logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกถกไม่เถียง 3 สัปดาห์ หนุ่มถูกรับน้องโหดคดีคืบ แพทย์ช่วยรักษา ! | ถกไม่เท

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 65 น้องนายหนุ่มที่ถูกรุ่นพี่รับน้องโหด ให้วิดพื้น ซิทอัพ ลุกนั่ง รวมกว่า 3,000 ครั้ง หนำซ้ำยั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

576 ครั้ง
|
15 ธ.ค. 2565
ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 65 น้องนายหนุ่มที่ถูกรุ่นพี่รับน้องโหด ให้วิดพื้น ซิทอัพ ลุกนั่ง รวมกว่า 3,000 ครั้ง หนำซ้ำยังบังคับให้น้องนายถอดเสื้อผ้าออก แล้วใช้ไฟแช็กจุดก่อนพ่นสเปรย์ใส่จนไฟลุกท่วม เป็นแผลเหวอะบริเวณ แขน หน้าท้อง หัวหน่าว หวิดโดนอวัยวะเพศไปแค่นิดเดียว ทำเอาคนเจ็บดิ้นทุรนทุรายต่อหน้า 
 
แต่ก็ยังไม่หยุดเท่านั้น กลุ่มรุ่นพี่ก็ยังทำเหมือนเดิมถึง 2 รอบ ก่อนที่จะหนีไป ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง รุ่นพี่กลุ่มนี้ก็ได้มีการติดต่อขอเยียวยาค่ารักษาแค่ 1,200 บาท แลกจบเรื่อง ซึ่งถกไม่เถียงได้ประสาน พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางพลัด ช่วยดูคดีนี้ ซึ่งท่านให้คำมั่นในรายการจะให้ความเป็นธรรมผู้เสียหายอย่างถึงที่สุด 
 
หลังออกรายการถกไม่เถียง นายแพทย์ศิวคุปต์ ตันติภพณัฐกุล แพทย์ประจำคอสเมก้า คลินิก ได้ประสานผ่านทนายสงกาญ์ อัจฉริยทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ว่าหลังดูรายการถกไม่เถียง คุณหมอมีความประสงค์อยากช่วยรักษาแผลน้องนาย ให้กลับมามีสภาพเหมือนปกติมากที่สุด ซึ่งจะเป็นการรักษาโดยการฉีดสเต็มเซลล์ และผ่าตัดปลูกถ่ายเนื้อเยื่อบริเวณที่เป็นแผลหดรั้ง ซึ่งคุณหมอยืนยันว่าแผลน้องนายจะกลับเป็นปกติได้ไม่ต่ำกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ 
 
ทั้งนี้ เรื่องคดีความ ล่าสุดตำรวจได้สรุปสำนวนส่งอัยการเป็นที่เรียบร้อย โดยตั้งข้อหาความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งสำนวนไปให้อัยการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอัยการสั่งให้สอบประเด็นเพิ่มเติมในเรื่องของการรักษาบาดแผลของผู้บาดเจ็บ ซึ่งรักษาเกิน 20 วันหรือไม่ หากเกิน 20 วันจะเข้าข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้อันตรายสาหัส ส่วนคู่กรณีที่จุดไฟรนน้องนาย ก็ถูกทางมหาวิทยาลัยสั่งพักการเรียน
 
อย่างไรก็ตาม น้องนายเปิดใจกับทีมงานของผมว่า รู้สึกซาบซึ้งใจมากที่รายการถกไม่เถียง, สายไหมต้องรอด, ทนายสงกาญ์, คอสเมติก้า คลินิก รวมถึงทุกหน่วยงานที่ช่วยเหลือ ซึ่งตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมาก จากเมื่อก่อนแค่เห็นแผลก็แทบรับไม่ได้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตอนนี้รู้สึกเหมือนเกิดใหม่หลังได้รับการช่วยเหลือ ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือ เราไปฟังเสียงน้องนายกันครับ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/enSrjQVD6yI

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง