logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! คนร้ายฆาตกรรมอำพรางศพทิ้งน้ำ สาวประเภทสอง | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุ สาวประเภท 2 ถูกฆ้อนทุบหัวจนเสียชีวิต แล้วโยนศพลงคลอง ในจังหวัดปทุมธานี ล่าสุด ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

451 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2565
เกิดเหตุ สาวประเภท 2 ถูกฆ้อนทุบหัวจนเสียชีวิต แล้วโยนศพลงคลอง ในจังหวัดปทุมธานี ล่าสุด ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว
 
จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (23 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำภายในคลองสองใกล้ตลาดนัดทำเลทอง ถนนเลียบคลองสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ ตรงข้ามตลาดทำเลทอง ภายในคลอง 2 บริเวณใต้ถุนบ้านเลขที่ 7/8 หมู่ 1 หน้าบ้านเปิดร้านซ่อมรถอยู่ริมคลอง หลังบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างผู้เสียชีวิตคล้ายหญิงสาวนอนคว่ำหน้า ผมยาวย้อมสีแดงน้ำตาล แผ่นหลังมีรอยสัก สวมเสื้อยืดเกาะอกสีน้ำตาล นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว 
 
การชันสูตรพลิกศพพบคล้ายสาวประเภทสอง ในตัวไม่พบเอกสารว่าเป็นใคร อายุประมาณ 18-25 ปี ลักษณะผิวขาว เสริมจมูก เสริมหน้าอกไซน์ใหญ่ สะดือเจาะฝังชิว แขนซ้ายสวมเลสกำไล นิ้วชี้ซ้ายสวมแหวนคล้ายเพชร ในตัวมีพวงกุญแจรีโมทรถยนต์มาสด้า มีบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกของแข็งไม่มีคมกระทบกลางหน้าผากลึกถึงกะโหลกคาดเสียชีวิตมาแล้ว 12-16 ชั่วโมง
 
นายเกียรติศักดิ์ นนขุนทด หัวหน้าชุด รปภ.หมู่บ้าน เล่าว่า ประมาณเที่ยงคืนเห็นเหตุการณ์มีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ไล่กวดกันมาถึงหน้าหมู่บ้าน เป็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน มีวัยรุ่น 4 คน แล้วคันหนึ่งเบรกไม่อยู่ เกือบชนเสาไฟฟ้าจนรถเสียหลักล้ม จากนั้นมีรถอีกคันที่ขับไล่ตามมาใช้ปืนจี้หัว แต่ไม่รู้ว่ามีการพูดอะไรกัน ก่อนทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันไป โดยรถจักรยานยนต์คันที่ถูกตามล่าจนล้ม ขี่ย้อนศรออกไป และก่อนเกิดเหตุก็มีเสียงร้องคล้ายผู้หญิงกรีดร้องอยู่อีกฝังด้วย
 
ต่อมาได้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว นายปิยะดา สรกุล อายุ 29  ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ซอยกุฎีจีน แขวงวัดกัลป์ยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ลักษณะของบาดแผลถูกยิงเข้าที่กกหูซ้ายทะลุหน้าผาก โดยมุ่งประเด็นไปที่ฆ่าชิงทรัพย์ และคัดแย้งส่วนตัว ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตที่หายไปมีโทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่อง สร้อยคอแชแนลทอง หายไป
 
ทั้งนี้เพื่อนผู้ตายได้ให้ข้อมูลว่าผู้ตายได้หายตัวไปตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของวันที่ 22 พ.ย. 65 จากสวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร เพราะรถยนต์ของผู้ตายได้จอดทิ้งไว้ที่สวนลุมพินีแต่ไม่พบตัว และมาทราบข่าวว่าเพื่อนถูกฆ่าตายทิ้งคลองส่งน้ำในเขตของ จ.ปทุมธานี
 
ล่าสุด เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา (24 พ.ย.) มีรายงานข่าวว่า ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 สามารถรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ที่บางแสน จังหวัดชลบุรี เป็นชายอายุ 36 ปี ขณะนี้กำลังนำตัวไปค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านย่านสายไหม จากนั้นจะนำตัวกลับมาสอบปากคำเพิ่มที่ สภ.คลองหลวง ผู้ต้องหาได้นำศพไปทิ้งคลองจุดอื่น แต่ศพได้ลอยน้ำมาประมาณ 500 เมตร   
 
เบื้องต้นมีโทรศัพท์มือถือ IPhone 13 Pro Max 1 เครื่อง เป็นของผู้ตายที่หายไป คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะนำไปโยนทิ้งน้ำ บริเวณห่างจากจุดที่เจอศพ 500 เมตร
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/MoUrDSLrMZI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง