logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คริสต์มาสครึกครื้น ฉลองปีใหม่คึกคัก ! ผู้คนจัดเต็มต้อนรับเทศกาล | ข่าวดีประจำวัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ช่วงนี้ ออฟฟิศหรือบริษัทต่าง ๆ เริ่มทยอยจัดงานเลี้ยงปีใหม่ ซึ่งก็จะมีการจัดกิจกรรมอย่างจับของขวัญ กินเลี้ยง เช่นเดียวกับที่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

325 ครั้ง
|
23 ธ.ค. 2565
ช่วงนี้ ออฟฟิศหรือบริษัทต่าง ๆ เริ่มทยอยจัดงานเลี้ยงปีใหม่ ซึ่งก็จะมีการจัดกิจกรรมอย่างจับของขวัญ กินเลี้ยง เช่นเดียวกับที่บริษัทนี้ บอกว่า จัดงานเลี้ยงแค่ในแผนกเล็ก ๆ ส่วนจะงานเล็ก ๆ จริงหรือไม่นั้นต้องไปดูกัน
 
จัดหนักจัดเต็มกันขนาดนี้ งานไม่เล็กแล้ว แบบนี้ต้องตื่นมาแต่งหน้า แต่งตัว กันตั้งแต่กี่โมง เพราะอลังการกันทุกคนเลย ถือเป็นการเรียกเสียงหัวเราะ และเป็นสีสันได้อย่างมาก ถ้าบริษัทไหนเจอแบบนี้ กรรมการต้องปวดหัวอย่างมาก เพราะ ตัดสินไม่ถูก โดยในคลิปเจ้าของ บอกว่า “# งานไม่ใหญ่แน่นะวิ งานเลี้ยงปีใหม่ในแผนกเล็ก ๆ เอง” 
 
ส่วน ผู้ชนะ จากงานนี้ เจ้าของบอกว่า คือ ต้นคริสต์มาสที่มากลับรถเข็น แถมกระโปรงยังติดไฟมาอย่างสวยงามด้วย ได้รางวัลที่ 1 เลย
 
อยากได้รางวัลก็ต้องเต้นโชว์ งานเลี้ยงปีใหม่
ส่วนอีกหนึ่งบริษัท จัดเต็มไม่แพ้กัน โชว์ลีลาสุดเหวี่ยง เพื่อเงินรางวัลกันเลยทีเดียว เพราะเมื่ออยากได้รางวัล ก็ต้องโชว์ความสามารถพิเศษไปเลย น่ารักมาก ๆ เป็ด (ตัว) น้อย โชว์ลีลาเต้นสุดมันส์ ภายในงานเลี้ยงบริษัท 
 
โดยคนเต้น เป็นคลิปนำมาเผยแพร่เอง พร้อมระบุข้อความว่า “งานเลี้ยงปีใหม่บริษัท ก็โชว์เต้นไปเลยสิครับ ถามว่าอายไหม อายสิ แต่เพื่อเงินรางวัลเราทำได้” พร้อมแฮกแท็ก # กินเลี้ยงบริษัท # ธีมแฟนซี ถือเป็นอีกคลิปหนึ่งที่นำมาเผยแพร่ในช่วงเทสกาลปีใหม่
 
เมื่อแม่สั่งชุดคริสต์มาสให้ลูก
มาที่คลิปสุดท้าย ก็ยังอยู่ในอารมณ์คริสต์มาส เมื่อมีคุณแม่ท่านหนึ่ง สั่งชุดคริสต์มาส หวังจะให้ลูกได้ใส่ แต่ปรากฏว่า พอชุดมาถึง สิ่งที่คิดกับสิ่งที่เป็นนั้นช่างต่างกัน
 
คุณแม่ กางเกงตัวใหญ่ไปไหน จนสามารถสวมไปถึงหน้าอกเลย ลักษณะคล้ายเป็นชุดเดรส แต่ถึงจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด แต่ก็น่ารักมาก ๆ นะ คุณแม่ ส่วนหนูน้อยน่ารักคนนี้ ชื่อว่า “ซันจิ” ที่มาโชว์ตัวความน่ารัก น่าสดใส แบบนี้
 
ด้านชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นแซว บอกว่า ดีเกินกว่าที่คาดไว้ เพราะคุณแม่จะสามารถใส่ได้อีกหลายปี แถมแต่ละปี ก็จะใส่ได้ไม่เหมือนกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/HRHaRK2ifGY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง