logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ทริปน้ำไม่อาบ” ยกพลมอเตอร์ไซค์ บุกภูทับเบิก เสียงท่อดังแต่เช้ามืด เดือดร้อนไปทั่ว | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : แก๊งจักรยานยนต์ ทริปน้ำไม่อาบ นับพันคัน รวมตัวบุกภูทับเบิก ชาวบ้านในพื้นที่ร้องเรียน เสียงท่อรถดังรบกวนตั้งแต่เช้ามืด ขี่รถ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,675 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2565
แก๊งจักรยานยนต์ “ทริปน้ำไม่อาบ” นับพันคัน รวมตัวบุกภูทับเบิก ชาวบ้านในพื้นที่ร้องเรียน เสียงท่อรถดังรบกวนตั้งแต่เช้ามืด ขี่รถขวางถนน ทำให้รถติดไปทั่ว
 
เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา จากกรณีกลุ่ม “ทริปน้ำไม่อาบ” กลุ่มรถจักรยานยนต์ ได้มีการนัดหมายรวมกัน เพื่อเดินทางมาท่องเที่ยวที่ ภูทับเบิก อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ของ จ.เพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 12-13 พฤศจิกายน 2565
 
จนทำให้บริเวณถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ตั้งแต่เขตพื้นที่ อ.ศรีเทพ อ.วิเชียรบุรี อ.บึงสามพัน อ.หนองไผ่ รถติดยาวไปถึงจุดหมาย ที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ รวมถึงมีอุบัติเหตุการเฉี่ยวชนกับชาวบ้านในพื้นที่ จนได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านในพื้นที่ต่างก็พากันโอดครวญถึงเสียงรถจักรยานยนต์ ที่ตกแต่งท่อ เสียงดังไม่ขาดสายตั้งแต่เช้ามืด อีกทั้ง กลุ่มทริปน้ำไม่อาบยังมีการขับขี่เข้าไปในถนนสายรอง ที่รถวิ่งสวนทางกัน จนทำให้ชาวบ้านเกิดความรำคาญและหวั่นเกิดอุบัติเหตุ
 
ขณะที่ทางด้าน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์  ได้เปิดเผยว่า ทางสถานีตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ทราบมาก่อนล่วงหน้าแล้ว ว่าจะมีกลุ่มจักรยานยนต์กลุ่มนี้ เดินทางมาที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ในลักษณะกึ่งท่องเที่ยวและการกุศล ซึ่งทางตำรวจได้มีมาตรการป้องกันอยู่แล้ว คือยุทธการปิดประตูตีแมว ตรวจกวดขันรถที่ผิดกฎหมาย ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตั้งแต่ด่านแรก ที่ อ.ศรีเทพ จนถึงปลายทางที่ อ.เขาค้อ แต่ต้องยอมรับว่าจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นเมืองท่องเที่ยว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ไม่สามารถห้ามไม่ให้เข้ามาท่องเที่ยวได้
 
ช่วงระหว่างทางนั้นกลุ่มรถจักรยานยนต์ 2 ล้อ ทริปน้ำไม่อาบ ได้มีการประทะคารมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ ทำการจับกุมและเรียกเทียบปรับรถที่ผิดกฎหมาย กลุ่มทริปน้ำไม่อาบได้มีการโวยวายตำหนิ ในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามาจับกุมกลุ่มของตนทำไมในเมื่อกลุ่มของพวกตนมาทำความดี มาทำบุญกัน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร จนกลายเป็นกระแสดรามา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FGJC_6NI2is

ข่าวที่เกี่ยวข้อง