logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ผู้นำฮ่องกง” ติด “โควิด-19” หลังร่วมประชุม APEC 2022 ด้าน “ประยุทธ์” ยังไม่ติดเชื้อ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ผู้บริหารสูงสุดเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ติดโควิด-19 หลังเข้าร่วมประชุม APEC 2022 ที่ประเทศไทย ขณะที่ล่าสุด ผลตรวจของ พล.อ. ประย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

385 ครั้ง
|
21 พ.ย. 2565
ผู้บริหารสูงสุดเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ติดโควิด-19 หลังเข้าร่วมประชุม APEC 2022 ที่ประเทศไทย ขณะที่ล่าสุด ผลตรวจของ พล.อ. ประยุทธ์ พบว่ายังไม่ติดเชื้อ
 
ผู้นำฮ่องกงติด “โควิด-19” ใกล้ชิดนายกฯ-วงประชุม APEC 2022
 
กลายเป็นควันหลงวุ่น ๆ ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมสุดยอดความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชีย-แปซิฟิก หรือ APEC 2022 ที่กรุงเทพฯ โดยล่าสุดวันนี้ (21 พ.ย.) ทางการฮ่องกงรายงานว่า “จอห์น ลี คา-ชิว” ผู้บริหารสูงสุดเขตบริหารพิเศษฮ่องกง มีผลตรวจ “โควิด-19” ออกมาเป็นบวก หลังเดินทางกลับจากประชุม APEC 2022 ที่มีการพบปะกับผู้นำเขตเศรษฐกิจต่าง ๆ รวมถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีของไทย โดยคณะทำงานของ “จอห์น ลี คา-ชิว” แจ้งว่า ขณะพำนักที่กรุงเทพ ผู้นำฮ่องกงมีผลตรวจเป็นลบมาตลอด
 
“ประยุทธ์” ผลเป็นลบ ไม่ติดโควิด-19
 
ทั้งนี้หลังมีข่าวว่า ผู้บริหารสูงสุดเขตบริหารพิเศษฮ่องกงติดโควิด-19 โดยหนึ่งในผู้สัมผัสใกล้ชิดอย่าง พล.อ. ประยุทธ์ ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ก่อนมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ปรากฏว่าผลเป็นลบ ไม่ติดเชื้อแต่อย่างใด
 
แห่ซื้อ “ช็อกโกแลต” ของชำร่วยแจกงาน APEC 2022
 
นอกจากประเด็นผู้นำเขตเศรษฐกิจต่าง ๆ ที่เดินทางมาร่วมประชุมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว ไฮไลต์สำคัญคงเป็นเรื่องอาหารขึ้นโต๊ะในการประชุม หนึ่งในนั้นคือช็อกโกแลต จากร้าน “60 Plus Bakery and Cafe” ที่ได้รับเลือกให้ผลิตช็อกโกแลต เป็นของชำร่วยแจกในงาน APEC 2022 ซึ่งของชำร่วยทุกชิ้น จัดทำโดยผู้พิการ จนได้รับเสียงตอบรับอย่างดี
 
ขณะที่ทางเพจเฟซบุ๊ก “60 Plus Bakery & Cafe” อัปเดตความคืบหน้าว่า หลังจากช็อกโกแลตได้เป็นของชำร่วยในงาน APEC 2022 แล้ว ตอนนี้ทางร้านพร้อมเปิดจำหน่ายสินค้าให้กับคนทั่วไป ราคาชิ้นละ 180 บาท โดยมีประชาชนแห่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pwBSIQDreVk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง