logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มใหญ่เมากราง ! ป่วนใช้ถังดับเพลิง ฉีดพ่นบ่อกุ้ง จ.เชียงใหม่ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มใหญ่เมากราง โมโหเจ้าของร้านตกกุ้ง ห้ามไม่ให้จอดรถยนต์หรูขวางทางเข้าร้าน ใช้ถังดับเพลิงฉีดพ่นเล่นกลางร้าน ลูกค้าที่มาใช ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

476 ครั้ง
|
27 ธ.ค. 2565
หนุ่มใหญ่เมากราง โมโหเจ้าของร้านตกกุ้ง ห้ามไม่ให้จอดรถยนต์หรูขวางทางเข้าร้าน ใช้ถังดับเพลิงฉีดพ่นเล่นกลางร้าน ลูกค้าที่มาใช้บริการวิ่งหนีกันกระเจิง แถมไม่จ่ายค่าอาหารอีก อ้างรู้จักผู้ใหญ่ เบ่งกินฟรี
 
กล้องวงจรปิดภายในร้านบ่อตกกุ้งและชาบูแห่งหนึ่งในย่าน ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพลูกค้ารายหนึ่งที่เข้าไปก่อเหตุสร้างความวุ่นวาย ทำลายข้าวของภายในร้านเสียหาย แถมยังใช้ถังเคมีดับเพลิงฉีดพ่นไปทั่วร้านจนทำให้ลูกค้าคนอื่น ๆ พากันวิ่งหนีกระเจิง และยังทำตัวกร่างอ้างรู้จักผู้หลักผู้ใหญ่หลายคน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 4 ทุ่มวานนี้ (26 ธ.ค.)
 
หลังเกิดเหตุในคืนเดียวกันเจ้าของร้านได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.แม่โจ้ ให้ตำรวจติดตามตัวชายดังกล่าวมาดำเนินคดีและชดใช้ค่าเสียหาย โดยทราบเบื้องต้นว่าชายดังกล่าวชื่อ นายชัชพล ไม่ทราบนามสกุล
 
นายธนธรณ์ อ่อนละเอียด อายุ 32 ปี เจ้าของร้านเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ช่วงค่ำวานนี้ เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ชายคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์หรูสีดำ เข้ามาจอดกลางร้าน ซึ่งบริเวณนั้นเป็นทางเข้าออก โดยมากันกับเพื่อนอีก 5 คน พนักงานก็ได้เข้าไปแจ้งให้เอารถไปจอดที่บริเวณลานจอดรถ ชายดังกล่าวจึงขับออกไป ก่อนจะเดินเข้ามาสั่งอาหารเครื่องดื่มนั่งในร้าน โดยมีท่าทางเหมือนกับเมาสุรามาก่อน
 
หลังจากนั่งได้พักใหญ่ พนักงานเข้าไปขอเก็บเงินค่าอาหาร แต่ชายคนดังกล่าวกลับบอกว่าจะไม่จ่ายเงินค่าอาหาร และอ้างว่าตัวเองรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ไม่ยอมจ่ายเงิน อีกทั้งทำกิริยาไม่พอใจ ทำลายข้าวของ ปาแก้ว พังเก้าอี้และของในร้าน อีกทั้งเอาถังดับเพลิงในร้านมาฉีดทั่วร้าน ไล่ลูกค้า สร้างความเสียหายทำให้ร้านไม่สามารถเปิดต่อได้ และอาจจะต้องหยุดเปิดให้บริการยาวเพราะมีสารเคมีลงไปในบ่อกุ้งจำนวนมาก 
 
ที่ผ่านมาชายคนนี้เคยมาใช้บริการที่ร้านและมักจะแสดงพฤติกรรมอ้างรู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อขอกินฟรีหรือลดราคา จนในครั้งนี้ทางร้านขอเก็บค่าใช้จ่าย ค่าอาหาร เป็นเงินจำนวนทั้งสิ้นประมาณ 1,600 บาท แต่ก็ได้ลดค่าอาหารให้ 20 เปอร์เซ็นต์ เหลือประมาณ 1,400 บาท แต่ทางเจ้าตัวก็ไม่พอใจ โวยวายก่อเหตุป่วนตามที่กล่องบันทึกภาพไว้ได้ ทำให้ทางร้านของได้รับความเสียหายอย่างมาก ที่สำคัญร้านอาจต้องปิดยาวหลายวันเพื่อทำร้านใหม่ แทนที่จะมีรายได้ในช่วงปีใหม่
 
เบื้องต้นมีค่าเสียหายที่เกิดขึ้นเป็นค่าพัดลม 1 ตัว 5,000 บาท แก้ว 5 ใบ 500 บาท กุ้ง 20 กิโลกรัม ราคาประมาณ 8,000 บาท เก้าอี้ 1 ตัว 500 และ ค่าถังเคมีดับเพลิง 5,000 บาท รวมเป็นเงิน 19,000 บาท ไปถึงค้าขาดรายได้ทางธุรกิจ โดยจะขอให้ตำรวจติดตามจับกุมมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากผู้ก่อเหตุได้ออกจากร้านตกกุ้งไปแล้ว ยังไปก่อเหตุตบผู้หญิงที่ร้านอาหารดังในตัวเมืองเชียงใหม่อีก ขณะนี้ผู้หญิงดังกล่าวเตรียมแจ้งความดำเนินคดีแล้ว 
 
ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ผู้ก่อเหตุจะเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาที่สถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์ ส่วนเรื่องเสียหายถ้าตกลงกันไม่ได้ ทางผู้เสียหายจะต้องฟ้องแพ่งเรียกร้อง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VJ0RmNmwPak

ข่าวที่เกี่ยวข้อง