logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ถนนหรือดาวอังคาร !? ชาวบ้านร้อง หลังเกิดเหตุรถล้ม บาดเจ็บกว่า 20 ราย จ.สงขลา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชาวบ้านร้อง ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ตลอดระยะทาง 200 เมตร ทำชาวบ้านล้มเจ็บสาหัสเกือบ 20 ราย ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

428 ครั้ง
|
09 ธ.ค. 2565
ชาวบ้านร้อง ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ตลอดระยะทาง 200 เมตร ทำชาวบ้านล้มเจ็บสาหัสเกือบ 20 ราย ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ
 
ที่คุณผู้ชมเห็นอยู่นี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น (4คัน) วงจรปิดสามารถบันทึกนาทีที่ ชาวบ้าน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตกหลุม ล้มกันระเนระนาด บางรายถึงขึ้นได้รับบาดเจ็บสาหัส บางรายข้าวของกระเด็นกระจัดกระจายเสียหายไปทั่ว 
 
โดยวงจรปิดดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้มาจาก ชาวบ้าน หลังวัดหงษ์ประดิษฐาราม หมู่ 2 ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมบอกว่า ถนนภายในหมู่บ้านเป็นหลุมเป็นบ่อ และที่สำคัญ คือ ไม่มีไฟส่องสว่างทำให้ชาวบ้านที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกหลุมจนได้รับบาดเจ็บสาหัสกว่า 20 ราย ในช่วงเวลากลางคืน  
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบ ถนนดังกล่าว เป็นหลุมขนาดใหญ่ กว้างประมาณ  60 ซม. ลึกประมาณ 20 ซม. และพบหลุมอีกจำนวนหลายหลุม ยาวเป็นทางประมาณ 200 เมตร 
 
ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ บอกว่า ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (8 ธ.ค.) ก็มีนักเรียนขับมาก็เกือบล้มกัน อีกอย่าง ถนนเหมือนกับ ยังซ่อมไม่เสร็จ เจ้าหน้าที่มาซ่อมถนนลักษณะแบบแปะถนนใหม่เท่านั้น แล้วสุดท้ายก็กลับมาเป็นเช่นเดิมอีก ถ้าให้ดีอยากจะรื้อ และทำถนนใหม่ อีกทั้งอยากให้ติดตั้งไฟส่องสว่างให้มากกว่านี้ เพราะจุดที่เกิเหตุมืดมาก ยิ่งช่วงฝนตกคือมองไม่เห็นเส้นทางเลย 
 
จากการตรวจสอบหลังเกิดเหตุ พบ เจ้าหน้าที่หน่วยงานเทศบาล นำกระสอบทรายมาอุดทำการซ่อมแซมปิดหลุมแต่ละจุดที่เป็นหลุมเป็นบ่อ ก่อนออกจากพื้นที่ไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้สื่อข่าวยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุย และจากการสังเกตุกระสอบทราย ที่เจ้าหน้าที่นำมาปิดหลุม ปรากฎว่า ไม่ถึง 15 นาที กระสอบทรายก็เกิดแตก เพราะรถยนต์ที่สัญจรไปมาจำนวนมากได้เหยียบซ้ำหลายครั้ง อีกทั้ง ทรายที่บรรจุอยู่ภายในกระสอบ ไหลออกมาไปตามกระแสน้ำ ช่วงเวลาฝนตก
 
จึงฝากถึงหน่วยงานเทศบาลที่รับผิดชอบเร่งดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมถนน เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุกับชาวบ้านที่ใช้เส้นถนนดังกล่าวต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
-
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง