logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าของรถเซ็ง ! โดน “ไม้กั้นทางด่วน” ฟาด ทำรถพังยับ ไร้คนรับผิดชอบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เจ้าของรถยนต์ป้ายแดงสุดเซ็ง ขับรถผ่านทางด่วน แต่ถูกไม้กั้นอัตโนมัติฟาดใส่รถพังเสียหาย ส่วนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนิ่งเฉย ปล่อ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

760 ครั้ง
|
09 ธ.ค. 2565
เจ้าของรถยนต์ป้ายแดงสุดเซ็ง ขับรถผ่านทางด่วน แต่ถูกไม้กั้นอัตโนมัติฟาดใส่รถพังเสียหาย ส่วนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนิ่งเฉย ปล่อยให้ประกัน 2 ฝ่ายพูดคุยกันเอง 
 
กล้องหน้ารถบันทึกภาพอุบัติเหตุที่ไม่น่าเกิดขึ้น ระหว่างที่เจ้าของรถขับผ่านทางด่วน ซึ่งเป็นช่องทาง Easy pass แต่จังหวะที่กำลังจะแล่นผ่านด่าน กลับถูกไม้กั้นอัตโนมัติ ฟาดกระแทกหลังคารถอย่างแรง ส่งผลให้รถพังเสียหาย
 
ล่าสุด ทีมข่าวสอบถามเจ้าของรถ เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังจะกลับบ้าน โดยขับรถขึ้นทางด่วนบริเวณรามอินทรา 1 ก่อนเข้าช่อง Easy pass ช่องที่ 3 ซึ่งช่วงเกิดเหตุ ไม่ได้ขับเร็ว และมีรถ 1 คัน ขับผ่านช่อง Easy pass ไปก่อนหน้าแล้ว แต่เมื่อมาถึงรถของตนเอง ไม้กั้นอัตโนมัติกลับไปตรงช่วงเสาด้านซ้าย ฝั่งข้างคนขับ 
 
หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ดูแลด่าน ได้เข้ามาไล่ให้ขับต่อไปเลย ซึ่งเจ้าหน้าที่อาจเข้าใจผิดว่า ตนเองเป็นฝ่ายชนไม้กั้นหรือไม่ สุดท้ายจึงเข้าไปแจ้งในด่าน ที่มีการบอกว่า อาจเป็นความบกพร่องของระบบเซ็นเซอร์ ทำให้ไม้กั้นตีลงมาก่อน ส่วนตัวรู้สึกตกใจมาก เพราะเป็นรถใหม่ป้ายแดง โดยมองว่า ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ไม่ควรมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ แล้วเราจะหาความปลอดภัยบนท้องถนนได้จากที่ไหน
 
เบื้องต้น ทางเจ้ารถติดใจเรื่องการแสดงความรับผิดชอบของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพราะช่วงที่ผ่านมา มีแต่ประกัน 2 ฝ่ายพูดคุยกันเอง รวมถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ไม่ใช่แค่เรื่องเล็กน้อย แต่เกี่ยวกับความปลอดภัยขั้นพื้นฐานของผู้ใช้รถใช้ถนน 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
-
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง