logo ถกไม่เถียง

โต้กัน เป็นหนังคนละม้วน ! สาวร้อง ผัวโหด ซ้อมหนัก ฝ่ายชายโต้กลับ โกงเงิน เหยื่ออื้อ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวร้อง ถูกผัวโหดซ้อม 18 ครั้ง แถมตั้งท้องก็เว้น กะเล่นเอาให้แท้ง ผัวแฉกลับ แฟนสาว โกงเงินไป 5 แสน พร้อมทั้งโกงคนอื่น ผู้เสียหายเพีย ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,สาวท้อง,เน็ตไอดอล,ผัว,สามี,กระทืบ,กระทืบ18ครั้ง,ซ้อม,ตั้งท้อง,เชิดมรดก,หลอกเหยื่อ,ท้อง3เดือน,จำคุก,เรือนจำ,หลอกเงิน,แชท,ไรเดอร์,เน็ตไอดอลสาว,อินฟลูเอนเซอร์,แฉผัวโหด,แฉกลับ,คดีพลิก,โกงเงิน,สาวหลอกลงทุน,เทรดหุ้น,แสบไม่เบา,ทำร้ายร่างกาย,ทำร้ายคนท้อง

20,214 ครั้ง
|
28 พ.ย. 2565
สาวร้อง ถูกผัวโหดซ้อม 18 ครั้ง แถมตั้งท้องก็เว้น กะเล่นเอาให้แท้ง ผัวแฉกลับ แฟนสาว โกงเงินไป 5 แสน พร้อมทั้งโกงคนอื่น ผู้เสียหายเพียบ !  
 
ถกไม่เถียง : โต้กัน เป็นหนังคนละม้วน ! สาวร้อง ผ
 
             วันที่ 28 พ.ย. 65 จี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ทะเลาะกับไดกิ้นครั้งแรกวันที่ 10 ธ.ค. 64 จากเรื่องแมวที่เลี้ยงไว้ไปทำความเสียหายกับโรงแรม ซึ่งตนได้ไปจ่ายค่าเสียหายก่อน เลยทะเลาะกับไดกิ้น จูนกันไม่ติดเลยถูกทำร้ายร่างกาย จากนั้นก็มาถูกทำร้าย ครั้งที่ 2-9 ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. - 25 ก.พ. 65 ซึงถูกทำร้ายตั้งแต่กลางวันยันกลางคืน สุดท้ายพ่อก็มาพาไปแจ้งความ ต่อมา 17 เม.ย. ตนถูกทำร้ายร่างกายครั้งที่ 10 และ 23 พ.ค. ตนก็โดนอีก สุดท้าย 30 พ.ค. ฝ่ายชายถูกตำรวจจับ และศาลได้มีคำสั่งจำคุก แต่ตนก็ได้ไปประกันตัวให้เขา เพราะตนรักเขา แล้วอีกอย่างคือ ไม่อยากทำลายอนาคตเขา เพราะแค่รอลงอาญา 2 ปี และติดกำไลอีเอ็มมันก็มากพอแล้ว ซึ่งภายหลังตนก็ไปแถลงศาลขอให้เขาถอดกำไลอีเอ็ม
 
             หลังจากนั้น ตนมารู้ว่าตั้งครรภ์ตอนวันที่ 13 ต.ค. จึงได้บอกไดกิ้นให้รับรู้ และส่งใบยืนยันให้เขาดูว่าเขาท้องจริงแต่เขายังมาโพสต์ว่าตน ว่าตนเป็นแม่คนได้อย่างไร ต่อมาวันที่ 28 พ.ย. ตนถูกทำร้ายครั้งที่ 18 โดยฝ่ายชายตั้งใจเหมือนจะทำให้แท้ง ซึ่งเขาต่อยตนบริเวณจมูก 2 ครั้ง ที่ปาก 1 ครั้ง แก้ม 2 ครั้ง และต่อยที่ใบหู จนใบหูฉีกขาดเย็บไป 3 เข็ม เตะที่สะโพก 5 ครั้ง ข้างหลังอีก 4 ครั้ง และกระแทกบริเวณท้องอีก 2 ครั้ง จนตนต้องขอร้องว่าอย่าทำอะไรลูก สุดท้ายตนต้องไปแจ้งความที่ สภ.อุดมสุข ส่วนเรื่องเงิน 5 แสนที่เขาอ้างว่าตนไปเอาของเขามา ไม่เป็นความจริงเลย เพราะตนได้รับการโอนเงินมาแค่ 2 แสน ซึ่งมันก็เป็นค่าใช้จ่ายที่ใช้ตอนอยู่ด้วยกันด้วย
 
ถกไม่เถียง : โต้กัน เป็นหนังคนละม้วน ! สาวร้อง ผ
 
             ฟาก ไดกิ้น (นามสมมติ) แฟนของผู้เสียหาย เผยว่า ประเด็นเรื่องเงิน 5 แสน ตนโอนเงินให้เขาไปประมาณ 3 แสนบาท ส่วนอีก 2 แสน คือ รถมอเตอร์ไซค์ของตน และโทรศัพท์ ที่เขาหลอกเอาไปจำนำ อ้างว่า จะเอาเงินไปเทรดหุ้น  จนทุกวันนี้ยังไม่ได้คืนสักบาท ขณะเดียวกัน ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายจีจริง แต่ไม่ถึง 18 ครั้ง ทำไปไม่เกิน 5 ครั้งด้วยซ้ำ ส่วนที่ยอมรับในชั้นศาลว่าทำหลายครั้ง เพราะตัวจีก็มาเป็นคนบอกให้ตนยอมรับ โทษจะได้เบาลง แล้วก็จะไม่เอาเรื่องต่อด้วย
 
             ทั้งนี้ที่ทำร้ายร่างกายไปเพราะ ตนอยากได้เงินที่เขายืมไปเทรดหุ้นคืน มันเป็นเงินหลักแสน อีกทั้งยังเป็นเงินมรดกที่ตนได้จากตอนที่พ่อเสียชีวิต นอกจากนี้เขายังโกงเงินคนอื่น หลอกให้ไปลงทุนอีกด้วย พร้อมทั้งชอบสร้างโปรไฟล์ให้ดูดี อ้างเป็นทนาย เป็นเน็ตไอดอล แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้ทำงาน   
 
             ด้าน เอ (นามสมมติ) เล่าว่า  ตนรู้จักคุณจี ผ่านทางแอปหาคู่ เป็นช่วงระยะเวลาที่คุณไดกิ้นติดคุก เหมือนเขาพยายามจะหาแฟนใหม่ เขาบอกกับตนว่าเลิกกับแฟนเก่าแล้ว อีกทั้งเขายังสร้างภาพ บอกว่าตัวเองเป็นอินฟลูเอนเซอร์ เป็นนักกฎหมาย สังกัดสภาทนายความ เล่นหุ้นตั้งแต่เด็ก ทั้งนี้ตนถูกหลอกเอาเงิน 1.4 แสนบาท พอทวงก็ถูกบล็อก อย่างไรก็ตามตนมีหลักฐาน เป็นหนังสือรับสภาพหนี้ ระบุว่าเขาเป็นนักกฎหมาย สภาทนายความ 
 
ถกไม่เถียง : โต้กัน เป็นหนังคนละม้วน ! สาวร้อง ผ
 
             น.ส.จี เล่าต่อว่า ตนเอาโทรศัพท์ไปจำนำเอง เอาเงินมากินใช้ร่วมกัน เพราะตอนนั้นเราไมได้ทำงาน ส่วนมอเตอร์ไซค์ เขาเอาไปจำนำของเขาเอง ขณะที่สิ่งที่ตนต้องการ คืออยากให้เขาเลิกยุ่งกับตน และครอบครัว ซึ่งเขาก็มีการระรานตนอยู่เรื่อย ๆ ยืนยันว่าตนจะดำเนินคดีกับไดกิ้นให้ถึงที่สุด ทั้งเรื่องทำร้ายร่างกาย และเรื่องคดีหมิ่นประมาทด้วย เนื่องจากเขาโพสต์ประจานตน สำหรับเรื่องเงิน ถ้าคิดว่าตนเอาเงินเขาไป ก็ให้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายได้เลย ทั้งไดกิ้น และคุณเอ 
 
             ส่วน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า ตัวไดกิ้นติดต่อเข้ามาที่เพจ อยากมีโอกาสได้พูดเรื่องที่ทำร้ายร่างกายกับภรรยาเขา อย่างไรก็ตาม ในฐานะที่เป็นลูกผู้ชาย การทำร้ายผู้หญิงเป็นเรื่องที่ผิด ส่วนเรื่องปัญหาบาดหมางต่าง ๆ ตนก็อยากให้คุยกันให้จบ เพราะทั้งสองคน ก็มีลูกด้วยกัน
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/MpHdyvBiszM