logo ถกไม่เถียง

กร่าง ! สจ. ดังเมืองปทุม ผลักสาวล้ม จนแขนหักผิดรูป พอถูกแฉกลับไม่เยียวยา : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวร้อง ถูก สจ. ดังเมืองปทุมธานี ผลักสาวล้มจนแขนหักผิดรูป ต้องผ่าตัดดามเหล็ก สุดกร่างทำเพราะไม่ยอมให้ตบหัว พอถูกแฉกลับไม่เยียวยา สาว ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,สจ,ทำร้าย,แขนหัก,บิดเบี้ยว,กระทรวงยุติธรรม,ปทุมธานี,ตบหัวสามี,เรียกไปตบหัว,ทำร้ายร่างกาย,สายไหมต้องรอด,รักษาพยาบาล,ข้อมือหัก,ผลักล้ม,กร่าง,ผ่าตัด,ขอโทษ,แขนหักผิดรูป,คนดังเมืองปทุม,สจ.ปทุม

2,326 ครั้ง
|
25 พ.ย. 2565
สาวร้อง ถูก สจ. ดังเมืองปทุมธานี ผลักสาวล้มจนแขนหักผิดรูป ต้องผ่าตัดดามเหล็ก สุดกร่างทำเพราะไม่ยอมให้ตบหัว พอถูกแฉกลับไม่เยียวยา สาวทนไม่ไหว ร้องสายไหมต้องรอดเข้าช่วย ! 
 
ถกไม่เถียง : กร่าง ! สจ. ดังเมืองปทุม ผลักสาวล้ม
 
            วันที่ 25 พ.ย. 65 กัณฐมณี ณัฐจารุพิชญา (อีฟ) ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 5 พ.ย. สจ.รายดังกล่าว เรียกแฟนของตนไปเพื่อจะตบหัว แต่ตนไม่ยอม เพราะแฟนตนไม่ได้ทำอะไรผิด เขาเลยเดินปรี่เข้ามาผลักตนเต็มแรงด้วยสองมือ จนล้มหงายหลัง แขนหักผิดรูป ข้อมือค่อย ๆ งอลง ซึ่งปวดมาก ณ ตอนนั้น  จากนั้นเขาก็ตะโกนบอกกับแฟนตนว่า "ถ้ามึงอยู่ด้วยตัวเองได้ มึงลาออกจากเทศบาลกูไปเลย" อีกทั้งยังพยายามเข้ามาทำร้ายพวกตนอีก แต่มีชาวบ้านแถวนั้นห้ามเอาไว้ ขณะที่อาการบาดเจ็บของตน แขนหักผิดรูป ต้องผ่าตัดใส่เหล็กดาม
 
            หลังจากเกิดเหตุ สจ. รายได้ดังกล่าวไม่เคยติดต่อเข้ามาขอโทษใด ๆ มีแต่แฟนตนต้องโทรเข้าไปเรียกร้องจากทางพ่อของเขา โดยเลขาของพ่อเขาบอกว่า อย่าเพิ่งแจ้งความ ให้ตนไปรักษาผ่าตัดอะไรให้เสร็จก่อน แล้วเอาบิลมาเบิกกับเขา แต่ด้วยความที่ตนไม่ค่อยมีเงิน และไม่มั่นใจว่าเขาจะให้เงินตนหรือเปล่า จึงรักษาด้วยสิทธิ์บัตรทองของตัวเอง ทำให้ตนไม่มีบิลไปเบิกเขา ซึ่งตนก็ไม่พอใจว่าทำไมเขาถึงไม่ให้เงินมาเยียวยาตนก่อน เลยโพสต์เฟซบุ๊กว่า "#สจ. เขต5 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ทำร้ายประชาชน" พ่อเขาเลยโกรธ จึงไม่ยอมเยียวยาตน 
 
            ส่วนตัว สจ.คนก่อเหตุ ติดต่อเข้ามาหลังคุยกับพ่อของเขา เพราะตนฝากไปบอกว่าลูกเขาไม่คิดจะขอโทษเลยเหรอ ถึงจะโทรมา แต่ตนก็มองว่าเขาไม่ได้ตั้งใจโทรมาขอโทษจากใจจริงอยู่ดี ขณะที่เงินเยียวยา เขาก็บอกว่าตนไม่ยอมทำตามเงื่อนไข เลยไม่เยียวยา ทั้งที่ตนก็ไม่ได้แจ้งความ อย่างไรก็ตาม ยืนยันจะเอาเรื่องเขาให้ถึงที่สุด 
 
ถกไม่เถียง : กร่าง ! สจ. ดังเมืองปทุม ผลักสาวล้ม
 
            ด้าน ชลทิศ พวงแก้ว (เบียร์) ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนกับ สจ. ผู้ก่อเหตุค่อนข้างสนิทกัน ตนทำงานอยู่กับเขา ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุ ไม่ได้มีปากเสียงกันเลย มีเพียงปมกันเล็กน้อยก่อนหน้านี้ จากการคอมเม้นท์แขวะกันของแฟนตน และตัว สจ. สุดท้ายหลังมีเรื่อง ตนก็ตัดสินใจลาออก 
 
ถกไม่เถียง : กร่าง ! สจ. ดังเมืองปทุม ผลักสาวล้ม
 
            ฟาก ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า ตนได้ประสานเรื่องนี้ไปยัง ผบช.ภ.1 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ท่านได้สั่งการให้ดูแลเคสนี้อย่างสำคัญ เกรงว่าจะมีปัญหาเรื่องความปลอดภัยของผู้เสียหาย ตนจึงให้ยุติธรรมประจำจังหวัดดูแลแล้ว ขณะเดียวกัน ตัวผู้ก่อเหตุเป็น สจ. ตนจึงได้ประสานไปที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ให้ท่านช่วยดูแลเคสนี้ ดังนั้นเรื่องความปลอดภัยตนยืนยันว่าไม่น่ากังวลแล้ว 
 
            สำหรับเรื่องเงินเยียวยา แนะนำให้ผู้เสียหายไปประสานกับยุติธรรมประจำจังหวัด และแนะนำให้บอกกับพนักงานสอบสวนว่ากรณีนี้ให้เรียกค่าเสียหายในทางแพ่งร่วมไปด้วยเลย แม้เขาจะบอกว่ามีการตกลงกันแล้ว แล้วไม่ปฏิบัติตามก็ตาม แต่คดีนี้เป็นคดีอาญา มันจะมาบังคับกันไม่ได้
 
            ทั้งนี้ ทีมงานได้ติดต่อไปยัง สจ. คนดังกล่าวตลอดทั้งวันมานี้ แต่ทางเจ้าตัวไม่รับโทรศัพท์ จึงประสานไปยังประธานสภา อบจ.ปทุมธานี เพื่อสอบถามว่า ทราบหรือไม่ว่า สมาชิกอบจ.ได้ก่อเหตุลักษณะดังที่ปรากฎในข่าว ซึ่งได้ข้อมูลว่า ทางประธานสภาอบจ.ปทุมธานี ทราบเรื่องแล้ว และ พยายามติดต่อ สจ. คนดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกันไม่เข้าใจว่าทำไมสื่อจะต้องตีข่าวให้ใหญ่โต
 
ถกไม่เถียง : กร่าง ! สจ. ดังเมืองปทุม ผลักสาวล้ม
 
            เราจึงติดต่อไปยัง นักการเมืองท้องถิ่นที่เป็นพ่อของ สจ.คนดังกล่าว ท่านระบุว่า ผมก็เพิ่งทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากข่าว เพราะลูกชายผมไม่บอกอะไรผมเลย ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ โดยผมก็ฝากเพื่อนลูกชายไปบอกเขาแล้วว่า อย่าหนี ถ้าตำรวจเรียกก็ให้ไปรับทราบข้อกล่าวหา ทั้งนี้ถ้าตนรู้เรื่องตั้งแตแรก คงช่วยค่าเสียหายไปแล้ว เพราะเป็นเรื่องเล็กนิดเดียว อย่างไรก็ตาม พ่อผู้ก่อเหตุรับปากว่าจะแจ้งลูกชายว่าให้รับสายทีมงาน แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อผู้ก่อเหตุได้ แถมตอนนี้ก็ยังติดต่อพ่อผู้ก่อเหตุไม่ได้เช่นกันครับ
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/CP4IPToNEaM