logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รับน้องโหด ! รุ่นพี่จุดไฟเผาทั่วร่าง ใช้ไฟลนอวัยวะเพศบาดเจ็บ | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เมื่อวานนี้ (17 พ.ย.) เพจสายไหมต้องรอด พานักศึกษา ปี 1 เข้าแจ้งความที่ สน.บางพลัด หลังถูกรุ่นพี่รับน้องโหด ใช้ไฟลนอวัยวะเพศ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,363 ครั้ง
|
17 พ.ย. 2565
เมื่อวานนี้ (17 พ.ย.) เพจสายไหมต้องรอด พานักศึกษา ปี 1 เข้าแจ้งความที่ สน.บางพลัด หลังถูกรุ่นพี่รับน้องโหด ใช้ไฟลนอวัยวะเพศบาดเจ็บ แถมวอนอย่าแจ้งความ ด้านแม่เหยื่อให้ลูกลาออกจากมหาวิทยาลัยแล้ว รับไม่ได้กับเหตุการณ์ ล่าสุดตำรวจอออกหมายเรียก หากไม่มาออกหมายจับทันที
 
นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา นายธนพล (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้เสียหายนักศึกษาคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สาขาเครื่องกล มหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านเทเวศร์ เดินทางเข้าติดตามความคืบหน้าของคดี ภายหลังถูกนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเดียวกันรับน้องใหม่ และทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ
 
นายธนพล กล่าวว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา รุ่นพี่ที่คณะเรียกให้ไปรับน้องที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านจรัญสนิทวงศ์ 68 ซึ่งเมื่อไปถึงก็มีรุ่นพี่ 4 คน และรุ่นเดียวกับตนอีก 4 คน ตอนแรกก็ทำกิจกรรมรับน้องปกติ ให้วิดพื้น ร้องเพลง 
 
จากนั้นอยู่ ๆ รุ่นพี่คนหนึ่งชื่อ เฟรม (นามสมมุติ) ได้เรียกเข้าไปในห้องน้ำ พร้อมสั่งให้ตนถอดเสื้อ แล้วเอามาปิดตา พร้อมกับบอกให้ตนถอดกางเกงแล้วเอามือกุมเป้าตัวเองเอาไว้ ตนก็ทำตาม ก่อนที่รุ่นพี่คนดังกล่าวจะเอาสเปรย์สีมาพ่น แล้วใช้ไฟลนที่หน้าท้องของตน จนตนเอาเสื้อลงแล้วบอกทนไม่ไหวเพราะมันร้อนมาก 
 
แต่รุ่นพี่ไม่ยอมหยุด ซ้ำยังทำแบบเดิมอีกครั้ง ทำให้ไฟคลอกบริเวณแขน หน้าท้อง และช่วงขาที่ใกล้กับอวัยวะเพศของตน จนทนไม่ไหว จึงร้องและบอกให้พี่เขาหยุด ตอนนั้นเห็นว่ารุ่นพี่รายนี้ตกใจ เมื่อเห็นไฟลุกขึ้นเยอะมาก จึงได้เดินออกจากห้องน้ำไป ล่าสุดตนได้ตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยนี้แล้ว เนื่องจากครอบครัวเป็นห่วง
 
ขณะที่มารดาของนายธนพล กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่าเจอลูกถูกทำแบบนี้แล้วรับไม่ได้ แต่ไม่คิดว่าลูกจะมาเจอหนักแบบนี้ หลังจากที่เกิดเหตุ ลูกไม่ยอมบอกเพราะว่าก่อนหน้านี้ ลูกสัญญากับแม่ว่าจะเรียนให้จบ รับราชการเป็นครู ตนจึงตัดสินใจให้ลูกลาออกจากมหาวิทยาลัย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ta43ujpofYc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง