หนุ่มอินเดียฉุน! สาวปฏิเสธคำขอแต่งงาน ยกพวกนับ 100 บุกบ้านลักพาตัว
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มอินเดียฉุน! สาวปฏิเสธคำขอแต่งงาน ยกพวกนับ 100 บุกบ้านลักพาตัว

ข่าวอัพเดท : ชายอินเดียถูกสาวปฏิเสธคำขอแต่งงานยกพวกประมาณ 100 คน บุกบ้านทำลายข้าวของ และลักพาตัวไป อินเดีย,ขอแต่งงาน,ปฏิเสธคำขอแต่งงาน,ลักพาตัว,บุกบ้าน

618 ครั้ง
|
16 ธ.ค. 2565
ชายอินเดียถูกสาวปฏิเสธคำขอแต่งงานยกพวกประมาณ 100 คน บุกบ้านทำลายข้าวของ และลักพาตัวไป
 
วันที่ 16 ธ.ค. 65 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายอินเดียยกพวกบุกเข้าบ้านของหญิงวัย 24 ปี และลักพาตัวเธอไป เนื่องจากเธอปฏิเสธคำขอแต่งงานของเขา
 
โดยพ่อ-แม่ของหญิงสาวที่ชื่อว่า “ไวสาลี เรดดี” กล่าวว่า ลูกสาวเธอเป็นทันตแพทย์ โดยตอนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 100 คน บุกเข้ามาในบ้านของพวกเขาในรัฐเตลังคานา และทำลายข้าวของ ก่อนที่จะลักพาตัวลูกสาวของพวกเขาไป ตอนกลางวันแสก ๆ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (9 ธ.ค. 65) และกล่าวว่าชายคนหนึ่งชื่อ “นาวิน เรดดี” เป็นผู้นำกลุ่มวัยรุ่น โดยชายคนนี้ได้พยายามตามตื้อขอลูกสาวของพวกเขาแต่งงานเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว และได้ลักพาตัวเธอไปในวันที่เธอถูกกำหนดให้หมั้นกับชายอื่น
 
ทางตำรวจเตลังคานาจับกุมกลุ่มวัยรุ่นได้ 32 คน ภายในไม่กี่ชั่วโมง หลังที่พวกเขาลักพาตัวไวสาลีไป  และขณะนี้เธอได้รับการช่วยเหลือในเย็นวันที่เกิดเหตุ
 
สำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่า นาย “นาวิน เรดดี” หลบหนีไปได้หลายวัน แต่สุดท้ายก็ถูกตำรวจจับกุมตัว และถูกตั้งข้อหาบุกรุก ลักพาตัว ลักขโมย และก่อการจลาจล
 
ก่อนหน้าถูกจับกุม นาวิน เผยแพร่คลิปวิดีโอพูดถึงคำกล่าวหาที่มีต่อตัวเขาว่า "ผมไม่สามารถเข้ามอบตัวได้ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ สิ่งที่เกิดขึ้นคือความผิดพลาดและผมยอมรับ แต่มีความเจ็บปวดมากมายเหลือเกินที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ ครอบครัวของเธอทำให้เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้น มันเป็นเพราะพวกเขา ผมถึงทำผิดพลาด"
 
ก่อนที่จะถูกจับกุมตัว นายนาวิน ได้เผยแพร่วิดีโอที่กล่าวถึงข้อกล่าวหาที่มีต่อเขาว่า “ผมไม่สามารถมอบตัวได้ เนื่องจากผมมีปัญหาทางด้านสุขภาพบางอย่าง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดและผมยอมรับผิด แต่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดมีความเจ็บปวดมากมาย เรื่องราวทั้งหมดเป็นเพราะครอบครัวของเธอ มันเป็นเพราะพวกเขา ผมจึงทำผิดพลาด"
 
นอกจากนี้ มีรายงานว่า นาวิน ได้พบกับ ไวสาลี ที่โรงเรียนแบดมินตัน ก่อนที่จะขอเธอแต่งงานในอีก 2 เดือนต่อมา แต่เธอปฏิเสธเขา แต่ทางตำรวจกล่าวว่า นาวินอ้างว่า เขาได้แต่งงานกับเธอแล้ว และการลักพาตัวเธอไป เป็นการป้องกันไม่ให้เธอหมั้นหมายกับชายอื่น
 
อย่างไรก็ตาม ไวสาลี ปฏิเสธคำกล่าวอ้างนี้ เธอบอกกับสื่อว่า ในวันที่เขาอ้างว่า มีงานแต่งงาน ฉันกำลังอยู่ระหว่างการรักษาที่โรงพยาบาล เขากำหนดให้ฉันเป็นผู้รับประกันภัยรถยนต์ ฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย และฉันไม่ได้เซ็นเอกสารใด ๆ นอกจากนี้ นาวินได้ทำร้ายร่างกายเธอ โดยเขาทุบตีเธอในรถหลังจากลักพาตัวเธอไป และขู่ว่าจะฆ่าพ่อแม่ของเธอหากเธอไม่แต่งงานกับเขา
 
นอกจากนี้ ทางตำรวจกล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีการวางแผนไว้ล่วงหน้า และเหตุการณ์นี้เป็น "อาชญากรรมที่เกิดจากความรัก" ซึ่งมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้น
 
ทั้งนี้ อาชญากรรมการเกลียดชังผู้หญิงเพิ่มขึ้นในประเทศอินเดีย โดยข้อมูลจากสำนักงานสถิติอาชญากรรมแห่งชาติ (NCRB) แสดงให้เห็นว่า อาชญากรรมเหล่านี้เพิ่มขึ้น 26.35% ในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา โดยอาชญากรรมเหล่านี้ส่วนใหญ่ประกอบด้วยการลักพาตัว ข่มขืน และความรุนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง