logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุทาหรณ์ ! เก๋งตีนผี ซิ่งแข่งกันบนถนน พุ่งชนรถสาวเคราะห์ร้าย บาดเจ็บสาหัส

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มคนหนึ่งเข้าร้องเรียนกับทีมข่าว 7HD กรณีที่แฟนสาวของเขา ได้ถูกรถยนต์ที่ขับแข่งกันกันบนถนน พุ่งชนไปที่รถของแฟนสาว และทำใ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

320 ครั้ง
|
23 ธ.ค. 2565
หนุ่มคนหนึ่งเข้าร้องเรียนกับทีมข่าว 7HD กรณีที่แฟนสาวของเขา ได้ถูกรถยนต์ที่ขับแข่งกันกันบนถนน พุ่งชนไปที่รถของแฟนสาว และทำให้รถยนต์ของแฟนสาวเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ก่อนที่จะกระเด็นไปกระแทกกำแพงของสถานีรถไฟฟ้า จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “อรรถพันธ์ บวงแก้ว” โพสต์ภาพแฟนสาวที่นอนรักษาตัวภายที่โรงพยาบาล และภาพรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ที่ถูกชนแล้วหนี โดยมีสภาพพังยับทั้งคัน พร้อมระบุข้อความว่า “พวกคุณมีความมัน คึกคะนอง ใช้ถนนประลองการแข่งขันประชันความเร็ว แต่แฟนตนขับรถด้วยความระมัดระวังมาตลอด แทบไม่เคยประมาทเลยสักครั้ง แต่จู่ๆ พวกคุณกับพวกซิ่งแข่งกันมาชนท้ายรถของเธอ จนรถเสียหลักชนพังยับเยิน แถมเพื่อนก็ได้รับบาดเจ็บ แต่พวกคุณหลบหนีอย่างไร้มนุษยธรรรม มันใช่หรือ” 
 
ทีมข่าวได้เดินทางไปพบกับนายอรรถพันธ์ ซึ่งแฟนของ น.ส.หญิง ผู้บาดเจ็บและเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ซึ่งถูกรถยนต์นิสสัน เซฟิโร่ สีดำ ชนท้ายด้วยความเร็วก่อนขับหลบหนีไป ทำให้รถยนต์ของ น.ส.หญิง เสียหลักชนเสาไฟฟ้าที่เกาะกลางถนน และกระเด็นไปกระแทกกำแพงของสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 รายคือ น.ส.หญิง ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ และ น.ส.แอ้ ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ข้างคนขับ 
 
นอกจากนี้ ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา เวลา 09.45 น. ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ ช่องทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยรถยนต์ของผู้เสียหายขับขี่อยู่บริเวณช่องทางกลางของช่องทางด่วนปกติ ก่อนจะเห็นรถของคู่กรณี คือ รถยนต์นิสสัน เซฟิโร่ สีดำ ซึ่งขับขี่ตีคู่มากับรถยนต์สีขาวด้วยความเร็ว และขับผ่านกล้องวงจรปิดก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และหลบหนีไป
 
นายอรรถพันธ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุแฟนได้ออกไปทำธุระและไปกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งมีคนโทรศัพท์มาบอกว่า รถของแฟนเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคู่กรณีชนแล้วหลบหนีไป และในวันเกิดเหตุ มีพยานขับตามหลังมา ได้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง พร้อมกับบอกว่า คู่กรณีขับรถแข่งกันมาอย่างเร็ว ก่อนจะเสียหลักชนด้านท้ายรถของแฟนตน จนรถยนต์ของแฟนหมุนไปฟาดกับเสาไฟฟ้า และกระแทกกับกำแพงสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ 
 
ตอนนี้อาการของแฟนตนนั้น ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก 5 ซี่ ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยต้องเย็บไปหลายเข็ม ล่าสุดเมื่อช่วงเช้า ก็ยังขยับตัวไม่ได้ 
 
นายอรรถพันธ์ บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุได้พยายามหาหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิดจากสถานที่ต่าง ๆ ด้วยตัวเอง และตนยังเชื่อมั่นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกระบวนการยุติธรรมไทย จะนำตัวคนกระทำผิดมารับโทษให้ได้ เพราะเทคโนโลยีในปัจจุบันมีความก้าวไกล ซึ่งตนไม่ได้โกรธแค้นอะไร แต่แค่อยากให้เป็นคดีตัวอย่างในสังคมไทย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bWfAMIF35hU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง