logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามา ! แม่บังคับเด็กน้อยขายถั่ว เจ้าตัวยอมรับ ต้องหาเงินเพื่อเลี้ยงลูก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : จากกรณีโลกออนไลน์ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีเด็กอายุ 2 ขวบ ซ้อนท้ายมา และกำลังยืนเถียงกับชายค ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

576 ครั้ง
|
23 พ.ย. 2565
จากกรณีโลกออนไลน์ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีเด็กอายุ 2 ขวบ ซ้อนท้ายมา และกำลังยืนเถียงกับชายคนหนึ่งด้วยถ้อยคำหยาบคาย จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้อุ้มเด็กที่นั่งซ้อนท้ายลงมาก่อนจะเกิดการโต้เถียงกันขึ้นอีกรอบ และยังมีการฉุดกระชากแขนเด็ก ก่อนที่คลิปจะตัดไป
 
ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ติดต่อไปยังเจ้าของคลิป พร้อมเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณถนนราษฎร์ยินดี ซอย 7/1 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งได้พบกับภรรยาเจ้าของคลิป
 
จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ช่วงที่เกิดเหตุตนยืนมองอยู่สักพักและหญิงคนดังกล่าวได้ให้เด็กลงมาและก็เดินไปขายของ ซึ่งตรงข้ามร้านของตนเป็นร้านชำ จากนั้นเด็กคนนั้นก็เดินไป ปรากฎว่าคนในร้านชำไม่ซื้อ เด็กก็เดินกลับไปที่รถ พอหญิงคนดังกล่าวเห็นเด็กเดินกลับมาขายของไม่ได้ หญิงคนดังกล่าวก็ได้ไล่ให้กลับไปขายอีกและก็ใช้คำพูดที่รุนแรง บังคับให้เด็กไปขาย แล้วเด็กก็ร้องไห้อย่างเดียว ซึ่งตนก็ได้แต่ยืนมอง ไม่กล้าเข้าไปยุ่ง จนมีผู้ชายที่อยู่ในคลิปทนฟังไม่ไหวก็เลยเดินเข้าไปหาตามคลิป 
 
นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่บ้านหญิงคนที่อยู่ในคลิป ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ได้พบกับ นางกิ่ง และ ลูกชายวัย 3 ขวบ และเด็กหญิงวัย 1 ขวบ ส่วนสามีของนางกิ่ง ได้เสียชีวิตเนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตก เมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้างกิ่งต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว 
 
นางกิ่ง เล่าว่า ตนเห็นลูกค้านั่งในร้านขายชำ จึงให้ลูกเอาถั่วต้มลงไปขาย เผื่อจะขายได้บ้าง แต่ก่อนหน้าที่ลูกจะลงจากรถลูกเกิดงอแงอยากกินเฟรนช์ฟรายส์ชีส โดยตนคิดว่าจะแวะซื้อตอนขากลับบ้าน ตอนแรกลูกไม่ร้อง แต่พอลงจากรถและเดินไปขายของลูก็เกิดร้องไห้ขึ้นมา ทำให้ตนเกิดความโมโห เพราะคนแถวนั้นมองมาที่ตน ตนก็เลยบอกลูกให้กลับมา แต่ลูกไม่เดินกลับมา ตนก็เลยด่าลูก ยอมรับว่าผิดที่ด่าลูกด้วยถ้อยคำหยาบคาย ขอยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายลูกหรือหยิกลูก 
 
นางกิ่ง เล่าอีกว่า ทุกวันนี้ชีวิตลำบากมาก หากตนไปทำงานก็ไม่มีใครดูลูกทั้ง 2 คน ถ้าจะพาไปฝากแม่ของสามี แม่ของสามีก็ช่วยได้เท่าที่ช่วย เหมือนค่านมเขาก็ช่วย ถ้าจะให้ช่วยเยอะเขาก็ลำบาก เพราะต้องเลี้ยงหลานอีก 2-3 คน 
 
สามีของตนเสียชีวิตไปตั้งแต่คลอดลูกคนเล็กได้เพียง 4 วัน หลังพ่อเด็กจากไปก็ขาดที่พึ่งพา ปัจจุบันตนมีหนี้ที่ต้องชดใช้ให้เจ้าหนี้ ซึ่งเป็นหนี้เก่าช่วงสามียังมีชีวิต แถมจะยังมีค่าเช่าบ้าน ค่านม ค่าเลี้ยงดูลูก ๆ จึงจำเป็นต้องพาลูกออกไปขายของ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
-
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง