logo ถกไม่เถียง

หนุ่มพิการช้ำหนัก ! ถูกหลอกปล่อยรถเช่า สุดท้ายเชิดหนี เงินไม่ได้ รถก็ไม่คืน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มสุดช้ำ ถูกนายทุน หลอกให้ดาวน์รถ มาปล่อยเช่า แต่ไม่ให้เงิน พร้อมไม่คืนรถ แถมยังขอชื่อไปใช้ดาวน์ จยย. สุดท้ายผ่อนไปได้แค่ 1 เดือน ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,มอเตอร์ไซค์,จักรยานยนต์,รถยนต์,รถเก๋ง,สัญญาเช่าซื้อ,โกง,แจ้งความ,คดีแพ่ง,ไม่จ่าย,หลักฐาน,สัญญา,หลอก,พิการ,เช่ารถ,ไม่คืนรถ,หนุ่มพิการ,ลวงใช้ชื่อดาวน์,ดาวน์รถยนต์,ดาวน์จักรยานยนต์,นายทุนแสบ,หลอกปล่อยเช่ารถ

442 ครั้ง
|
15 ธ.ค. 2565
หนุ่มสุดช้ำ ถูกนายทุน หลอกให้ดาวน์รถ มาปล่อยเช่า แต่ไม่ให้เงิน พร้อมไม่คืนรถ แถมยังขอชื่อไปใช้ดาวน์ จยย. สุดท้ายผ่อนไปได้แค่ 1 เดือน เจ็บหนัก ถูกไฟแนนซ์จ่อดำเนินคดี 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มพิการช้ำหนัก ! ถูกหลอกปล่อยรถเ
 
             วันที่ 15 ธ.ค. 65 สุรชัย ดูเรืองรัมย์ (ชัย) ผู้เสียหาย เล่าว่า นายปิติ บอกให้ตนไปดาวน์รถยนต์ และรถจักรยานยนต์มาเพื่อปล่อยเช่ากับเขา ซึ่งรถยนต์ตกลงกันว่าเขาจะให้เงินค่าเช่า 3,000 บาท/สัปดาห์ รถมอเตอร์ไซค์ให้ค่าเช่า วันละ 200 บาท แต่สุดท้ายก็ผ่านมากว่า 6 เดือน ให้เงินค่าเช่ารถยนต์แค่ 19,000 บาท พอขอรถคืนก็ไม่ให้ บ่ายเบี่ยง อ้างว่าฝรั่งไม่ให้เงิน แถมยังขู่บอกว่าไม่กลัวติดคุกอีกด้วย นอกจากนี้ยังขอชื่อตนไปดาวน์รถมอเตอร์ไซค์ อ้างว่าจะเป็นคนผ่อนเอง แต่สุดท้ายก็ผ่อนไปได้แค่ 1 เดือน 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มพิการช้ำหนัก ! ถูกหลอกปล่อยรถเ
 
             ตอนนี้ตนลำบากมาก ต้องผ่อนกุญแจรถไปเปล่า ๆ รายได้ก็ไม่มี ต้องหยิบยืมจากเพื่อนฝูง และญาติ ๆ ตนมีเพียงเงินคนพิการเดือนละ 800 บาท แถมตอนนี้ถูกไฟแนนซ์ตาม โทรมาจี้จะเล่นตนด้วยกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ตนอยากได้รถคืนจากเขา เอามาทำมาหากิน  
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มพิการช้ำหนัก ! ถูกหลอกปล่อยรถเ
 
             ฟาก ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า เบื้องต้น ให้ไปพบยุติธรรมประจำจังหวัด ขอให้เขาช่วยดูเรื่องคดีนี้ แล้วเดี๋ยวตนจะให้ยุติธรรมประจำจังหวัดช่วยคุยไกล่เกลี่ยกับทางไฟแนนซ์ ให้ช่วยลดเรื่องการชำระหนี้ อีกทั้งควรไปแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี ในข้อหายักยอกทรัพย์ เพราะรถดังกล่าวเป็นชื่อของผู้เสียหายโดยตรง คู่กรณีไม่มีสิทธิ์เอารถไป ขณะเดียวกันที่คู่กรณีอ้างว่าไม่กลัวติดคุก เพราะเคยติดคุกมาแล้ว ถ้าเป็นแบบนั้น ก็เตรียมตัวติดอีกครั้งเลย 
 
             ด้าน ปิติ คู่กรณี กล่าวว่า ที่มีปัญหา เพราะรถดังกล่าวมีคนเช่าไป แต่ตนไม่ได้รับเงิน เพราะตัวคนเช่าเขามีปัญหาเรื่องเงิน เขาเลยเอารถไปจำนำ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าจะเคลียร์ให้ทุกอย่าง ยินดีคืนรถภายในเดือน ธ.ค. 65 ส่วนเงินค่าเช่าตนจะขอผ่อนคืน 
 
             ขณะเดียวกัน ตนอยากแก้ข่าว เรื่องคลิปเสียงที่มีประเด็นกัน โดยก่อนหน้านั้นถูกเพื่อนของนายสุรชัย ข่มขู่ แฟนของตนก็เลยตอบโต้กลับไปแบบนั้น ตนไม่ได้เป็นนักเลงหรืออะไร ส่วนเรื่องการติดคุก ยืนยันว่าตนกลัว
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/3iTYHp0GttU