logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฉาว ! นายสิบ อ้างเป็นยศ พ.ต.ต. ทำสาวท้องไม่รับผิดชอบ ซ้ำบีบทำแท้ง แถมสูบเงิน | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจยศสิบตำรวจตรีท่านหนึ่ง ไปหลอกสาวคนหนึ่ง โดยใช้โปรไฟล์ว่าตนเองมียศเป็นสารวัตร หลอกจนผู้หญิงหลงเชื่อ ย้ายเข้ามาอยู่กินด้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

552 ครั้ง
|
21 พ.ย. 2565
ตำรวจยศสิบตำรวจตรีท่านหนึ่ง ไปหลอกสาวคนหนึ่ง โดยใช้โปรไฟล์ว่าตนเองมียศเป็นสารวัตร หลอกจนผู้หญิงหลงเชื่อ ย้ายเข้ามาอยู่กินด้วยจนตั้งครรภ์ จากนั้นหลอกให้ผู้หญิงจ่ายค่าใช้จ่ายภายในบ้านเดือนละเกือบแสนทุกเดือน จนผู้หญิงขอจดทะเบียนสมรส แต่ฝั่งตำรวจหนุ่มปฏิเสธ แล้วไล่ให้ไปทำแท้ง
 
เมื่อวานนี้ (20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อพบกับ น.ส.ติ๊ก (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ผู้ที่ร้องเรียนว่าถูกนายตำรวจ วัย 27 ปี ยศ ส.ต.ต. สังกัดกองกำกับอารักขาที่ 1 หลอกลวง
 
น.ส.ติ๊ก ให้ข้อมูลว่า ตนเองแม่ค้าขายของ ตามตลาดนัดต่าง ๆ ในเขตเมืองนครสวรรค์ จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้ไปเจอกับตำรวจนายนี้ เดินทำทีเข้ามาพูดคุย บอกว่าตนเองเป็นตำรวจสารวัตรมาดักซุ่มจับคนร้ายค้ายาเสพติด ซึ่งในวันนั้น นายตำรวจนายนี้ได้มีการขอไลน์ไปด้วย และผ่านพ้นไปได้ประมาณ 1 เดือน ก็ทักไลน์พูดคุยด้วยทุกวัน นานหลายเดือน จนเกิดความสนิทสนมตกลงคบหาเป็นสามีภรรยามานานกว่า 9 เดือน จนท้องได้ 4 เดือนกว่า ตำรวจนายนี้กลับบอกให้ตนไปทำแท้งซะ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ตนเสียใจมาก อีกทั้ง ยังที่ผ่านมา แทนที่สามีเป็นตำรวจระดับยศสารวัตร น่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยแบบไม่ลำบาก แต่กลับกลายเป็นว่า ตนเองต้องส่งเงินให้เขาใช้จ่ายอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นค่าเดินทางไปทำงาน หรือค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เขาก็มักจะมาขออยู่เรื่อย ๆ จนถึงขนาดตนต้องยอมเป็นหนี้ เอารถยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ถึงสองคัน เพื่อหาเงินมาให้ใช้
 
ต่อมาตนเองได้มีการตรวจสอบประวัติของนายสิบตำรวจตรีรายนี้ จนทราบความจริงว่า เป็นแค่นายตำรวจยศนายสิบ ไม่ใช่เป็นตำรวจ พ.ต.ต. มีการบัตรปลอมแปลงเป็นข้าราชการตำรวจยศพันตำรวจตรี รวมถึงชุดเครื่องแต่งกายติดยศระดับพันตำรวจตรี
 
ภายหลังตนเองได้เอาเรื่องราวนี้ลงเฟซบุ๊ก ได้มีผู้เสียหายรายหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ถูกหลอกลวงในลักษณะเดียวกัน และสูญเสียเงินไปกว่า 1 ล้านบาท ติดต่อเข้ามาเล่าให้ฟัง จึงได้ตัดสินใจนำเรื่องมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ให้ช่วยตีแผ่ความจริงในการเปิดเผยวีรกรรมของตำรวจจอมลวงหลอกรายนี้ให้สังคมไทยได้รู้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/giX7pMHtTF8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง