logo ถกไม่เถียง

เหิมเกริม ! หนุ่มช็อก จอดรถไว้โรงพัก 2 ปี ถูกมือดี ย่องยกฉกไปทั้งคัน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มเจ้าของรถถึงกับช็อก หลังจอดรถทิ้งไว้โรงพัก 2 ปี แต่เจอมือดี กระตุกหนวดเสือ ยกรถหายทั้งคัน งานนี้ใครเป็นคนเอาไปกัน !? ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ไรเดอร์,อุบัติเหตุ,รถโดนขโมย,จอดทิ้งไว้2ปี,รถโดนยก,รถหาย,ลานจอดของกลาง,ชะล่าใจ,สายไหมต้องรอด,ฟอร์จูนเนอร์,รถสไลด์,ขโมยรถ,ชำแหละ,ผ่อนรถ

1,221 ครั้ง
|
09 ธ.ค. 2565
หนุ่มเจ้าของรถถึงกับช็อก หลังจอดรถทิ้งไว้โรงพัก 2 ปี แต่เจอมือดี กระตุกหนวดเสือ ยกรถหายทั้งคัน งานนี้ใครเป็นคนเอาไปกัน !? 
 
ถกไม่เถียง : เหิมเกริม ! หนุ่มช็อก จอดรถไว้โรงพั
 
             วันที่ 9 ธ.ค. 65 อิทธิพล ยุพาพิน (หนุ่ม) เจ้าของรถ เมื่อปี 63 ตนขับรถเกิดอุบัติเหตุ ชนกับคู่กรณี ทางตำรวจได้จัดการเปรียบเทียบปรับไปแล้ว แต่ตนต้องรถไว้ที่โรงพัก เพราะต้องซ่อมรถให้คู่กรณีก่อน จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 2 ปี ช่วงดึกวันที่ 3 พ.ย. 65 รถของตนถูกยกออกจากโรงพัก ตอนแรกตนก็คิดว่าตำรวจยกไป เพราะตนถูกตำรวจส่งหมายเรียกให้ไปเอารถออกมา 2 ครั้งแล้ว แต่ไม่ได้ไปเอา เพราะยังไม่มีเงิน 
 
แต่พอตนไปติดต่อทางตำรวจ ปรากฎว่าเขาไม่ได้เป็นคนยกไป และตนคิดว่าทางไฟแนนซ์ก็ไม่น่าเป็นคนยกไป เพราะตนส่งค่างวดรถอยู่ตลอด เลยลงบันทึกประจำวันเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากได้รถคืน แต่ล่าสุดจากที่ได้ข้อมูลมา รถของตนน่าจะถูกชำแหละไปแล้ว
 
ถกไม่เถียง : เหิมเกริม ! หนุ่มช็อก จอดรถไว้โรงพั
 
            ด้าน พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง เผยว่า เคสนี้ ตำรวจไม่ได้ยึดรถไว้เป็นของกลาง และได้ประสานเจ้าของให้เอารถกลับไปแล้ว 2 ครั้ง ส่วนเรื่องของรูปคดี จากการสอบสวนทราบว่า มีการลักขโมยรถไปเป็น 2 ช่วง เบื้องต้นจะออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 3 ราย ในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน
 
ถกไม่เถียง : เหิมเกริม ! หนุ่มช็อก จอดรถไว้โรงพั
 
            ฟาก สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นว่า เคสนี้ เมื่อรถที่ถูกยกไปไม่ใช่ของกลาง ดังนั้นไม่ใช่ความรับผิดชอบของตำรวจ แต่ตอนนี้เท่าที่ดูตำรวจเขาก็ตามสืบสวนให้เร็วมาก ทั้งนี้หากรถถูกชำแหละไปแล้ว เราจะเรียกร้องต้องรอให้ตำรวจจับผู้ก่อเหตุก่อน แล้วเรียกร้องค่าเสียหาย โดยมีตัวเรา และไฟแนนซ์เป็นโจทก์ร่วม หรือไม่ก็มอบอำนาจให้ไฟแนนซ์เป็นคนดำเนินการ เพราะเขาเป็นผู้ให้เช่าซื้อ กรรมสิทธิ์ยังคงเป็นของไฟแนนซ์อยู่
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/uy80-JgXnPc