logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เอาผิดได้ไหม ? “แก๊งมนุษย์ป้า” เปิดเพลงดังลั่น ทำลายบรรยากาศท่องเที่ยว | รู้กฎหมาย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เหตุการณ์นี้กลายเป็น อวสานวันหยุด ของใครหลายคนที่ไปเที่ยว ภูทับเบิก เพราะต้องเจอกลุ่ม “มนุษย์ป้า” ที่เปิดเพลงเสียงดัง เต้นไ ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

493 ครั้ง
|
07 ธ.ค. 2565
เหตุการณ์นี้กลายเป็น “อวสานวันหยุด” ของใครหลายคนที่ไปเที่ยว “ภูทับเบิก” เพราะต้องเจอกลุ่ม “มนุษย์ป้า” ที่เปิดเพลงเสียงดัง เต้นไม่เกรงใจใคร ทำลายบรรยากาศดี ๆ จนทำเอาวันหยุดของคนอื่นหมดสนุกไปตาม ๆ กัน
 
เป็นคลิปที่มีการแชร์กันในโลกโซเชียลฯ ซึ่งเป็นพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวบนภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ ได้เปิดเพลงจากเครื่องเสียงบนรถกระบะ พร้อมเปิดประตูรถจงใจให้เสียงเพลงสนั่นออกมา แถมออกสเต็ปเต้นโยกย้ายอยู่หน้ารถ 
 
ซึ่งบริเวณดังกล่าวคล้ายว่าอยู่ที่จอดรถหน้าที่พัก รายล้อมด้วยบ้านพัก และมีนักท่องเที่ยวคนอื่นนั่งกินบรรยากาศดี ๆ ชมสายหมอกในยามเช้ากันอยู่ เรียกว่าไม่เกรงใจนักท่องเที่ยวรายอื่นที่พักอยู่ใกล้เคียง 
 
หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม และพฤติกรรมแบบนี้ จะสามารถเอาผิดกับใครได้หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ก่อเหตุ เจ้าของที่พัก หรือเอาผิดกับใครได้บ้าง
 
ติดตามประเด็นนี้และแง่มุมทางกฎหมาย กับ “มิสเตอร์ฆ่าโง่” อ.สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/z1-XXoSfFs4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง