logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สามัคคีคือพลัง ! นักเรียนแข่งขันกระโดดเชือกหมู่ | ข่าวดีประจำวัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พาไปดูความสามารถของ น้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนคลองบัว ที่สามัคคีกันสุด ๆ ซึ่งเป็นกิจกรรม หรือ กีฬาที่ผู้หญิงเกือบทุกคนในวัยเด้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

310 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2565
พาไปดูความสามารถของ น้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนคลองบัว ที่สามัคคีกันสุด ๆ ซึ่งเป็นกิจกรรม หรือ กีฬาที่ผู้หญิงเกือบทุกคนในวัยเด้กต้องเคยเล่น เเต่ของน้อง ๆ คือเป็นการเเข่งขัน
 
มองไม่เห็นเชือกเลยคุณผู้ชม เด็ก ๆ กระโดดกันได้ไง นอกจากสายตาจะดีแล้ว สติก็ยังต้องดีสุด ๆ อีกทั้ง ก็ยังต้องเป็นหนึ่งเดียวกันด้วย เพราะถ้าใครคนหนึ่งพลาด ก็จะพลาดไปกันหมด ส่วนคลิปนี้ที่คุณผู้ชมเห็นเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนบางบัว กรุงเทพมหานคร กําลังเเข่งกระโดดเชือกกันอยู่ คือเก่งกันมาก ๆ รู้จังหวะกันหมด คลิปนี้ทําให้เรารับรู้ได้ถึงความพยายามในการฝึกซ้อมของน้อง ๆ ที่ทุ่มเทอย่างมาก 
 
ส่วนกิจกรรม หรือกีฬากระโดดเชือก เชื่อว่าตอนเด็ก ๆ ของผู้หญิงหลายคน คงเคยเล่นไม่มากก็น้อย แต่ก็ไม่ได้อยากขนาดนี้ เเต่ของน้องที่เห็น คือต้องเป็นทีมเดียว ซึ่งเป็นการเพิ่มความยากเข้าไปอีก คลิปนี้มีเเต่คนเข้ามาชื่นชมในความสามารถน้องกันอย่างมาก ส่วนคุณครูผู้สอนก็คือฝึกน้อง ๆ ในเเต่ละคนออกมาได้เก่งมาก ๆ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/1mdNPD6jmEA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง