logo ถกไม่เถียง

หนุ่มใหญ่ไม่ทน ! ถูกดารารุ่นใหญ่ขับรถชน แถมชิ่งปิดเครื่องหนี : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มใหญ่ร้อง ขับ จยย. ถูกดารารุ่นใหญ่ ขับรถยนต์เฉี่ยว ล้มเจ็บหลายจุด ฝั่งคู่กรณีนิ่งเงียบ ถูกตำรวจเรียกก็ไม่มา ต้องขู่ออกหมายจับ สุ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,มอเตอร์ไซค์,จักรยานยนต์,ดารารุ่นใหญ่,ดาราอาวุโส,นักแสดง,ชนแล้วหนี,ฟ้องกลับ,เบี้ยวค่ารักษา,ค่าซ่อมรถ,สายไหมต้องรอด,เยียวยา,แจ้งความเท็จ,ชนไม่รับผิดชอบ,ละครจักรๆวงศ์ๆ,จยย,รถล้ม,บาดเจ็บ,ทางลอดแยก,อุโมงค์

762 ครั้ง
|
13 ธ.ค. 2565
หนุ่มใหญ่ร้อง ขับ จยย. ถูกดารารุ่นใหญ่ ขับรถยนต์เฉี่ยว ล้มเจ็บหลายจุด ฝั่งคู่กรณีนิ่งเงียบ ถูกตำรวจเรียกก็ไม่มา ต้องขู่ออกหมายจับ สุดท้าย ออกมาโต้ ว่าเป็นประมาทร่วม !?
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มใหญ่ไม่ทน ! ถูกดารารุ่นใหญ่ขับ
 
              วันที่ 13 ธ.ค. 65 สุพร ดิษฐเล็ก (อ๊อด) ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนขับรถมอเตอร์ไซค์อยู่เลนซ้ายสุด ก่อนจะเบี่ยงหลบทรายมาเข้าเลนกลาง ซึ่งตนก็ได้เข้าไปเต็มคันแล้ว จากนั้นก็ถูกรถคู่กรณีเฉี่ยวชนจากด้านหลังฝั่งขวา จนล้มกระเด็นไป ทางฝั่งคู่กรณีไม่ได้หยุดรถลงมาดู โชคดีว่าได้พลเมืองดีดักคู่กรณีไว้ จากนั้นจึงไปเจรจากัน เขาขอให้อย่าแจ้งความ แล้วจะรับผิดชอบทั้งหมด 
 
              ด้าน ประทุมพร ดิษฐเล็ก (เตี้ย) ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เผยว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุ คู่กรณีไม่ติดต่อมาสักที ตนเลยให้ลูกติดต่อไปหาเขา บอกเขาว่าตอนนี้ค่ารักษาพยาบาล 2.5 หมื่นบาทแล้ว  เขาดันพูดตอบกลับมาว่า ทำไมต้องไปเข้าโรงพยาบาลเอกชน หัวหมอจะเรียกเงินเขาหรอ ถ้าอยากได้เงินก็ไปฟ้องเอา และยังขู่จะฟ้องพวกตนกลับ ฝั่งตนเลยไปดำเนินการแจ้งความเขา 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มใหญ่ไม่ทน ! ถูกดารารุ่นใหญ่ขับ
 
              คุณ สุพร ดิษฐเล็ก กล่าวต่อว่า ผู้ก่อเหตุปิดเครื่อง ไม่สามารถติดต่อได้ ตำรวจพยายามเรียกคู่กรณี มาไกล่เกลี่ย 5 ครั้ง แต่ 3 ครั้งแรกเขาไม่มา จนถูกตำรวจขู่ว่าจะออกหมายจับ ถึงจะยอมมา ทั้งนี้ เขาไม่เคยมาถามไถ่เลย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ส่วนความเสียหาย ป้ายทะเบียนหัก และท่อไอเสียเบี้ยว แถบขวาถลอกทั้งหมด ขณะที่อาการบาดเจ็บ ข้อศอกฉีกต้องเย็บ 8 เข็ม และนิ้วโป้งเท้าเย็บ 6 เข็ม ขณะเดียวกันสิ่งที่ตนอยากได้ตอนแรก คือสำนึกจากเขา ว่าทำความผิดแล้วต้องรับผิดชอบ ต้องขอโทษ แต่นี่เขาไม่เคยขอโทษเลย ส่วนตอนนี้ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะเขายังไม่ยอมขอโทษ ไม่ยอมสำนึกเลย 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มใหญ่ไม่ทน ! ถูกดารารุ่นใหญ่ขับ
 
              ฟาก ธรรมศักดิ์ สุริยน ดาราที่ถูกกล่าวหาว่า ขับรถชน เล่าว่า มันเป็นเหตุการณ์ที่ต่างคนต่างออกมาชนกัน ตนไม่ได้ชนแล้วหนี ถ้าชนจริง เขาคงตายไปแล้ว ส่วนอีกฝั่งยังกล่าวหาว่าตนเมาแล้วขับ แต่ตนไม่ได้เมา ทั้งนี้ ตอนเกิดเหตุ ตนไม่รู้ว่าเฉี่ยวเขา เพราะมันนิดเดียว ยืนยีนว่าไม่ได้ชนแล้วหนี 
 
              สำหรับค่าเสียหาย ตนคิดว่าค่ารักษาพยาบาล และค่าซ่อมมอเตอร์ไซค์ คงอยู่ในงบ 5 หมื่น น่าจะจบ แต่ฝั่งเมียเขาดันมาบอกว่าจะเรียก 1 แสนบาท อีกทั้งยังจะเอาค่าทำขวัญอีก ตนยืนยันจะจ่ายแค่ 5 หมื่น ถ้าอยากได้มากกว่านั้นให้ไปฟ้องเอา 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มใหญ่ไม่ทน ! ถูกดารารุ่นใหญ่ขับ
 
              ขณะที่ เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เล่าว่า เคสนี้ ตามหลักการแล้วต้องดูว่าใครใช้ทางก่อนกัน เพราะเป็นถนน 3 เลน ซึ่งตามคลิปวงจรปิดก็จะเห็นว่ารถจักรยานยนต์เขาเข้าไปในทางได้ก่อน แล้วรถยนต์จึงตามมาทีหลัง 
 
              ด้าน สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นว่า  ตนเชื่อว่าตำรวจจะแจ้งข้อหาประมาท ต่อตัวคุณธรรมศักดิ์ ส่วนที่เรียกว่าชนแล้วหนี  เพราะ ไม่ว่าจะเป็นความผิดของผู้ขับขี่หรือไม่ ต้องหยุดให้การช่วยเหลือตามสมควร ถ้าไม่หยุด ณ จุดเกิดเหตุ ถือว่าเป็นการหลบหนี ส่วนค่าเสียหายของคุณอ๊อด ใบเสร็จเป็นของจริง ซึ่งตนเชื่อว่า หากร้องต่อศาล ศาลจะให้จ่ายส่วนนี้แน่นอน ขณะที่ค่าสินไหม ขึ้นอยู่ที่ดุลยพินิจของตัวผู้ก่อเหตุเอง 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/NClrNZovkrY