเสี่ยชัช เขาก็ค่อนข้างเจ้าชู้ มีให้เห็นบ้างประปราย แต่ตนไม่ได้ไปทราบเบื้องหลัง ว่าได้ให้เงินใครไปหรือเปล่า หลังจากได้ยินข่าวว่าเสี่ยชัชมีคลิปหลุด ก็อยากบอกเสี่ยว่า ให้หยุดได้แล้ว เบาได้ก็เบา เรื่องเจ้าชู้ก็อยากให้เบา ตอนคบกันก็เจ้าชู้ เลิกกันไปก็ยังเจ้าชู้อยู่อีก ตนพูดด้วยความเป็นห่วง ทั้งนี้ ตนได้เห็นคลิปหลุดของเสี่ยชัชแล้ว เพื่อนส่งมาให้
 
ถกไม่เถียง : ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ ! อวสานสายเปย์ เส
 
             ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. กล่าวว่า เคสนี้ เป็นอาชญากรรมออนไลน์รูปแบบหนึ่ง เรียกว่าการข่มขู่กรรโชกทางเพศในโลกออนไลน์ โดยจะสร้างโปรไฟล์ผ่านโซเชียลมีเดีย เป็นผู้หญิงหน้าตาสวย เซ็กซี่ และจะมาขอเป็นเพื่อน จากนั้นก็จะแชตคุยกัน และจะขอเปิดกล้อง แล้วจะส่งคลิปช่วยตัวเองมาให้ จากนั้นก็ชวนให้อีกฝ่ายทำบ้าง เพื่ออัดคลิปมาแบล็กเมล์ 
 
             สำหรับคนที่แอบถ่าย ถ้ายังไม่ได้เผยแพร่คลิป จะมีความผิดฐานกรรโชกทรัพย์ เพราะมีการข่มขู่ให้เสี่ยชัชโอนเงิน ถ้าหากเขามีการปล่อยคลิปให้คนอื่น ก็จะมีข้อหาหมิ่นประมาทเพิ่มเข้ามา หรือถ้าไปปล่อยในเว็บไซต์ลามก ก็จะมีข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ด้วย อย่างไรก็ตาม หากใครไม่อยากเจอมิจฉาชีพแบบนี้ ตนแนะนำว่า อย่ารับเพื่อนใครโดยที่ไม่รู้จัก โดยเฉพาะเพศตรงข้าม หรือถ้าห้ามใจไม่ไหว ก็สามารถรับได้ แต่ให้เช็กประวัติเขาหน่อย ที่สำคัญอย่าไปเคลิ้มตามวิดีโอคอลกับเขา หรือถ้าหลวมตัวทำ ก็อย่าไปโอนเงินให้เขา แนะนำให้ไปแจ้งความดำเนินคดี
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/zQxb5sDsvqQ