logo ถกไม่เถียง

แฉ นายสิบตำรวจ สุดแสบ ปลอมยศเป็น พ.ต.ต. หลอกแอ้มสาว ทำท้องก็ไม่รับ พร้อมบีบให้ทำแท้ง : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวช้ำใจ แฉ อดีตคนรัก เป็นนายสิบตำรวจ ปลอมยศ เป็น พ.ต.ต. อยู่กินกันจนท้อง แต่กลับให้ไปทำแท้ง ! ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,สิบตำรวจ,หลอก,แอบอ้าง,สารวัตร,หลอกแอ้มสาว,แม่ค้าสาว,นครสวรรค์,ทำท้องไม่รับผิดชอบ,หลักฐาน,ต้นสังกัด,ธำรงวินัย,ตีสนิท,หลงเชื่อ,อยู่กินด้วยกัน,สูบเงิน

1,241 ครั้ง
|
21 พ.ย. 2565
สาวช้ำใจ แฉ อดีตคนรัก เป็นนายสิบตำรวจ ปลอมยศ เป็น พ.ต.ต. อยู่กินกันจนท้อง แต่กลับให้ไปทำแท้ง !
 
ถกไม่เถียง : แฉ นายสิบตำรวจ สุดแสบ ปลอมยศเป็น
 
            วันที่ 21 พ.ย. 65 ตอง (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเจอตำรวจคนดังกล่าวช่วงเดือน พ.ย. 64 ได้แลกไลน์กันตอนนั้น หลังจากนั้น 1 เดือน เขาก็ติดต่อมาจีบ 1-2 เดือน จึงตกลงคบหากัน คบกันได้ 3 เดือน เขาก็บอกว่าได้เลื่อนยศเป็น ว่าที่ พ.ต.ต. ที่ตนเชื่อเขาเพราะ เขาเป็นตำรวจจริง ๆ และได้ไปอาศัยที่บ้านเขา ครอบครัวก็ต้อนรับดี แถมยังมีรูปเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ และยังมีกระบี่ด้วย 
 
ถกไม่เถียง : แฉ นายสิบตำรวจ สุดแสบ ปลอมยศเป็น
 
            ขณะเดียวกัน เขาก็เป็นคนจิตใจดีมาตลอด จนกระทั่งตนตั้งครรภ์ เขาเป็นคนที่อยากมีลูกมาโดยตลอด แต่พอตนบอกว่าตั้งครรภ์ เขากลับเครียด และสั่งไม่ให้ตนบอกครอบครัวของเขา แถมยังถามอีกว่าตนต้องการอะไร ตนเลยถามเขาเรื่องจดทะเบียนสมรส แต่กลายเป็นว่าเขาเคยจดทะเบียนสมรสมาแล้วกับเพื่อน อ้างว่า เพื่อกู้ร่วมนำเงินมาซื้อบ้าน ตนเริ่มเอะใจ จึงนำบัตรข้าราชการของเขาไปตรวจสอบ พบว่า จริง ๆ แล้วเขายศแค่ ส.ต.ต. ที่สำคัญเลยคือ เขาให้ตนไปทำแท้ง และที่ช้ำใจมากกว่านั้น พอทำแท้งเสร็จเขาก็ไม่เคยติดต่อมาเหลียวแลใด ๆ 
 
ถกไม่เถียง : แฉ นายสิบตำรวจ สุดแสบ ปลอมยศเป็น
 
            ด้าน ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า เคสนี้มันมีหลายส่วน บางเรื่องมันก็ยอมความกันได้ แต่บางอันมันก็เป็นความผิดอาญา เช่นการใช้เอกสารปลอม แจ้งข้อมูลอันเป็นเท็จต่อเจ้าหน้าที่พนักงาน ในเรื่องข้อกฎหมายมีหลายข้อหาที่ต้องถูกดำเนินคดี การที่ชักจูงให้คนไปทำแท้งก็เป็นความผิดเช่นกัน อย่างไรก็ตาม หน่วยงานต้นสังกัดของนายตำรวจดังกล่าว ต้องพิจารณาจัดการประเด็นการหลอกลวงของเขา ในการปลอมแปลงยศ
 
            ฟาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า เคสนี้ตนต้องเรียกข้อมูลจากต้นสังกัดของเขาก่อน ขณะเดียวกัน ถ้าเป็นเรื่องของการหลอกลวง เอกสารเท็จต่าง ๆ หรือที่เป็นความผิดอาญา จะจัดการดำเนินคดีอาญาทั้งหมด จะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งถ้าเป็นความผิดทางอาญา มีโอกาสที่จะต้องออกจากราชการ ขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาของเขา 
 
ถกไม่เถียง : แฉ นายสิบตำรวจ สุดแสบ ปลอมยศเป็น
 
            ทั้งนี้ เพื่อความเป็นธรรม ทางทีมงานถกไม่เถียง ได้ติดต่อไปยัง นายสิบตำรวจ รายดังกล่าว เพื่อเปิดพื้นที่ให้เขาชี้แจง ติดต่อประมาณ 60 สาย สุดท้ายนายสิบตำรวจรายนี้รับสาย แต่เมื่อทราบว่ามาจากรายการถกไม่เถียง ก็วางสายไปเลยทันที แต่หลังจากนั้น มีคุณแม่ของนายสิบตำรวจรายดังกล่าว ติดต่อมาทางคุณตอง ขอเจรจา เขาไม่อยากให้ลูกเขาออกจากราชการ เนื่องจากตัวพ่อกับแม่ต้องใช้สิทธิ์ข้าราชการไปหาหมอทุกเดือน นอกจากนี้ต้นสังกัดของนายสิบตำรวจรายนี้ ติดต่อมาว่า ตัวนายสิบตำรวจจะลาออก ขณะเดียวกัน มีผู้หญิงรายหนึ่ง ติดต่อมาว่าเขาก็เจอนายสิบตำรวจรายดังกล่าวหลอกเหมือนกัน สูญเงินไปเป็นล้านบาท ซึ่งเขาเป็นผู้หญิงที่จดทะเบียนสมรสกับนายตำรวจ
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/dpByY1BNOcw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง