logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่สุดทน ! ขี่รถข้ามจังหวัด ปรี่ต่อยน้าชาย ปมทำร้ายลูกสาว

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีคุณแม่ท่านหนึ่งสุดทน ลูกสาวถูกน้าชายทำร้ายร่างกาย ทนไม่ไหวขี่รถข้ามจังหวัดมา ก่อนปรี่เข้าไปต่อยน้าชายไม่ยั้ง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

203 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2565
มีคุณแม่ท่านหนึ่งสุดทน ลูกสาวถูกน้าชายทำร้ายร่างกาย ทนไม่ไหวขี่รถข้ามจังหวัดมา ก่อนปรี่เข้าไปต่อยน้าชายไม่ยั้ง 
 
ภายในคลิปจะเห็น หญิงสาว คนหนึ่ง เดินปรี่เข้าไปในบ้าน ก่อนถามหาว่า “ใครทำลูกกู” ก่อนต่อยเข้าไปที่ น้าชาย อย่างไม่ยั้ง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 2 ทุ่ม ของ วันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมระบุแคปชั่น ว่ากูไม่เคยนะรานใคร แล้วไม่เคยสอนให้ลูก ไปหาเรื่องใคร แล้วในเมื่อ แม่ และ ลูกกู ถูกผู้ชายทำร้าย ไม่มีแม่คนไหนจะยอม ลูกกูเจ็บ มึงต้องเจ็บกว่า
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว อยู่ใน ต.บ้านหว้า อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พบ คุณแม่ อายุ 41 ปี และ ลูกสาว อายุ 22 ปี โดย คุณแม่ของน้อง เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ จากจังหวัดนครนายก มาหาลูกที่บ้าน เนื่องจากลูกสาวโทรมา บอกว่า น้าของตนเอง หรือ ตาของน้อง ต่อว่า เรื่องปิดประตูบ้านเสียงดัง จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น จนฝ่ายตาได้เข้ามากระชากคอเสื้อลูกสาวหลานอย่างแรง เมื่อมาถึงบ้าน เห็นคอลูกสาวแดง ด้วยความโมโหจึงเดินปรี่เข้าไป น้าชาย ส่วนภรรยาน้า ก็เข้ามารุมจนเกิดการชุลมุน แต่ตนเองก็สู้ไม่ถอย จนผู้ใหญ่ในบ้านเข้ามาช่วยกันห้าม ก่อนเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ. บางปะอิน
 
ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้น ผู้เสียหายบอกว่าเกิดมานานแล้ว เนื่องจากน้าชายสร้างบ้านอยู่ในรั้วเดียวกัน และ เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา น้าชายได้ทำร้ายร่างกายแม่ของตนจนบาดเจ็บสาหัส ตอนนั้นก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะคิดว่าน้าชายจะสำนึกผิด แต่สุดท้ายกลับมาก่อเหตุกับลูกสาวของตนเองอีก แต่ครั้งนี้ยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความใดใดทั้งสิ้น จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 
 
ด้านลูกสาวกล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเองไม่ได้มีเจตนาจะปิดประตูบ้านเสียงดัง แต่ประตูตอนปิด มันก็ดังของมันอยู่แล้ว หลังเหตุการณ์ ถูกคุณตาทำร้ายร่างกายครั้งนี้ ตนเองขอไม่นับถือเป็นญาติอีกต่อไป
 
เพื่อให้ความเป็นธรรม ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อขอพูดคุย กับคู่กรณี ชาย อายุ 57 ปี ที่มีบ้านอยู่ติดกัน เปิดเป็นร้านตัดผม แต่คู่กรณีไม่ยอมออกมาให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว ขอเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในบ้าน
 
ส่วนด้านคดีความ ตำรวจได้นัดไปสอบปากคำอีกครั้ง ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเตรียมดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/SvBp70yZRrY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง