logo ข่าวอัพเดท

สุดเอ็นดู เมื่อคุณแม่ฝากร้านไว้กับหนูน้อย แล้วเด็กน้อยทำตามคำสั่งได้อย่างน่ารัก

ข่าวอัพเดท : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตเอ็นดูหนูน้อย เมื่อแม่ฝากให้ช่วยดูร้านขายของชำ โดยผู้ใช้ TikTok ชื่อ 2166410658 หรือ Mam Orapin Phasuk โ นิชา,ลูกน้อย,หนูน้อย,แม่,ฝากร้าน,ขายของ,เรียกแม่,ลูกค้ามา

855 ครั้ง
|
09 ธ.ค. 2565
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตเอ็นดูหนูน้อย เมื่อแม่ฝากให้ช่วยดูร้านขายของชำ โดยผู้ใช้ TikTok ชื่อ “2166410658” หรือ “Mam Orapin Phasuk” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เป็นร้านขายของชำ ซึ่งผู้เป็นแม่ทั้งขายของ ทั้งเลี้ยงลูกสาว น้องชื่อ “นิชา” วัยขวบเศษ เป็นเหตุการณ์ในวันที่ 7 ธ.ค. 65 เวลา 08.27 น. ระหว่างนั้นแม่ต้องไปเข้าห้องน้ำ จึงฝากร้านไว้กับหนูน้อย โดยกำชับลูกว่า ถ้าลูกค้ามาให้เรียกแม่
 
       จากนั้นผ่านไปเพียง 40 วินาที ก็มีลูกค้าเป็นผู้ชายเดินเข้ามาซื้อของในร้าน ฝ่ายหนูน้อยก็ไม่รอช้า ทำตามคำสั่งแม่แบบไม่ขาดตกบกพร่อง ร้องเรียกแม่ให้ออกมาขายของ จนชายลูกค้าที่มาซื้อของถึงกับเอ่ยปากชมว่าเด็กรู้เรื่อง
 
         หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตชื่นชมจำนวนมาก ต่างบอกว่า น่ารักมาก เก่งมาก ตัวแค่นี้ก็ช่วยแม่ดูร้านได้ ใครบอกว่าเด็กไม่รู้เรื่อง แต่จำนวนไม่น้อยก็เป็นห่วง บอกว่าอย่าปล่อยเด็กไว้ลำพัง มองอีกมุมก็เป็นอันตราย อย่าให้คลาดสายตา เผื่อมีคนไม่ดี หรือมิจฉาชีพเข้ามา