logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุกอาจ ! รุมยำพ่อค้าอ่วมกลางตลาด แถมขู่ “กดหัวลงกระทะทอดเลยไหม” | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุการณ์สุดอุกอาจขึ้นในตลาดเทศบาล 1 ในพื้นที่ จ.อุดรธานี โดยพ่อค้าขายปลาท่องโก๋วัย 63 ปี ถูกชายฉกรรจ์ 2 คน เข้ามารุมทำ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

259 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2565
เกิดเหตุการณ์สุดอุกอาจขึ้นในตลาดเทศบาล 1 ในพื้นที่ จ.อุดรธานี โดยพ่อค้าขายปลาท่องโก๋วัย 63 ปี ถูกชายฉกรรจ์ 2 คน เข้ามารุมทำร้ายกลางตลาด ซึ่งคาดว่า ได้รับการสั่งการจากบุคคลที่อยู่เบื้องหลังให้มาทำร้ายคุณลุง โดยชนวนเหตุคาดว่า มาจากความขัดแย้งเกี่ยวกับแผงขายของในตลาดแห่งนี้ 
 
“เอาหัวมันลงใส่ในกระทะทอดเลยไหม” นี่คือคำพูดที่คุณลุงวัย 63 ปี ซึ่งเป็นพ่อค้าขายปลาท่องโก๋ ถูกชายฉกรรจ์ 2 คน ได้เข้ามาข่มขู่ โดยคาดว่าได้รับการสั่งการจากคนที่อยู่เบื้องหลัง ก่อนที่ชายฉกรรจ์ 2 คนนี้ จะลงมือทำร้ายร่างกายคุณลุงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งชนวนเหตุอาจจะมาจากความไม่พอใจเรื่องของแผงขายของในตลาด
 
คุณลุงวัย 63 ปี ซึ่งเป็นพ่อค้าขายปลาท่องโก๋ ภายในตลาดเทศบาล 1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ถูกชายฉกรรจ์ 2 คน เข้ามาจับตัว ก่อนจะทำร้ายร่างกาย โดยใช้กำปั้นต่อยที่บริเวณตาขวาจนได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 น.   
 
คุณลุงเล่าว่า ตนขายปาท่องโก๋อยู่บริเวณริมถนนสร้างหลวงมากว่า 10 ปีแล้ว แต่เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ได้ย้ายร้านจากริมถนนเข้ามาในตลาด และอยู่ห่างจากที่ตั้งร้านเดิมแค่ไม่กี่ล็อก โดยปกติตนกับลูกสาวจะมาเปิดร้านเวลาประมาณ 02.00 น.และเริ่มขายตอนเวลา 04.00 น. แต่วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น.
 
ขณะที่ตนกำลังทอดปาท่องโก๋ ได้มีรถยนต์สีน้ำเงิน มาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นมีชาย 2 คน มีอาการคล้ายคนเมา ได้เดินลงมาหาตน ก่อนจะเปิดฉากพูดกับตนว่า “มึงใหญ่นักหรือ” ตนก็ถามกับไปว่า “ใหญ่อะไร”
จากนั้น 1 ในชายฉกรรจ์ ก็บอกว่า “ไปขู่พี่ชายกูไง” ส่วนชายฉกรรจ์อีกคนก็ได้วิดีโอคอลไปหาชายอีกคน ก่อนจะพูดกับคนปลายสายว่า “คนนี้ใช่ไหม จุ่มหัวมันลงกระทะเลยไหม” ก่อนจะเดินไปหยิบไม้เบสบอลในรถ แล้วตรงเข้ามาจะทำร้ายตน โดยใช้กำปั้นต่อยเข้าที่ตาขวา พร้อมบอกตนว่า “มึงเก่งนักใช่ไหม ไปขู่พี่กู”
 
คุณลุงยังบอกอีกว่า หลังถูกทำร้ายได้พยายามวิ่งหนี แต่ชายฉกรรจ์ทั้งสองได้วิ่งตามมา พร้อมกับพูดว่า “บอกว่าอย่าหนี มึงรู้ไหมกูเป็นใคร กูเพิ่งออกจากคุกมา 3 ปี โดยตนวิ่งหนีไม่พ้นถูกชายฉกรรจ์ 2 คน จับไว้ได้ จากนั้นเขาได้โทรไปสอบถามคนสั่งการว่า “จะให้กดหัวมันลงในกระทะเลยไหม” แต่ปลายสายบอกว่า “ไม่ต้อง” ทำให้ชาย 2 คนวางสาย และขึ้นรถหลบหนีไป 
 
ส่วนสาเหตุตนสันนิษฐานว่า เป็นคนที่ขายของแผงใกล้กัน เนื่องจากมาพฤติกรรมชอบหาเรื่องก่อกวนตลอด ตั้งแต่ตนย้ายมาขายตรงที่ใหม่ หรืออาจจะอิจฉาว่าตนขายของดี ซึ่งอยากให้ตำรวจจับตัวได้ โดยอยากถามว่า ทำไมต้องมาทำร้ายกัน และยังกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก 
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาหาข้อมูลและเบาะแสกล้องวงจรปิดตามเส้นทางในการติดตามตัวคนก่อเหตุ โดยทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปสำรวจเพื่อพยายามติดต่อกับบุคคลที่ถูกกล่าวอ้างว่า เป็นคนสั่งการชายฉกรรจ์ทั้งสองคนให้มาทำร้ายร่างกายคุณลุง แต่ปรากฎว่า ไม่พบตัวบุคคลที่ถูกกล่าวอ้างแต่อย่างใด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/IFt2XzaCGQg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง