logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดไพเราะ ! ครูถ่ายทอดวิชา สอนนักเรียนท่องอาขยาน | ข่าวดีประจำวัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : อยากให้ใครหลาย ๆ คนได้ฟัง รับรองได้เลย ว่า ไพเราะมากจริง ๆ เนื่องจากคุณครูท่านนี้ พยายามจะถ่ายทอดวิชาให้กับเด็ก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

440 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2565
อยากให้ใครหลาย ๆ คนได้ฟัง รับรองได้เลย ว่า ไพเราะมากจริง ๆ เนื่องจากคุณครูท่านนี้ พยายามจะถ่ายทอดวิชาให้กับเด็ก 
 
เป็นคลิปที่ ครูผู้สอนอัดคลิปไว้ ขณะที่กําลังสอนเด็กป.2 ท่องอาขยาน เพื่อไปเเข่ง ระดับเขตพื้นที่ ส่วนคุณครูท่านนี้ ชื่อว่า "ครูอาร์ต" หรือ" คุณครูเหมราช สรวงสมบัติ" ครูภาษาไทย แห่งโรงเรียนบ้านมะค่า จ.นครราชสีมา กำลังถ่ายทอดวิชาออกมาอย่างเต็มที่ เเค่ฟังคุณครูร้องยังเพราะขนาดนี้ 
 
เเต่ที่เซอร์ไพรส์กว่านั้น คือหนุ่มน้อยชั้น ป.2 ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างเต็มที และไพเราะ มาก ๆ มีความสามารถสุด ๆ เเละยิ่งมีคุณครูที่มีความสามารถในการสอนอย่างนี้ ก็ยิ่งสนับสนุนกันอีกยิ่งขึ้นไป 
 
บอกได้เลยว่าการเเข่งครั้งนี้น้องต้องได้รางวัลกลับมานอนกอดอย่างเเน่นอน และขอชื่นชมคุณครูที่เห็นความสามารถในตัวน้อง ที่มีเเละพยายามฝึกสอน เจียระไนเพชรเม็ดนี้ได้ออกมาอย่างงดงามมาก ๆ 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VQnl86zY6pk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง