logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หายข้องใจ ! “โตโน่” ตอบคำถาม ที่มาท่าเต้น “สตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์” สุดฮิต

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ฮาลั่นห้อง เมื่อบรรดาเด็กนักเรียนลองถามตรง ๆ กับ หนุ่มโตโน่ ภาคิน ได้ท่าเต้นสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์มาจากที่ใด จนกลายเป็นท่าเต้น ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

398 ครั้ง
|
09 ธ.ค. 2565
ฮาลั่นห้อง เมื่อบรรดาเด็กนักเรียนลองถามตรง ๆ กับ “หนุ่มโตโน่ ภาคิน” ได้ท่าเต้นสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์มาจากที่ใด จนกลายเป็นท่าเต้นยอดฮิตอยู่ในเวลานี้   
 
นอกจากกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง “หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” เพื่อรับบริจาคเงินช่วยเหลือโรงพยาบาล จนทำให้นักร้องหนุ่ม “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โด่งดังกลายเป็นกระแสแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของเจ้าตัว คงจะเป็นท่าเต้นสุดแปลก คล้ายท่าสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งหลายคนเอาไปเลียนแบบในช่วงที่ผ่านมา 
 
ล่าสุดนักเรียนในพื้นที่จังหวัดน่าน มีโอกาสได้ถามตรง ๆ กับ “หนุ่มโตโน่” ระหว่างมามอบทุนการศึกษาตามโครงการเก็บรักษ์ว่า “ที่มาท่าเต้นสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์ มาจากไหน” จึงเรียกเสียงฮือฮาให้เพื่อนนักเรียนอย่างมาก 
 
โดย “หนุ่มโตโน่” ได้ตอบคำถามสั้น ๆ ว่า ท่าดังกล่าวเป็นการให้จังหวะร้องเพลงของตัวเอง พร้อมสาธิตให้น้องนักเรียนดูแบบเต็มตา 
 
เชื่อว่าใครหลายคนที่ได้ดู “หนุ่มโตโน่” เต้นแล้ว คงอยากกระทืบเท้าตามแน่นอน ไม่เว้นกระทั่งน้องนักเรียนที่ขึ้นไปอยู่บนเวที ก็ขอเต้นท่าสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์เช่นกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
-
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง