logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้อง ! ถูก สจ.คนดัง เมืองปทุม ทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บสาหัส

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สายไหมต้องรอด พาเคสหญิงสาวถูก สจ.คนดัง เมืองปทุม ทำร้ายจนได้รับการบาดเจ็บสาหัส เข้าขอความคุ้มครองพยาน และเยียวยา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

31,682 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2565
สายไหมต้องรอด พาเคสหญิงสาวถูก สจ.คนดัง เมืองปทุม ทำร้ายจนได้รับการบาดเจ็บสาหัส เข้าขอความคุ้มครองพยาน และเยียวยา 
 
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 พ.ย ที่ กระทรวงยุติธรรม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พา น.ส.กัณฐมณี ณัฐจารุพิชญา อายุ 37 ปี ผู้เสียหาย หลังถูกนายมนัสนันท์ หลีนวรัตน์ หรือ สจ.ฟลุ๊คส.อบจ.ปทุมธานี (เขต5 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี) นักการเมืองท้องถิ่น ทำร้ายร่างกายผลักหกล้มจรกระดูกแขนแตก ต้องผ่าตัดและดามเหล็ก เข้าร้องทุกข์กับกระทรวงยุติธรรม โดยมีว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯรมว.ยุติธรรม เป็นตัวแทนรับเรื่อง เพื่อขอให้กระทรวงฯ ดำเนินการจัดชุดคุ้มครองพยาน ติดตามคดี และช่วยเหลือเรื่องเงินเยียวยาจากค่ารักษาพยาบาล
 
โดย น.ส.กัณฐมณี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 24.00 น. ตนกับแฟนหนุ่มและเพื่อนแฟนอีก 1 คน ได้นั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านอาหารแห่งนึงย่าน อ.ธัญบุรี ซึ่งแฟนหนุ่มกับเพื่อนมีการดื่มแอลกอฮอล์ แต่ตนไม่ได้ดื่ม และเมื่อถึงเวลาที่จะต้องกลับ จู่ๆ สจ.มนัสนันท์ รายนี้ หรือที่ชาวบ้านรู้จักกันในนาม สจ.ฟลุ๊ค ซึ่งมากับพวกอีก 3 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์มาที่ร้านอาหารดังกล่าว และได้ลงมาเรียกแฟนหนุ่มไป พร้อมพูดว่า “ขอตบทีนึงได้หรือไม่ หมั่นไส้ มึxแอ๊คจัง” แฟนหนุ่มตนก็ก้มหัวจะให้ตบ แต่ตนพูดขึ้นมาว่า "ตบไม่ได้ เบียร์(แฟนหนู)ไม่ได้ทำอะไรผิด” จากนั้น สจ.ฟลุ๊ค ก็พูดว่า ”เดี๋ยวกูจะตบทั้งคู่นี่แหละ”  หลังจากนั้น สจ.ฟลุ๊ค ก็ได้เดินมาผลักตนด้วย 2 แขนอย่างเต็มแรงจนล้มและข้อมือหักดังกล่าว
 
น.ส.กัณฐมณี กล่าวอีกว่า สำหรับปัญหาความขัดแย้ง ก่อนหน้านี้ระหว่างสามีของตนกับ สจ.ฟลุ๊ค นั้นไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เนื่องจาก สจ.ฟลุ๊ค มักเรียกใช้สามีตนไปซื้อของให้อยู่บ่อยๆและก็ไปร่วมดื่มด้วยกัน แต่มักจะใช้คำพูดที่ไม่ให้เกียรติสามีตน ซึ่งก็ได้เคยต่อว่าสจ.ฟลุ๊ค ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ต่อมา วันที่ 12 พ.ย. สจ.ฟลุ๊ค ได้โทรศัพท์มาขอโทษ แต่ก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ดังนั้น ตนยืนยันว่าจะไม่ยอมไกล่เกลี่ย และขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
ด้านนายชลทิศ พวงแก้ว อายุ 30 ปี อดีตพนักงานขับรถเทศบาลตำบลธัญบุรี สามีของ น.สปกัณฐมณี กล่าวว่า ตนก็ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเหตุใด สจ.ฟลุ๊ค จึงไม่พอใจตนมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ช่วงโควิด-19 ธุรกิจขายรถของตนประสบปัญหาและต้องหยุดชั่วคราว    ซึ่ง สจ.ฟลุ๊ค ก็ได้แนะนำงานให้ตนไปสมัครเป็นพนักงานขับรถที่เทศบาลตำบลธัญบุรี และภายหลังเปลี่ยนมาเดินเอกสารภายในสำนักงานเทศบาล รวมระยะเวลาทำงานปีกว่า และช่วงระยะหลังนี้ ตนกับภรรยาก็เริ่มมาเปิดเพจทำธุรกิจขายรถเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ตนเคยถูก สจ.ฟลุ๊ค ทำร้ายร่างกายจนข้อมือหักต้องผ่าตัดดามเหล็กมาจนถึงขณะนี้เช่นกัน ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนตัดสินใจลาออกจากงานเมื่อวันที่ 7 พ.ย.
 
ขณะที่ ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต ได้รับเรื่องร้องทุกข์ดังกล่าวและพร้อมส่งเรื่องให้หน่วยงานภายใต้กระทรวงยุติธรรม พิจารณาดำเนินการตามที่ผู้เสียหายร้องขอต่อไป พร้อมยืนยันให้ความเป็นธรรมแก่ผู้เสียหาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VSN2AMVP_Eg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง