logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

สองพี่น้อง น.นริสสร vs จวน กอนซาเลส ในศึก fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme (19 พ.ย. 65)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : ต่อกันในคู่ที่ 5 ประจำสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันระหว่าง "สองพี่น้อง น.นริสสร" นักชกจากประเทศไทย ปะทะ "จวน กอนซา มวย,มวยไทย,มวยไทย7สี,มวยช่อง7,มวยลุมพินี,มวยราชดำเนิน,มวยเอ็กซ์ตรีม,แฟร์เท็กซ์,มวยแฟร์เท็กซ์,fairtex,fairtex fight,fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme,ดูมวย,ดูมวยช่อง7,ดูมวยไทย7สี,ดูมวยย้อนหลัง,ดูมวยช่อง7ย้อนหลัง,ดูมวย fairtex,ดูมวย fairtex ย้อนหลัง,มวยคาดเชือก,มวย MMA,MMA,ช่อง7HD,กด35,Road To One Thailand

338 ครั้ง
|
19 พ.ย. 2565

ต่อกันในคู่ที่ 5 ประจำสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันระหว่าง "สองพี่น้อง น.นริสสร" นักชกจากประเทศไทย ปะทะ "จวน กอนซาเลส" นักชกจากประเทศเม็กซิโก ในประเภทมวยไทย พิกัดชก 59 กก.

เปิดเกมมายกแรก ทั้งคู่ออกอาวุธใส่กันตั้งแต่ต้นยก แต่ยังไม่ได้เป็นอาวุธหนักอะไรมาก เน้นดูเชิงคู่ต่อสู้มากกว่า ช่วงกลางยก สองพี่น้อง เริ่มเครื่องติด ออกอาวุธหนักขึ้นแต่เหลี่ยนยังไม่ดี จวน ไม่น้อยหน้า เปิดเกมบุกคืนเล่นเอา สองพี่น้อง ติดมุม แต่กรรมการก็จับแยกก่อน เรียกได้ว่า บุกมาบุกกลับไม่โกง ต่อกันในยกที่สอง เกมเริ่มเดือดขึ้น จวน เปิดเกมบุกก่อน ซัดทั้งหมัดทั้งแข้งใส่ สองพี่น้อง แบบไม่ยั่ง แต่ก็ยังเผด็จศึกไม่ได้ สองพี่น้อง เปิดเกมบุกกลับ แต่อาวุธก็ยังไม่แรงพอ พยายามซัดหมัดใส่ลำตัว จวน พร้อมซัดหมัดเข้ากรามได้หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถน็อกคู่ต่อสู้ได้

สุดท้าย สองพี่น้อง แรงตก ถูก จวน ซัดเข่าเข้าเต็มหน้าจนสลบ ทำให้เป็นฝ่ายของ จวน เอาชนะน็อกเกมนี้ไปได้แบบสุดมันในช่วงท้ายยกที่สอง

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : สองพี่น้อง

 

สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

 

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/RTd8j4Wx-IU