logo ถกไม่เถียง

แม่สุดช้ำ รถลูกหาย ตร.ปัด ไม่รับแจ้งความ บอก “พาโจรมาหาผม” สุดท้ายต้องสืบเอง ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : คุณแม่ต้องลงทุน ซุ่บแอบหาโจรเอง หลัง ลูกชายถูกขโมยรถ จยย. พอไปแจ้งความ ตร. ก็ปัดไม่รับแจ้ง บอกให้ไปพาคนร้ายมา อ้าง ไม่รู้จักชื่อ ที่ ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,จักรยานยนต์หาย,จยย.หาย,มอเตอร์ไซค์หาย,รถหาย,พาโจรมาหาผม,ตำรวจ,ตำรวจไทย,ไม่รู้ชื่อ,ไม่รับแจ้งความ,ไม่ออกหมายจับ,คดีเงียบ,จับโจรเอง,ไล่จับโจร,ชาวไล่จับโจร,แจ้งความ,คดีไม่คืบ,ออกรายการถกไม่เถียง,ชาวบ้านพึ่งตัวเอง,ตำรวจพึ่งไม่ได้

747 ครั้ง
|
28 ธ.ค. 2565
คุณแม่ต้องลงทุน ซุ่บแอบหาโจรเอง หลัง ลูกชายถูกขโมยรถ จยย. พอไปแจ้งความ ตร. ก็ปัดไม่รับแจ้ง บอกให้ไปพาคนร้ายมา อ้าง ไม่รู้จักชื่อ ที่อยู่ จะแจ้งความได้อย่างไร !? 
 
ถกไม่เถียง : แม่สุดช้ำ รถลูกหาย ตร.ปัด ไม่รับแจ้
 
             วันที่ 28 ธ.ค. 65 จิตปะพัทธ์  สิริภากุลธาดา (ปาน) ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 65 ลูกชาย ถูกขโมยรถจักรยานยนต์ ที่หน้าหอพัก ตนเลย ไปแจ้งความที่ สภ.อุทัย จากนั้น วันที่ 15 ธ.ค. 65 ลูกชายมาเล่าให้ฟัง ว่าเจอตัวผู้ก่อเหตุที่ปั๊มน้ำมัน ตนจึงไปเอาคลิปกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับตร. อีกครั้ง แต่ ตร. ให้ส่งเรื่องต่อไปที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากมันเป็นเขตพื้นที่ของที่นี่ แต่ ตร. กลับแจ้งว่า "ไปตามคนร้ายมาแจ้งความกับผมที่โรงพัก แล้วผมจะเขียนบันทึกการจับกุมให้" พอได้ยินแบบนั้น ตนเลยคิดว่า พึ่งตำรวจไม่ได้แล้ว 
 
ถกไม่เถียง : แม่สุดช้ำ รถลูกหาย ตร.ปัด ไม่รับแจ้
 
             หลังจากนั้น ตนได้ขอความช่วยเหลือจาก สภ.อุทัย เขาเลยส่ง ตร. มาซุ่มดูที่ปั๊ม เขาซุ่มดูอยู่ไม่นาน ก็ขอถอนกำลัง เนื่องจากติดภารกิจอื่น ตนลยต้องไปซุ่มดูเอง 3 วันติด กระทั่งวันที่ 27 ธ.ค. 65 ตนมาเจอคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ มาเติมลมยางที่ปั๊ม โดยมากับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ตนเลยทำทีเข้าไปแอบถ่ายภาพเขาไว้ ไม่ให้เขารู้ตัว แต่ผู้หญิงที่มาด้วยเหมือนเขาจะรู้ตัว จากนั้นเขาก็รีบขับรถออกไป ตนจึงขอความช่วยเหลือกับไรเดอร์แถวนั้น ให้ช่วยตาม แต่สุดท้ายก็ตามไม่ทัน ต่อมา ตนเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.อุทัยอีกครั้ง ซึ่งเขาตอบกลับว่า ไม่สามารถออกหมายจับได้ เพราะไม่รู้ชื่อที่อยู่ของคนร้าย 
 
ถกไม่เถียง : แม่สุดช้ำ รถลูกหาย ตร.ปัด ไม่รับแจ้
 
             ด้าน สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม กล่าวว่า ตามจริงแล้วแค่มี รูปพรรณสัณฐาน รูปร่างหน้าตา ลักษณะ ส่วนสูง หน้าตาเป็นยังไง ก็ออกหมายจับได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องมีที่อยู่ของคนร้ายก็ได้ จากที่ ตร. แจ้งมาแบบนี้ ตนรู้สึกอายแทน เพราะเหมือนผลักภาระให้ประชาชนไปตามจับคนร้ายเอง 
 
             ฟาก พ.ต.อ.ชนันท์ เปรมปลื้มจิตต์ ผกก.สภ.อุทัย เผยว่า คดีนี้ ตนได้รับรายงานว่า วันที่ 14 ธ.ค. 65 เวลา 01.00 น. เกิดเหตุรถหาย ผู้เสียหายมาแจ้งความตอน 12.00 น. ทางพนักงานสอบสวน ก็สืบทราบจนตอนนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว ตอนนี้กำลังยื่นคำร้องต่อศาล ขอออกหมายจับ ขอยืนยันว่าคดีนี้น่าจะได้ตัวคนร้ายเร็ว ๆ นี้
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/6QOR0N2dEOM