logo ถกไม่เถียง

เคลียร์ปม ชาวสองล้อสายบุญ ทริปน้ำไม่อาบ ก่อวีรกรรมอื้อ !? : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เมลาย-เสือ ดุสิต บุกสตูถกไม่เถียง มอบวีรกรรม "ทริปน้ำไม่อาบ" เผย เตือนแล้วไม่ฟังกัน ใครผิดวอนตร.จับเลย ลั่น ปีหน้าจัดอีก ! ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แก๊งน้ำไม่อาบ,เพชรบูรณ์,ภูทับเบิก,ทำบุญ,แว้น,ผิดกฎจราจร,ตำรวจ,ทะเลาะ,เดือดร้อน,ชาวบ้าน,สายบุญ,ประลองซิ่ง,ทริปน้ำไม่อาบ,จยย,มอเตอร์ไซค์,แต่งซิ่ง,ย้อนศร,ยึดรถ,เขาค้อ,เสือดุสิต,เมลาย,เด็กแว๊น,รถซิ่ง

2,777 ครั้ง
|
16 พ.ย. 2565
เมลาย-เสือ ดุสิต บุกสตูถกไม่เถียง มอบวีรกรรม "ทริปน้ำไม่อาบ" เผย เตือนแล้วไม่ฟังกัน ใครผิดวอนตร.จับเลย ลั่น ปีหน้าจัดอีก !
 
ถกไม่เถียง : เคลียร์ปม ชาวสองล้อสายบุญ ทริปน้ำไม
 
            วันที่ 16 พ.ย. 65 เมลาย รัชดา ผู้จัดทริปน้ำไม่อาบ กล่าวว่า ปีนี้ทริปดีขึ้นกว่าปีก่อน มีความเป็นระเบียบมากขึ้น ตนได้จัดการให้มีการลงทะเบียนแต่ละพื้นที่ และย้ำว่าให้ทำตามกฎระเบียบ ใครผิดให้รับผิดชอบกันเอง และยังตั้งรางวัลถ้าใครถ่ายคลิปคนเบิ้ลรถบนภูเขาตนให้เงินอีก 3 พันบาท พร้อมส่งคลิปให้ตำรวจจัดการ อย่างไรก็ตามมีผู้ร่วมทริปประมาณ 1 หมื่นคน แต่มีพวกแหวกแนวผิดกฎแค่หลักสิบ 
 
ถกไม่เถียง : เคลียร์ปม ชาวสองล้อสายบุญ ทริปน้ำไม
 
            ด้าน ทรายเอสพัน ผู้ดูแลทริปน้ำไม่อาบ เผยว่า ตนจะคอยสอบถามบรรยากาศ และความคิดเห็น จากพวกปั๊ม และผู้ประกอบการต่าง ๆ ซึ่งพวกเขายินดีต้อนรับพวกเรามาก โดยที่ปีนี้ไม่มีการเบิ้ลรถในปั๊ม หรือทดสอบรถกันในปั๊ม พวกผู้ประกอบการดีใจมากที่พวกเราให้ความร่วมมือ 
 
            ฟาก เสือ ดุสิต ผู้ร่วมทริปน้ำไม่อาบ เล่าว่า ยอมรับว่าตนไปโวยวายกับตำรวจ เพราะเขาจะมายึดรถของรุ่นน้อง ทั้งที่ทำถูกกฎทุกอย่าง ตนเลยสงสัยว่าเขามายึดรถเพื่อปกปิดที่กระชากคนในทริปรถล้มจนขาหักหรือไม่ ซึ่งจริง ๆ แล้วเหตุการณ์ที่ตนไปโวยวาย ตอนแรกตนพูดกับเขาดี จนแทบจะกราบเท้า แต่คลิปที่ถ่ายมามันไม่ได้ถ่ายตั้งแต่ต้น 
 
ถกไม่เถียง : เคลียร์ปม ชาวสองล้อสายบุญ ทริปน้ำไม
 
"โซเชียลโลกสวยเยอะ คนไทย 80% มองเหรียญด้านเดียวเสมอ ตัวร้ายก็คือตัวร้าย ไม่เคยเป็นพระเอก" เสือ ดุสิต กล่าว 
 
            เมลาย กล่าวเพิ่มว่า นอกจากนี้ยังมีการที่ตำรวจสั่งยึดรถ ทั้งที่ตอนแรกสั่งปรับแค่คันละ 2 พัน แต่พอจะไปจ่ายค่าปรับตำรวจกลับบอกว่า "ไม่ต้องไป กูจะยึด จะยึดให้หมด รอคำสั่งจากนาย" และยังบอกว่าเป็นมาตรการ ทั้งที่ด่านทั้ง 5 จุด มีมาตรการแค่ที่นี่ที่เดียว อีกทั้งยังปรับผู้หญิงแค่ 1 พัน 
 
ถกไม่เถียง : เคลียร์ปม ชาวสองล้อสายบุญ ทริปน้ำไม  ถกไม่เถียง : เคลียร์ปม ชาวสองล้อสายบุญ ทริปน้ำไม
 
ถกไม่เถียง : เคลียร์ปม ชาวสองล้อสายบุญ ทริปน้ำไม  ถกไม่เถียง : เคลียร์ปม ชาวสองล้อสายบุญ ทริปน้ำไม
 
ถกไม่เถียง : เคลียร์ปม ชาวสองล้อสายบุญ ทริปน้ำไม  ถกไม่เถียง : เคลียร์ปม ชาวสองล้อสายบุญ ทริปน้ำไม
 
            ขณะเดียวกัน ประเด็นที่ ประเด็นที่โซเชียลถามถึงว่าทำไมถึงเอาการทำบุญมาอ้าง เพราะตนทำ แต่คนที่ถามได้ทำหรือไม่ ส่วนวีรกรรมที่ขี่จักรยานยนต์ชนร้านไก่ย่าง เป็นพวกของทริปตน แต่เขาต้องรับผิดชอบเอง ส่วนที่แก้ผ้าซ้อนจักรยานยนต์ เป็นรุ่นน้องของตน แต่เหตุการณ์ไม่ได้เกิดจากเหตุการณ์ในทริปนี้ และที่ขี่จักรยานยนต์ย้อนศรเป็นกลุ่มใหญ่ อันนี้ตนอยากให้ตำรวจจับเลย เพราะผิดจริง ตนเตือนทุกอย่างแล้ว แต่เขายังทำ อันไหนผิดก็ว่าไปตามผิด อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าปีหน้าก็จะจัดอีก 
 
ถกไม่เถียง : เคลียร์ปม ชาวสองล้อสายบุญ ทริปน้ำไม
 
            ขณะที่ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด และที่ปรึกษาสำนักงาน ป.ป.ส. กล่าวว่า ปกติแล้วตำรวจสามารถยึดรถไว้ได้เพื่อตรวจสอบ แม้รถดังกล่าวดูภายนอกไม่ได้ผิดกฎหมายอะไร แต่ต้องตรวจสอบเลขตัวถังรถว่ามีการดัดแปลงหรือไม่ ส่วนเรื่องค่าปรับนั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของตำรวจ ซึ่งที่เขามาจับเพราะว่ามันสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน อย่างไรก็ตาม แนะนำว่าครั้งหน้าให้จัดไปกันแบบกลุ่มเล็กจะคุมกันง่ายกว่า ชาวบ้านจะได้ไม่รังเกียจ
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/J8IY43ylSMI  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง