logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุทาหรณ์ ! พ่อเมาลืมลูก 1 ขวบ ทิ้งไว้ริมถนน เตือน อย่าห่วงแต่ดื่มเหล้า

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มพลเมืองดีโพสต์คลิปอุทาหรณ์ เจอเด็กเล็กอายุ 1 ขวบ เดินร้องไห้อยู่ริมถนน ต้องตะโกนตามหาผู้ปกครองนานหลายนาทีกว่าจะเจอตัว ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

278 ครั้ง
|
17 พ.ย. 2565
หนุ่มพลเมืองดีโพสต์คลิปอุทาหรณ์ เจอเด็กเล็กอายุ 1 ขวบ เดินร้องไห้อยู่ริมถนน ต้องตะโกนตามหาผู้ปกครองนานหลายนาทีกว่าจะเจอตัว สุดท้ายพบพ่อเด็กเมาหนัก
 
เสียงเด็กเล็กอายุประมาณ 1 ขวบ กำลังเดินร้องไห้อยู่ริมถนน ด้วยความตกใจ เป็นคลิปที่บัญชี TikTok ชื่อ “ฅน ปิดทองหลังพระ” นำมาเผยแพร่ อ้างว่าเห็นเด็กคนนี้เดินหลงอยู่ริมถนน พร้อมแมวสีดำอีก 1 ตัว สุ่มเสี่ยงจะเกิดอันตรายอย่างมาก โดยมีการระบุข้อความประกอบว่า “เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ อย่าทิ้งลูกไว้ลำพัง โชคดีอาจจะไม่เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ฝากไว้ให้คิด อย่าห่วงแต่ดื่มเหล้า”
 
ภายหลังคลิปถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางส่วนตั้งข้อสังเกตว่า เป็นการสร้างคอนเทนต์หรือไม่ จนเจ้าของคลิป ต้องออกมาชี้แจงว่า เมื่อช่วงตี 1 ของวันที่ 16 พ.ย. ระหว่างที่ตนเองขับรถพาลูกน้อง ที่ทำงานบริษัทโลจิสติกส์ไปส่ง แต่ช่วงขากลับ สังเกตเด็กคนดังกล่าวอยู่ริมถนน พื้นที่อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ช่วงแรกหัวหน้าไม่อยากให้จอดรถ เพราะกลัวว่า สิ่งที่เห็นไม่ใช่เด็ก หรืออาจเป็นมิจฉาชีพ
 
กระทั่งตัดสินใจจอดรถไปดู จึงพบเห็นเด็กคนนี้กำลังร้องไห้ด้วยความตกใจ เมื่อมีการตะโกนถามหลายครั้งว่า “มีใครปล่อยเด็กออกมาเล่นเปล่าครับ” สุดท้ายพ่อเด็กอายุประมาณ 21-22 ปี วิ่งออกมาจากบริเวณห้องแถว โดยสังเกตพบว่า พ่อเด็กมีอาการเมาอย่างมาก
 
เบื้องต้นขอยืนยันว่า ไม่ใช่การสร้างคอนเทนต์อย่างแน่นอน เพราะไม่ได้อยากดัง และต้องการให้ผู้ปกครองดูไว้เป็นอุทาหรณ์ ไม่ควรปล่อยบุตรหลานให้อยู่ตามลำพังแบบนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/l0rG9j3-fhk
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง