logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดใจ ! แม่ค้าทำ “เค้กคนจน” เอาใจลูกค้าสายสู้ชีวิต ลูกค้าดีใจ ถึงขั้นน้ำตาไหล

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ใครจะคิดว่า ปลาะกระป๋อง ซองบะหมี่สำเร็จรูป และไข่ยางมะตูมเยิ้ม ๆ จะกลายเป็นองค์ประกอบหลักในการจัดทำเค้ก แต่ไม่เชื่อก็ต้องเช ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

518 ครั้ง
|
21 พ.ย. 2565
ใครจะคิดว่า ปลาะกระป๋อง ซองบะหมี่สำเร็จรูป และไข่ยางมะตูมเยิ้ม ๆ จะกลายเป็นองค์ประกอบหลักในการจัดทำเค้ก แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะองค์ประกอบเหล่านี้ได้เกิดขึ้นจริงแล้ว และกลายเป็นมิติใหม่ของการจัดทำเค้กขึ้นมาทันที
 
เรื่องราวดังกล่าว ถูกเผยแพร่ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “เบเกอรี่พอเพียง” ที่ลูกค้ามีการชื่นชมผลงานของร้าน “คำหวาน เค้กอรัญประเทศ” ซึ่งจัดทำเค้กแบบฉบับคนจน ที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียลเวลานี้
 
ล่าสุดทีมข่าวสอบถามเจ้าของร้าน “คำหวาน เค้กอรัญประเทศ” เล่าว่า ร้านของตนเอง เป็นร้านเค้กออนไลน์ ในพื้นที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว โดยลูกค้าท่านนี้บอกว่า จะซื้อเค้กเซอร์ไพรส์เพื่อนร่วมงาน โดยขอแบบแนวจะอยู่ถึงสิ้นเดือนไหม หรือเอาแบบจน ๆ และขอให้เอาบะหมี่สำเร็จรูป รวมถึงปลากระป๋องมาประกอบด้วย
 
ช่วงแรกตนเองจะใช้บะหมี่สำเร็จรูป และปลากระป๋อง เป็นแนวปั้นเค้กขึ้นมาเอง แต่ลูกค้าบอกอยากได้ของจริงประกอบ จึงจัดให้ตามคำขอ พร้อมไข่ยางมะตูมเยิ้ม ๆ โดยเค้กก้อนนี้ราคา 350 บาท ส่วนตัวไม่คิดว่า เค้กก้อนนี้จะกลายเป็นกระแส ถึงขั้นลูกค้าดีใจจนน้ำตาไหลเลยทีเดียว
 
นอกจาก “เค้กคนจน” เอาใจลูกค้าสายสู้ชีวิตแล้ว เค้กของร้านคำหวาน ยังมีเค้กอีกหลายก้อน ที่มีหน้าตาแปลกประหลาด เพื่อเอาใจลูกค้าแต่ละท่าน โดยไอเดียบรรเจิดเหล่านี้ ทางเจ้าของร้านเค้กคำหวาน ยืนยันว่า ตัวเธอไม่ได้เรียนจบศิลปะ แต่เรียนจบสาธารณสุข
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XDcnVWonf1g

ข่าวที่เกี่ยวข้อง