logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชายถูกโจ๋รุมทำร้าย ใช้ปืนตบหัว คดีไม่คืบ แถมขู่ว่ารู้จัก ตร. ทั้ง สน. | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : 2 ผัวเมีย ออกมาร้องสายไหมต้องรอด เหตุสามีชาย 10 คนรุมทำร้าย ใช้ปืนตบหน้า คดีไม่คืบหน้า ตำรวจบอกว่า รอผลหมอตรวจบาดแผล 2 เดื ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

739 ครั้ง
|
06 ธ.ค. 2565
2 ผัวเมีย ออกมาร้องสายไหมต้องรอด เหตุสามีชาย 10 คนรุมทำร้าย ใช้ปืนตบหน้า คดีไม่คืบหน้า  ตำรวจบอกว่า รอผลหมอตรวจบาดแผล 2 เดือน ทุกวันนี้ผู้ก่อเหตุยังนั่งกินเหล้ากันสบายใจ
 
เมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมามี 2 ผัวเมียได้ไปร้องเพจ “สายไหม ต้องรอด” หลังสามีถูกกลุ่มชายวัย 30 รุมทำร้าย และใช้ปืนตีศีรษะ จนเลือดอาบ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 19.00 น.
 
ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อถึงห้องพักสามีได้ขอแวะคุยกับคนรู้จักที่ใต้ตึก ส่วนตนได้เดินขึ้นห้องไป ต่อมาตนจึงโทรตามสามีและมีการพูดจากันเสียงดัง ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พอใจ เดินเข้ามาสองคนและเริ่มเข้ามาหาเรื่องสามี สามีจึงชกออกไป 1 ครั้ง ทำให้กลุ่มผู้ก่อที่เหลือวิ่งกันเข้ามารุมทำร้ายสามีกว่า 10 คน โดยยังมีการใช้อาวุธปืนตีที่ศีรษะของสามีหลายครั้ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส
 
ตนจึงรีบโทรไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ ซึ่งขณะที่ตำรวจเดินทางมาถึง ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังคงอยู่ในพื้น ที่โดยไม่เกรงกลัวทางตำรวจ ซ้ำยังมีการพูดจาข่มขู่ โดยอ้างว่ารู้จักกับตำรวจทุกคนในสน.ดอนเมือง ให้ไปแจ้งความดำเนินคดีได้เลย
 
หลังเกิดเหตุตนและสามีได้เข้าแจ้งความที่สน.ดอนเมือง แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้า โดยพนักงานสอบสวนยังคงให้รอผลการตรวจบาดแผลจากโรงพยาบาล ซึ่งทราบว่าทางโรงพยาบาลต้องใช้เวลาดำเนินการนานถึง 2 เดือน จึงตัดสินใจเข้าร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด
 
ขณะที่คู่กรณีก็ยังคงอยู่ในพื้นที่ นั่งมั่วสุมจับกลุ่มดื่มสุรากันทุกวันตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และทางตำรวจก็ไม่มีการเข้าไปจับกุมแต่อย่างใด ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหาผิดใจกับทางกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อนเพราะไม่รู้จักกัน และไม่เคยพูดจาหารือกัน อีกทั้งคู่กรณียังไปแจ้งความดำเนินคดีกับสามีตนในข้อหาทำร้ายร่างกาย
 
ล่าสุด ทางฝั่งผู้ก่อเหตุออกมาตอบโต้ว่า ฝ่ายตนเองถูกหาเรื่องก่อน ถูกชกก่อน แต่ยอมรับว่าได้ใช้ปืนตีไปที่หัวผู้เสียหายจริง ปืนที่ใช้เป็นปืนปลอม ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่ารุมทำร้าย ไม่ได้มีการรุม ที่เห็นคนเยอะๆเพราะคนเข้าไปช่วยห้าม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/gFEjytIXODc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง